• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Sữa rửa mặt dành cho da nhờn mụn

Dù bạn có là tín đồ skincare hay không thì chắc chắn cũng phải biết sữa rửa mặt nào tốt. Đây cũng là sản phẩm quốc dân và thường được sử dụng nhiều nhất nếu so với các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác như: tẩy tế bào chết da mặt, toner, serum, .... 

Đặc biệt với những cô nàng có da hay bị đổ dầu thì sữa rửa mặt lại càng cần thiết. Thấu hiểu điều đó nên Beauty Buffet muốn đưa đến cho chị em một vài gợi ý về sữa rửa mặt dành cho da nhờn tốt nhất hiện nay. 

1. Nhận dạng đặc điểm làn da dầu mụn

Các nàng lưu ý là không phải da nào cũng giống nhau đâu nhé. Da được chia thành nhiều loại bao gồm: da thường, da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm,...

Da dầu mụn là loại da mà tuyến bã nhờn hoạt động rất mạnh, thường tiết dầu khắp khuôn mặt hoặc những vùng như chữ T hoặc chữ U. Do nhiều dầu và không được chăm sóc đúng cách gây bít tắc lỗ chân lông, viêm da và xuất hiện tình trạng mụn. 

Hãy tham khảo bài viết: Sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình nhé.

2. Review sữa rửa mặt dành cho da nhờn mụn

Da dầu cũng là loại da thường xuyên nổi mụn nhất. Do đó, những cô gái sở hữu làn da dầu thường khá tự ti khi mặt luôn bóng nhờn và nhiều khuyết điểm. 

Nhưng với những người da thường nên dùng sữa rửa mặt nào? Hãy tham khảo kinh nghiệm của Beauty Buffet ngay nhé.

Dưới đây là một số review về sữa sửa mặt dành cho da nhờn:

2.1 Sữa rửa mặt tạo bọt Scentio Milk Plus

Phải nói hàng Scentio chính là một trong những brand của Thái Lan mà mình ưng ý nhất. Package của hãng này thiết kế rất nhỏ gọn, xinh xắn. Dù để ở nhà hay mang đi đâu sử dụng cũng rất tiện. 

Ưu điểm sản phẩm:

Về bảng thành phần thì chiết xuất Protein sữa bò vốn thường xuất hiện ở các sản phẩm khác của Scentio như sữa tắm, sữa dưỡng thể. 

Mình đã từng nghĩ rằng sữa rửa mặt chỉ có công dụng duy nhất là làm sạch bụi bẩn và loại bỏ dầu thừa. Tuy nhiên em sữa rửa mặt cho da dầu và mụn dòng Milk Plus của Scentio có bổ sung thêm Co-enzyme Q10 giúp bảo vệ từ gốc và chống lão hóa da. 

Ngoài ra Glycerin cũng là thành phần cấp ẩm cực tốt. Sau khi sử dụng bạn sẽ không thấy bị khô da mà ngược lại da lại cực kỳ mềm mại và đủ ẩm. 

Mẹo nhỏ: Nên kết hợp các bước chống nắng thì da sẽ nâng tone nhẹ rất ưng ý. 

>>> Giá thành: 129.000 VND

Nhược điểm: 

So với những sản phẩm cùng phân khúc giá tiết kiệm thì sữa rửa mặt cho da nhờn mụn này của Scentio cực kỳ đáng mua. Nếu được chọn thì mình sẽ tiếp tục sử dụng em này thêm nhiều lần nữa.

Một nhược điểm nho nhỏ đó là quá trình sữa ra khá khó. Bạn chú ý chỉ bóp nhẹ thôi nhé nếu không sữa sẽ tràn ra khá nhiều gây lãng phí. 

2.2 Sữa rửa mặt kiểm soát nhờn Scentio Pink Collagen

So với em Milk Plus ở trên thì sản phẩm Sữa rửa mặt kiểm soát nhờn Beauty Buffet Scentio Pink Collagen 100ml sẽ thích hợp hơn với da bạn nào bị đổ nhiều dầu hoặc vào lúc thời tiết ngày hè nóng nực. 

>>> Giá thành: 139.000 VND
 

Trước đây mình từng sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt kiểm soát nhờn Scentio White Collagen 100ml và cũng rất ưng ý. Tuy nhiên từ khi hãng chuyển mẫu mã, công thức mới và cho ra đời em Pink Collagen này thì đúng là chẳng có gì để chê. 

