• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Top 5 sữa dưỡng thể nào thơm lâu nhất của Beauty Buffet

Sữa dưỡng thể nào thơm lâu nhất cho chị em

Để làn da luôn ẩm mịn và loại bỏ những tác nhân gây khô, bong tróc sau khi tắm hoặc từ môi trường, sử dụng sữa dưỡng thể là một trong những bước tối quan trọng trong chu trình body skincare. Ngoài ra, sữa dưỡng thể còn đóng vai trò như chất lưu hương giúp da luôn tươi mát và quyến rũ. 

Vậy sữa dưỡng thể nào thơm lâu và an toàn? Công thức lưu hương trong sữa dưỡng thể nào đang là xu hướng trên thị trường? Hãy cùng Beauty Buffet giải đáp những thắc mắc trên nhé. 

1. Dưỡng thể quan trọng thế nào đối với làn da

Trước khi đi tìm sữa dưỡng thể nào thơm lâu và an toàn thì Beauty Buffet xin nói qua tầm quan trọng của sữa dưỡng thể với làn da phụ nữ.

1.1 Dưỡng ẩm hoàn hảo

Làn da rất dễ bị mất nước sau khi bạn tắm nước nóng, tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời,... Da khô sạm có thể dẫn tới rất nhiều vấn đề như thô ráp, bong tróc hay lão hóa sớm. Sữa dưỡng thể sẽ là “thần dược” giúp chị em giải quyết nhanh chóng vấn đề này. 

1.2 Làm mềm da

Làn da sau khi tiếp xúc thường xuyên và liên tục với môi trường có thể dẫn đến tình trạng sưng viêm, ngứa ngáy. Sữa dưỡng thể với thành phần chủ yếu là sữa và nước có khả năng làm dịu và mềm da.

Khi tiếp xúc với bề mặt da, sữa dưỡng thể thẩm thấu nhanh chóng và cấp ẩm kịp thời, trả lại cho chị em làn da căng mọng, đầy sức sống.

1.3 Phục hồi chuyên sâu các vùng da tổn thương

Ban đêm là thời gian vàng để làn da tự làm mới chính mình. Ban ngày, làn da của các chị em sẽ bị tấn công liên tục bởi khói bụi, tia cực tím,... khiến cho kết cấu của da bị tổn thương. 

Do đó, da sẽ hình thành cơ chế thúc đẩy hoạt động tự tái sinh, phục hồi thương tổn và ngăn ngừa lão hóa vào ban đêm. Sữa dưỡng thể được sử dụng vào thời điểm này có thể hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo da hiệu quả hơn. 

>>> Xem thêm: kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt

1.4 Dưỡng trắng da

Sữa dưỡng thể không chỉ có tác dụng chăm sóc da mà còn giúp làn da của bạn trắng sáng và lên tone nhẹ. Trái với các phương pháp làm trắng da khác, tác dụng dưỡng trắng của sữa dưỡng thể không ngay lập tức xuất hiện. Từ sau 3-6 tháng sử dụng, chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực về màu da của mình. 

>>> Xem thêm: Review các sữa rửa mặt giúp trắng da

1.5 Lưu lại hương thơm dễ chịu và quyến rũ

Là con gái nhất định phải giữ cho cơ thể của mình luôn thơm mát và quyến rũ. Sữa dưỡng thể với thành phần chứa mùi hương dịu nhẹ có khả năng lưu hương lâu trên da của người dùng. Vậy sữa dưỡng thể nào thơm lâu? Chị em hãy cùng khám phá ngay ở phần dưới đây nhé. 

2. Sữa dưỡng thể nào thơm lâu của Beauty Buffet

Mùi hương tượng trưng cho vẻ đẹp thiên tính nữ, là vũ khí để các cô gái có thể trở nên tự tin hơn ngoài và hấp dẫn hơn trong mắt người yêu và chồng của mình. Chắc hẳn chị em rất tò mò không biết nên chọn sữa dưỡng thể nào thơm lâu? 

Top 5 sữa dưỡng thể thơm lâu dưới của Beauty Buffet nhất định sẽ không làm chị em thất vọng. 

2.1 Sữa dưỡng thể trắng da Scentio Double Milk Triple White Body Lotion

Sữa dưỡng thể Scentio Double Milk được biết đến với khả năng dưỡng trắng chuyên sâu nhờ công thức gấp đôi hàm lượng protein sữa thủy phân và các thành phần vitamin C, B3, Glutathione, Alpha-Arbutin. 

