• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Review sữa rửa mặt Thái Lan dưỡng trắng da Scentio Milk Plus

Với mỹ phẩm của Thái Lan thì sữa rửa mặt nào tốt với làn da phụ nữ Việt. Do có những nét tương đồng về khí hậu, làn da thì mỹ phẩm Thái Lan khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Nhắc đến Thái Lan mà bỏ quên “Sữa rửa mặt Thái Lan Milk Plus” thì thật thiếu sót phải không? 

Với khả năng làm sạch chuyên sâu, dưỡng trắng dịu nhẹ và hoàn toàn lành tính cho da kết hợp cùng hương thơm sữa bò ngọt ngào và cân bằng độ ẩm hiệu quả, tuýp sữa rửa mặt Thái đang làm mưa làm gió này khiến các tín đồ skincare phấn khích không ngừng. 

1. Vài nét về thương hiệu Beauty Buffet

Beauty Buffet là một thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan được thành lập năm 1998, với nhiều năm kinh nghiệm và đạt được những thành công nhất định. Các sản phẩm của Beauty Buffet luôn đặt tiêu chí chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và an toàn cho mọi làn da lên hàng đầu nên đã dành được sự quan tâm không hề nhỏ từ khách hàng.

Đi theo concept mở các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm trong đó có sự kết hợp giữa buffet và cửa hàng giống như một nhà hàng buffet cho bạn lựa chọn đa dạng các món ăn thử thì ở đây cũng đa dạng toàn bộ các sản phẩm chăm sóc da cho bạn lựa chọn từ skincare, bodycare, haircare,...

Thương hiệu Beauty Buffet hiện tại được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH Sayam International, hiện tại các sản phẩm được bán ở các cửa hàng và các trang thương mại điện tử uy tín để phân phối sản phẩm chính hãng tận tay cho khách hàng. 

2. Sữa rửa mặt Thái Lan Milk Plus có tốt không?

Sữa rửa mặt thái lan loại nào tốt? Sữa rửa mặt Thái từ lâu đã rất nổi tiếng tại Việt Nam từ mẫu mã, công dụng, đa dạng và phù hợp với nhiều loại da và nổi bật nhất phải kể đến sữa rửa mặt giúp trắng da tốt nhất Thái Lan Scentio Milk Plus.

2.1 Về thiết kế

Sữa rửa mặt Thái Lan Scentio Milk Plus có thiết kế khá đơn giản, vẫn là dạng nắp bật tiện lợi và khá chắc chắn, dễ dàng bảo quản sản phẩm tốt hơn, có thể điều chỉnh lượng kem tùy ý. 

Sữa rửa mặt được thiết kế dạng tuýp nhựa mềm, gọn nhẹ, đi theo tông màu chủ đạo là màu trắng pha chút xanh da trời nhẹ, màu sắc thuần khiết đại diện cho cho màu sắc của sữa tươi khá nổi bật.

2.2 Thành phần nổi bật

Được chiết xuất từ Protein sữa và Co-enzym Q10, thành phần Protein sữa khá thông dụng khi nó có thể thẩm thấu qua da nhanh hơn để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Trong nhiều bài nghiên cứu thì Co-enzym Q10 cũng được xem là chất có thể hạn chế quá trình lão hóa da sớm. Khi sử dụng thì tỏa ra hương thơm sữa bò thơm nhẹ, lưu lại mùi hương trên da cũng khá lâu. Trong thành phần của nó còn có thêm Aloe Vera (Lô hội) chứa chất chống oxy hóa, Vitamin A và C nên có tính kháng viêm cao. Vì vậy nó khá tốt cho những bạn da mụn, da nhạy cảm mà không gây kích ứng hay tổn thương nhân mụn. 

Nói về làm đẹp mà không sợ khô da là không thể không kể đến Glycerin, nó được dùng nhiều trong các loại kem dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm, cho làn da mềm mại, đàn hồi và ngậm nước hơn

Bảng thành phần sản phẩm:

Aqua (water), Glycerine, Stearic acid, Lauric Acid, Propylene Glycol, Potassium Hydroxide, Lyristic Acid, Glycol Disterate, Acrylates Copolymer, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Glyceryl Stearate, Fragrance, Aloe Barbadensis (Aloe) Leaf Juice, Tocopheryl Acetate, Methylparaben, Disodium EDTA, Hydrolyzed Milk Protein, Propylparaben, Alcohol, Lecithin, Capyrylic/capric triglyceride, Ubiquinone (Co-enzyme Q10), Diisopropyl Adipate, Nicotinamide.

