• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Da thường nên dùng sữa rửa mặt nào của Beauty Buffet thì tốt nhất?

Bên cạnh câu hỏi: Sữa rửa mặt nào tốt thì biết được da bạn thuộc loại da gì cũng là điều quan trọng không kém? Bởi tùy từng loại da khác nhau sẽ có những loại sữa rửa mặt phù hợp.

Trong bài viết này, Beauty Buffet sẽ hướng dẫn các bạn biết da thường nên dùng sữa rửa mặt nào tốt. Xin mời chị em cùng tham khảo.

1. Bạn thuộc loại da nào?

Có nhiều bạn vẫn còn chưa xác định được mình thuộc loại da nào hoặc xác định chưa chính xác, vì vậy dẫn đến những sai lầm không biết da dầu, da khô, da thường nên dùng sữa rửa mặt nào? 

Da thường (Normal skin): Thật may mắn khi bạn thuộc team da thường vì đây là loại da dễ chiều chuộng nhất. Da thường thì ít bị kích ứng, nên da thường dùng sữa rửa mặt nào có chứa thành phần dưỡng ẩm để duy trì làn da mềm mịn và săn chắc, hạn chế tình trạng lão hóa da.

Da khô (Dry skin): Da khô phần lớn là do tác động từ môi trường, chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Da khô khiến bạn cảm thấy căng cứng và bị bong tróc suốt ngày dài và rất dễ lão hóa hơn da thường. 

Nên ưu tiên sử dụng các loại sữa rửa mặt có chứa thành phần cấp ẩm mạnh mẽ như Axit Hyaluronic, Glycerin, các hoạt chất từ tảo biển,...giúp làm mềm da, cân bằng độ ẩm cho bạn làn da luôn mềm mịn.

Da hỗn hợp (Combination skin): Thường bị khô ở vùng má và đổ dầu nhiều tại vùng chữ T, không dễ nổi mụn ngay má, nhưng vùng chữ T cần làm sạch kỹ càng tránh tích tụ bụi bẩn.

Da dầu (Oily skin): Da dầu dễ khiến da nổi mụn và tắc nghẽn lỗ chân lông, vì vậy cần sử dụng sữa rửa mặt cân bằng độ ẩm tốt để hạn chế sản sinh dầu thừa trên da.

Chị em cũng có thể tham khảo bài viết: Sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu để lựa chọn được sản phẩm rửa mặt phù hợp nhất cho mình nhé.

Da nhạy cảm (Sensitive skin): dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, cảm giác khô căng và ngứa rát trên da.

Bạn đã xác định được da mình thuộc loại da nào chưa? Nếu xác định được rồi thì hãy chọn cho mình sản phẩm sửa rửa mặt giúp trắng da phù hợp nhất nhé.

2. Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp

Trước khi review với mọi người về vấn đề da thường nên dùng sữa rửa mặt nào, chia sẻ một chút là sữa rửa mặt chia ra 2 loại khác nhau để phát huy hết các tác dụng của nó.

2.1 Chất hoạt động bề mặt

Những thành phần trong sữa rửa mặt sẽ giúp nước hòa lẫn với dầu và bụi bẩn để dễ dàng làm sạch chuyên sâu. Tuy nhiên có một số thành phần nguy hại nên tránh là Sodium Lauryl Sulfate. 

Một số sữa rửa mặt có chứa thành phần dịu nhẹ hơn là Cocamidopropyl Betaine, PEG-6 Caprylic / Capric Glycerides, và Disodium Laureth Sulfosuccinate. Tất nhiên sẽ còn nhiều thành phần khác nhưng chỉ bật mí cho mọi người các thành phần cơ bản thường gặp nhất.

2.2 Chất làm mềm và giữ ẩm

Trong sữa rửa mặt sẽ chứa những chất dưỡng ẩm để hạn chế tác động của chất hoạt động bề mặt lên da. Thực tế là nếu sử dụng những thành phần quá dịu nhẹ thì sữa rửa mặt không thể hoạt động tối đã và không thể làm sạch da. 

Vì vậy bổ sung thêm một số thành phần như Glycerin, Aloe Vera, Petrolatum và dầu thiên nhiên giữ cho da mềm mại và mềm mại sau khi rửa.

Mẹo làm đẹp: Sữa rửa mặt dành cho da nhờn tốt nhất thị trường

3. Nên dùng sữa rửa mặt nào cho da thường ?

Quay trở lại với chủ đề ngày hôm nay là da thường nên dùng sữa rửa mặt nào. Hãy cùng Beauty Buffet review một số sản phẩm sữa rửa mặt cho da thường.

3.1 Sữa rửa mặt Thái Lan Scentio Milk Plus

Đây là sản phẩm được bình chọn là sữa rửa mặt Thái Lan tốt nhất và là best-seller của thương hiệu Beauty Buffet.

