• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu của Beauty Buffet?

Sữa rửa mặt nào tốt với người da dầu? Nên sử dụng sữa rửa mặt có những thành phần nào? Cùng Beauty Buffet khám phá xem sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu ngay nhé.

1. Da dầu là gì?

Da dầu xảy ra khi tuyến bã nhờn tạo ra quá nhiều dầu thừa. Dầu có tác dụng bảo vệ và dưỡng ẩm cho da, tuy nhiên quá nhiều dầu thừa dễ khiến bít tắc lỗ chân lông và sản sinh mụn. Vì vậy cần giảm thiểu nỗi ám ảnh da dầu bằng các loại sữa rửa mặt. 

Mục đích của việc lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da nhờn không hẳn là loại bỏ toàn bộ dầu trên da, nếu bạn làm vậy dễ khiến tình trạng da tồi tệ và dễ nổi mụn hơn. Nên bạn cần lựa chọn sữa rửa mặt không những giúp kiểm soát nhờn hiệu quả mà còn không làm mất đi lớp hàng rào cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da.

2. Sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu?

Sữa rửa mặt kiểm soát nhờn Scentio Pink Collagen dù mới trình làng không lâu nhưng các tín đồ làm đẹp yêu thích và chào đón nhiệt tình. Với khả năng kiềm dầu cực siêu, kháng viêm cực đỉnh, em này hứa hẹn mang lại trải nghiệm khác biệt với dòng sữa rửa mặt kiềm dầu kết hợp tẩy tế bào chết hiệu quả.

2.1 Thành phần nào nên sử dụng cho da dầu

Da dầu khá kén sữa rửa mặt, Beauty Buffet sẽ chia sẻ một số thành phần tốt cho da dầu để chị em lựa chọn được chuẩn hơn.

1. Hyaluronic Acid

Da dầu tất nhiên cũng cần được dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm cho da để. Nên dùng sữa rửa mặt nào chứa Axit Hyaluronic giúp bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn. Nghe có vẻ phản tác dụng trong cuộc đấu tranh chống lại da dầu, nhưng dưỡng ẩm cho da dầu cũng không kém phần quan trọng. 

Khi da bị mất nước, da sẽ thường xuyên tiết dầu để cân bằng lại độ ẩm, sử dụng các sản phẩm chứa Axit Hyaluronic sẽ giúp cân bằng độ ẩm, giúp da không bị đổ dầu nhờn.

2. Axit salicylic

Axit salicylic là một axit beta hydroxy thường tìm thấy trong sữa rửa mặt và toner có tác dụng loại bỏ dầu thừa trên da hiệu quả. Tuy nhiên thành phần này đôi lúc khiến da bạn khô bất thường.

3. Axit glycolic

Axit glycolic là một axit alpha hydroxy (AHA) được sử dụng khá nhiều trong sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết và toner. Thẩm thấu rất tốt và cực kỳ có lợi cho da dầu.

Axit glycolic ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến nổi mụn trên da. Nó cũng là một chất tẩy tế bào chết tuyệt vời.  Axit glycolic được coi là an toàn để sử dụng nhưng cần có nồng độ phù hợp với da của bạn.

4. Niacinamide: Niacinamide là một dạng vitamin B3 giúp kiểm soát dầu nhờn và hạn chế tình trạng nổi mụn trứng cá.

5. Retinol

Retinol dễ gây kích ứng những đối với da dầu nó chính là cực phẩm. Các loại sản phẩm chứa Retinol giúp điều tiết dầu nhờn, giảm mụn, hạn chế nếp nhăn đồng thời gia tăng tốc độ phát triển tế bào, mang lại làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Bạn cần xem xét kỹ có dị ứng với những thành phần nào trong sữa rửa mặt tạo bọt cho da dầu, để quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

3. Review sữa rửa mặt Scentio Pink Collagen

Da dầu nên dùng sữa rửa mặt nào của Beauty Buffet? Đối với da dầu - Sữa rửa mặt kiểm soát nhờn Scentio Pink Collagen sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Đây là sản phẩm mới thay thế cho dòng sản phẩm trước đây của Beauty Buffet là Scentio White Collagen.