Sản phẩm có mùi thơm từ sữa rất ngọt ngào, dịu nhẹ. Trung bình từ 2-3 tiếng mùi hương mới bắt đầu nhạt đi. So với các loại sữa dưỡng thể khác trên thị trường, Scentio Milk Plus được đánh giá khá cao về khả năng giữ hương. 

Sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng, phục hồi da hư tổn và tái tạo tế bào da mới hiệu quả hơn. 

2.2 Sữa dưỡng thể trắng da Scentio Milk Plus 400ml

Thành phần của Sữa dưỡng thể Scentio Milk Plus cũng tương tự như người anh em Scentio Double Milk. Đặc biệt, Vitamin C và B3 được chứng minh có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp Elastin và Collagen, giúp da đều màu và sáng mịn hơn. 

>>> Xem thêm: Sữa rửa mặt Thái Lan có tốt không

Nếu còn đang thắc mắc sữa dưỡng thể nào thơm nhất, tại sao các nàng không thử ngay em Scentio Milk Plus này? Em này toát lên mùi thơm từ sữa bò nhẹ nhàng, nữ tính và tạo cảm giác rất thoải mái. Lứa tuổi nào cũng cực kỳ phù hợp với mùi hương này. 

2.3 Sữa dưỡng thể trắng da Scentio Vitamin C 450ml

Phải nói rằng nhà Scentio rất nhiều lòng phái nữ khi liên tiếp tung ra thị trường những dòng sữa dưỡng thể khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu của chị em. 

Dòng sữa dưỡng thể Scentio Vitamin C có thành phần chính là nano vitamin C, phức hợp dưỡng ẩm Hyaluron Complex và khóa dưỡng ẩm kép Double Moisturizers Lock. Em Scentio Vitamin C được chứng minh có khả năng dưỡng trắng, cấp ẩm và làm săn chắc da lâu dài. 

>>> Tham khảo thêm: Quy trình chăm sóc da dầu đúng cách

Scentio Vitamin C sẽ rất phù hợp với những chị em yêu thích mùi thơm tươi mát, thanh khiết của hoa quả. Nếu bình chọn sữa dưỡng thể nào thơm lâu thì chị em không nên bỏ qua em này. 

2.4 Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm Scentio MultiVitamin 450ml

Sữa dưỡng thể Scentio MultiVitamin chứa các thành phần như Retinol, Phức hợp Vitamin B, Vitamin E và Công nghệ Nano Vitamin C,... có tác dụng làm mờ các vết thâm, kích thích sản sinh Collagen và dưỡng ẩm, khóa ẩm toàn diện cho da suốt 24h.

Scentio MultiVitamin xứng đáng được lựa chọn nếu các nàng còn phân vân sữa dưỡng thể nào thơm lâu với hương trái cây thơm dịu, vấn vương.

3. Cách mua sữa dưỡng thể phù hợp với bản thân

3.1 Lựa chọn thương hiệu uy tín trên thị trường

Bất cứ sản phẩm nào được chị em bôi trên da cũng phải xuất phát từ những thương hiệu uy tín. Làn da đẹp trước hết phải là làn da khoe. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đã được nhiều khách hàng tin tưởng, Beauty Buffet là đơn vị phân phối mỹ phẩm Thái Lan hàng đầu tại thị trường Việt Nam. 

3.2 Đọc kỹ bảng thành phần

Sữa dưỡng thể nào thơm lâu trước hết phải do chính bạn xác định. Bất kỳ bài review nào cũng chỉ mang tính tham khảo bởi đó là trải nghiệm của người khác, không phải bạn. Trước khi chọn sữa dưỡng thể thơm lâu, bạn cần đọc kỹ bảng thành phần để xác định sản phẩm này phù hợp với mình. 

3.3 Xác định loại da để chọn sữa dưỡng thể

Mỗi loại da sẽ có những đặc tính riêng. Hãy xác định mình thuộc da dầu, da khô hay da hỗn hợp để chọn đúng sữa dưỡng thể thơm lâu cho mình. 

>>> Sữa rửa mặt nào tốt cho da khô

>>> Da thường nên dùng sữa rửa mặt nào

>>> Sữa rửa mặt dành cho da nhờn

>>> Sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu

Beauty Buffet hy vọng bài viết đã giúp các nàng xác định được sữa dưỡng thể nào thơm lâu và lành tính cho da. Hãy yêu thương làn da cơ thể của mình mỗi ngày các cô gái nhé. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top