Ưu điểm sản phẩm: 

Thành phần mà mình muốn nhắc đến đầu tiên ở em sữa rửa mặt dành cho da nhờn này chính là Collagen Sao biển. Tinh chất collagen trong này giúp làm mềm dịu da, kiểm soát nhờn và cấp ẩm cực kỳ hiệu quả. 

Ngoài ra, khả năng ngăn ngừa vi khuẩn từ chiết xuất collagen còn giúp sữa rửa mặt dành cho da nhờn mụn này phát huy tác dụng trong việc hỗ trợ giảm viêm mụn. 

Bên cạnh đó việc kết hợp 4 loại Acid Hyaluronic còn giúp dưỡng chất thâm sâu vào lớp hạ bì để chăm sóc da từ bên trong. Ngoài ra mình còn được biết Lycopene từ cà chua là dưỡng chất từ thiên nhiên được tích hợp giúp chống oxy hóa và tái tạo da trắng hồng khá tốt. 

Trải nghiệm của mình với em sữa rửa mặt dành cho da nhờn mụn nhạy cảm này khá tốt. Sữa không tạo cảm giác khô bóng sau khi rửa mà vẫn để lại lớp ẩm, chạm vào da có cảm giác đủ ẩm mềm mịn. 

Ngoài ra, thỉnh thoảng mình cũng dùng em sữa rửa mặt dành cho da dầu và mụn này với mục đích tẩy tế bào chết. Những hạt li ti có trong sữa có tác dụng tẩy khá nhẹ tế bào chết có trên da, giúp những dưỡng chất kể trên được thẩm thấu sâu hơn. 

Nhược điểm: 

Nếu bạn cần sữa rửa mặt có khả năng kiềm dầu tốt thì sản phẩm này của Scentio chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ liên quan đến thành phần hạt trong sữa. Với những bạn ưa cảm giác dịu nhẹ và muốn tách riêng sản phẩm tẩy tế bào chết ra thì chắc hẳn sẽ cảm thấy không quen khi sử dụng. 

2.3 Sữa rửa mặt dưỡng ẩm dịu nhẹ Hokkaido Made In Nature

Trong khi hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt đều chỉ có size lớn thì Hokkaido Made In Nature còn có thêm size nhỏ 50ml giúp bạn có thể trải nghiệm trước khi quyết định có gắn bó với em này hay không. 

>>> Giá thành: 62.000 VND

Trong ba sản phẩm ở bài review này thì phải nói là mình thích phần thiết kế package của em này nhất. Thiết kế xinh xắn mang phong cách bò sữa cực kỳ đáng yêu và thu hút. Đây cũng là lựa chọn miễn chê nếu bạn muốn mang đi xa mà không sợ cồng kềnh. 

Ưu điểm sản phẩm:

Chiết xuất Protein từ sữa giúp cấp ẩm và sáng da khá tốt. Điểm mình ưng nhất chính là khả năng thải độc từ sâu bên trong. Sữa rửa mặt hoạt động rất tốt để hút bã nhờn, kháng viêm và loại bỏ tận gốc vi khuẩn bên trong. Đây đều là những nguyên nhân gây nổi mụn, da xỉn màu. 

Mùi sữa bò nhè nhẹ, thoang thoảng nhưng khi rửa xong rất cảm nhận được mùi thơm. Nếu bạn nào sợ mùi hương liệu trong các sản phẩm chăm sóc da thì lại càng nên sắm ngay em sữa rửa mặt dành cho da nhờn này. 

Nhược điểm: 

Về thành phần cũng như chất lượng thì đúng là mình chẳng có gì để chê về em này. Tuy nhiên em này theo mình lại có khả năng tẩy rửa khá nhẹ, thích hợp với những bạn không trang điểm hoặc trang điểm không quá đậm. 

Nếu bạn thường xuyên trang điểm đậm thì phải chú ý đến khâu tẩy trang thật sạch trước khi sử dụng em sữa rửa mặt cho da nhờn mụn này. Một mẹo dành cho bạn là hãy kết hợp tẩy trang dạng nước và dạng dầu để sạch sâu hơn nhé. 

Da dầu mụn thực sự là nỗi ám ảnh với các cô gái, nhất là khi hè về. Đừng để những điều này cản bước bạn tự tin tỏa sáng. Chăm sóc da sạch sâu từ bên trong là bí quyết mà những sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da nhờn mà Beauty Buffet muốn mang đến cho các nàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top