Với những cải tiến mới về công thức, mẫu mã, Beauty Buffet đã cho ra đời phiên bản sữa rửa mặt mới chất lượng hơn, hoàn hảo hơn.

3.1 Thiết kế của Scentio Pink Collagen

Nằm trong bộ sưu tập chăm sóc da toàn diện Scentio Pink Collagen bao gồm: Sữa rửa mặt, lăn khử mùi, mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ, dưỡng thể và sữa tắm. Các sản phẩm của dòng Pink Collagen đi theo concept ngọt ngào với thiết kế chủ đạo 2 màu hồng trắng.

Mẫu mã bắt mắt, tông hồng trắng hài hòa, thiết kế dạng tuýp tiện lợi, dễ bảo quản khi sử dụng.

Trên bao bì sản phẩm có thông tin tiếng Thái, tiếng Anh và tem phụ tiếng Việt do công ty TNHH Sayam International chịu trách nhiệm phân phối độc quyền.

>>> Giá thành: 139.000vnd

3.2 Về Kết cấu

Dạng kem đặc màu hồng có chứa hạt có thể tẩy nhẹ nhàng tế bào chết, cho lỗ chân lông thông thoáng. Mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Với lớp bọt kem mềm mịn dễ dàng làm sạch bụi bẩn, có chứa hạt giúp tẩy nhẹ nhàng tế bào da chết, cho làn da sạch sẽ và thông thoáng, hạn chế sản sinh mụn.

3.3 Bảng thành phần lành tính
- Chứa hoàn toàn các thành phần thiên nhiên không gây kích ứng cho da, chiết xuất Collagen sao biển giúp dưỡng ẩm, tinh chỉnh kết cấu da, giúp da luôn mịn màng. 

- Kết hợp với 4 loại Axit Hyaluronic bổ sung độ ẩm chuyên sâu giúp da luôn săn chắc, sáng bừng sức sống. Bạn nên dùng sữa rửa mặt nào mà có chứa Hyaluronic Acid sẽ giúp giảm thiểu nếp nhăn và hạn chế được quá trình lão hóa da sớm.

- Bổ sung thêm Lycopene Cà chua giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên, khắc phục tình trạng tích tụ hắc sắc tố, chăm sóc làn da trắng sáng từng ngày.

3.4 Cảm nhận sau khi sử dụng

Sữa rửa mặt có kết cấu kem đặc, màu hồng nhạt có chứa hạt, những hạt này đảm nhiệm chức năng tẩy nhẹ tế bào da chết, sẽ giúp làm sạch da hiệu quả hơn.

Tạo bọt cực nhiều, team thích bọt có lẽ sẽ rất thích thú với lớp bọt kem cực mềm mịn. 

- Chỉ một lượng nhỏ nhưng tạo bọt nhiều nên sẽ sử dụng tiết kiệm. Trung bình một tuýp 100ml mọi người có thể sử dụng từ 2-3 tháng.

- Khả năng kiềm dầu tốt, không còn lo ngại làn da chói lóa với lớp dầu nhờn đáng ghét phủ lên mặt.

- Hạn chế sản sinh mụn sau thời gian ngắn sử dụng.

- Sử dụng da ẩm mịn, không có cảm giác căng cứng da.

- Mùi hương dịu nhẹ, thư giãn, không quá nồng

Bạn không thể loại bỏ hoàn toàn da dầu những bạn có thể kiểm soát và điểm chỉnh việc sản xuất dầu bằng cách lựa chọn sữa rửa mặt có thành phần phù hợp. Nên dùng sữa rửa mặt nào tốt da dầu? Trải nghiệm thử Sữa rửa mặt kiểm soát nhờn Scentio Pink Collagen của Beauty Buffet và cảm nhận hiệu quả chắc hẳn vượt ngoài mong đợi của bạn nhé. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top