Ưu điểm sản phẩm:

- Chiết xuất từ Protein sữa thủy phân, an toàn cho da nhạy cảm, đây là thành phần cấp ẩm khá tuyệt vời để giúp da luôn ẩm mịn đồng thời giúp cải thiện da mặt trắng sáng, rạng rỡ. 

- Bổ sung Co-enzym Q10 là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do, hạn chế các tác động lên da giúp trẻ hóa làn da.

- Kết hợp với Glycerin cấp ẩm mạnh mẽ, tăng độ đàn hồi cho da, duy trì làn da mềm mịn.

- Không những phù hợp cho da thường, sản phẩm còn an toàn cho mọi loại da.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Da thường nên dùng sữa rửa mặt nào dịu nhẹ như Sữa rửa mặt Scentio Milk Plus. Đây có có lẽ là tuýp sữa rửa mặt đa năng nhất. Ngoài việc làm sạch chuyên sâu mà không gây khô da, sữa rửa mặt còn giúp dưỡng trắng nhẹ và bảo vệ da trước các tác động môi trường, trẻ hóa làn da.

- Kết cấu dạng kem tạo bọt kem mịn với mùi hương sữa bò tự nhiên, không phải dạng mùi hóa học nên khá dễ chịu khi sử dụng.

- Làm sạch bụi bẩn khá hiệu quả, da không bị khô căng sau khi sử dụng.

3.2 Sữa rửa mặt Hokkaido Milk Made In Nature

Sữa rửa mặt Hokkaido dễ dàng chinh phục những cô nàng khó tính nhất, vài năm gần đây xu hướng lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên nổi lên, sản phẩm trở nên nổi tiếng, luôn là lựa chọn ưu tiên của những cô nàng da nhạy cảm. 

Ưu điểm sản phẩm:

- Chiết xuất từ Protein sữa từ Hokkaido từ Nhật Bản cung cấp hợp chất cần thiết để duy trì độ ẩm hiệu quả, làm sáng bừng làn da của bạn.

- Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Hokkaido Milk Made In Nature giúp loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong, hạn chế sản sinh mụn.

- Tạo ra hàng rào khóa ẩm, hạn chế tình trạng da bị bong tróc sau khi sử dụng

- Trẻ hóa làn da, không bị kích nắng khi đi dưới ánh nắng mặt trời.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

-  Sữa rửa mặt Hokkaido Milk có mùi hương sữa bò thiên nhiên nên những bạn bị dị ứng với mùi hương hóa học có thể cân nhắc sử dụng.

- Tuyệt vời nhất phải kể đến khả năng làm mềm da và cấp ẩm tốt, da mềm mịn và sáng hơn sau khi sử dụng.

- Tạo bọt khá nhiều, tuy nhiên đừng quá lo sản phẩm sẽ không làm khô da.

3.3 Sữa rửa mặt dưỡng trắng Scentio Pink Collagen

Da thường nên dùng sữa rửa mặt nào? Đây chính xác là sữa rửa mặt chỉ dành riêng cho da thường với bảng thành phần đặc biệt được đánh giá cao có thể loại sạch bụi bẩn và bã nhờn, cho lỗ chân lông thông thoáng.

Ưu điểm sản phẩm:

Được chiết xuất từ Collagen Sao biển có chức năng tinh chỉnh kết cấu da, phục hồi hiệu quả vùng da bị tổn thương do mụn, giúp làm trắng da và giảm sản xuất tế bào melanin cho bạn làn da luôn săn chắc và tươi sáng.

Bổ sung 4 loại Acid Hyaluronic có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì, nếu bạn là một tín đồ skincare thì chắc không còn quá xa lạ thì thành phần này cấp ẩm siêu đỉnh luôn, giữ cho da lúc nào mềm mại.

- Kết hợp với Lycopene từ cà chua mang đến làn da da trắng sáng, rạng rỡ.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Sữa rửa mặt Scentio Pink Collagen cho da thường có kết cấu dạng kem có khả năng tạo bọt rất nhiều, dễ dàng loại sạch toàn bộ bụi bẩn, lớp bọt mịn không làm tổn thương vùng da bị mụn. 

Hiệu quả làm sạch khá tốt mà không gây khô da, sau một thời gian sử dụng thì da có sáng hơn.
Tuyệt vời nhất phải là khả năng cấp ẩm, da lúc nào cũng căng bóng và săn chắc.

Da thường nên dùng sữa rửa mặt nào? Da bình thường nên dùng sữa rửa mặt nào dịu nhẹ một chút, vừa hạn chế da kích ứng vừa mang lại một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. 

Trên đây là top 3 sữa rửa mặt tốt nhất cho da thường mà bạn nên cân nhắc sử dụng thử. Hy vọng chị em có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top