2.3 Cảm nhận khi sử dụng sữa rửa mặt Thái Milk Plus

Sữa rửa mặt Thái Lan Milk Plus có texture dạng kem đặc có màu trắng đục, khi hòa với nước sẽ tạo bọt kem mịn, lượng bọt không quá nhiều, nếu bạn thích nhiều bọt thì có thể sử dụng phiên bản tạo bọt mới của sản phẩm này đó là Sữa rửa mặt tạo bọt sẵn Scentio Milk Plus. 

Lớp bọt mềm mịn, thoa lên da sau đó massage nhẹ nhàng loại bỏ được bụi bẩn, dầu nhờn trên da, nhiều bạn không thích tạo bọt sẵn mà thoa trực tiếp lượng kem trên da thì nó vừa hao kem mà vừa làm giảm khả năng làm sạch của sản phẩm. 

2.4 Ưu điểm của sản phẩm

Về công dụng thì khỏi bàn cãi về độ làm sạch, sau một thời gian thì da cũng trông sáng hơn hẳn, da căng mọng hơn sau khi sử dụng. Da cũng không quá khô, không phá vỡ lớp màng ẩm tự nhiên của da cho nên da sạch sẽ mà không bị đổ dầu nhờn lại. 

- Chỉ cần một lượng kem nhỏ mà có thể rửa sạch da mặt, không tốn quá nhiều lượng kem. 

- 1 tuần sau khi sử dụng thì da sáng rạng rỡ hơn hẳn, da căng bóng và mềm mại hơn.

- Không gây khô cứng và căng da

Mách nhỏ: Nnếu bạn cảm thấy quá khô cứng có thể chuyển qua sử dụng sản phẩm Sữa rửa mặt dịu nhẹ Hokkaido  giúp cân bằng độ ẩm cho da. 

- Sản phẩm được dùng cho những bạn từ tuổi 15 trở lên.

- Dùng được cho cả nam và nữ mà không gây hại làn da.

Nhược điểm:

Công dụng chính của Sữa rửa mặt Scentio Milk Plus vẫn là làm sạch chuyên sâu và bảo vệ làn da khỏi lão hóa sớm. Tuy nhiên:

- Khả năng dưỡng trắng hơi chậm, phải sử dụng trong thời gian dài mới cảm nhận được hiệu quả dưỡng trắng.

- Sản phẩm có quá nhiều hàng giả (mọi người có thể phân biệt qua tem điện tử). Khả năng làm giả đến 90% với mắt thường thì không thể phân biệt được. 

2.5 Giá sữa rửa mặt Thái Lan Milk Plus

Giá chính thức được bán tại Website Beauty Buffet Việt Nam là 129.000vnd. So với các dòng sữa rửa mặt trên thị trường thuộc vào mức giá trung bình. 

Sữa rửa mặt Thái Lan Milk Plus không có hộp bên ngoài mà chỉ được bọc màng co, có 1 tem điện tử của Thái Lan, 1 tem chống hàng giả của Việt Nam và 1 tem phụ Tiếng Việt ghi tên công ty phân phối độc quyền là công ty TNHH Sayam International.

Còn riêng đối với những bạn sử dụng hàng xách tay thì có thể check bằng tem Thái Lan. Tuy nhiên thị trường hàng giả sôi nổi còn tinh vi hơn trước nên khách hàng cần nhận thức rõ hơn để tránh “tiền mất tật mang”.

Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn những trang điện tử uy tín để dễ dàng tậu một em chính hãng về nhà mà không có tình trạng hàng giả, hàng nhái. 

Nhìn chung đây là sản phẩm khá phù hợp với da nhạy cảm vì nó không gây kích ứng cho da, còn nếu bạn phân vân không biết nó có phù hợp với bản thân mình không thì có thể lựa chọn mua tuýp nhỏ 50ml cũng tại Beauty Buffet Việt Nam để thử phản ứng của sản phẩm với da có tốt không trước khi lựa chọn mua 1 tuýp lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top