• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Top 4 kem dưỡng da ban ngày chị em nên sử dụng | Beauty Buffet

Top 4 kem dưỡng da ban ngày chị em nên sử dụng | Beauty Buffet

Dưỡng da vừa là yêu cầu bắt buộc để giữ mãi nét đẹp thanh xuân vừa là hành trình yêu thương bản thân của các chị em phụ nữ. Để chăm sóc da đúng cách, chị em nhất định không thể không sử dụng kem dưỡng da ban ngày. 

Kem dưỡng da có tác dụng tăng cường khả năng bảo vệ sức đề kháng cho da và chống lão hóa hiệu quả.

1. Lý do nên sử dụng kem dưỡng da ban ngày

Nếu chị em còn phân vân không biết nên lựa chọn kem dưỡng da ban ngày nào hiệu quả và an toàn, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.1 Dưỡng ẩm, chống mốc da, cakey lớp makeup

Kem dưỡng da ban ngày có tác dụng cấp ẩm, làm mềm dịu da. Đặc biệt, da sau khi make up rất dễ bị lộ khuyết điểm bong tróc, cakey. Do đó, các cô gái đừng quên thoa kem dưỡng da ban ngày trước khi trang điểm nhé.

>>> Xem thêm: Kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt

1.2 Dưỡng trắng hiệu quả

Làn da trắng sáng là điều mọi cô gái mơ ước. Kem dưỡng da ban ngày thường chứa các thành phần ức chế melanin, hạn chế thâm sạm và làm đều màu da an toàn. 

>>> Xem thêm: Review các sữa rửa mặt giúp trắng da

1.3 Kiềm dầu, chống bóng nhờn

Tiết dầu là cơ chế bình thường để da có thể cân bằng ẩm. Tuy nhiên, nếu da tiết quá nhiều dầu sẽ dẫn đến hiện tượng bít tắc lỗ chân lông, lên mụn. Kem dưỡng có tác dụng điều tiết lượng dầu trên da và chống bóng nhờn. 

Kinh nghiệm làm đẹp:

>>> sữa rửa mặt nào tốt cho da khô

>>> da thường nên dùng sữa rửa mặt nào

>>> sữa rửa mặt dành cho da nhờn

>>> sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu

1.4 Chống lại các tác nhân từ môi trường

Mỗi ngày, làn da của các cô gái đều sẽ phải đối diện với khả năng bị hư tổn và lão hóa sớm do các tác nhân từ môi trường như khói bụi, ánh nắng,... Kem dưỡng đóng vai trò như lớp màng bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân này. 

2. Các sản phẩm dưỡng da ban ngày tốt nhất Beauty Buffet

Chị em đang phân vân không biết nên chọn kem dưỡng da ban ngày nào của nhà Beauty Buffet. Hãy thử xem xét những sản phẩm bán chạy nhất dưới đây nhé:

2.1 Kem dưỡng da Scentio Milk Plus Day & Night Facial Cream

>>> Giá bán: 249.000 VND

Kem dưỡng trắng da ngày và đêm Milk Plus chứa thành phần sữa thủy phân, Elfamoist AC và Co-enzyme Q10 có khả năng cấp ẩm sâu trong vòng 30h liên tục đồng thời làm đều màu da, chống oxy hóa hiệu quả. 

>>> Review sữa rửa mặt Thái Lan dưỡng trắng da Scentio Milk Plus

Bên cạnh đó, kem dưỡng dòng Milk Plus của nhà Scentio còn sử dụng công nghệ Nano-Encapsulation làm mềm da, giữ cho làn da của các cô gái luôn rạng rỡ và ẩm mịn. 

Sau khi sử dụng khoảng 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự lên tone da nhẹ và ẩm mịn hơn rất nhiều. Ngoài ra, hương sữa bò dịu nhẹ cũng là điểm cộng của kem dưỡng Milk Plus. Em này khi mới sử dụng sẽ hơi có cảm giác bết dính trên da.

2.2 Kem dưỡng da mặt Lansley Vitamin C Cream 30ml

>>> Giá bán: 449.000 VND

Kem dưỡng da mặt Lansley Vitamin C sở hữu thành phần Vitamin C giúp loại bỏ những vết hắc sắc tốt trên da, mờ thâm nám và dưỡng trắng tận gốc. Ngoài ra, thành phần chiết xuất từ trái cây với công nghệ Nhật Bản sẽ giúp làn da của chị em kiểm soát dầu nhờn và chống lão hóa hiệu quả. 

Kết cấu em này khá mỏng nhẹ, thấm nhanh và không để lại cảm giác bết dính sau khi sử dụng. Dung tích chai khá lớn nên rất tiết kiệm với thời gian sử dụng được lâu dài. Một điểm mình chưa ưng ý lắm ở em này là mùi khá nồng. Tuy nhiên, ngửi quen thì bạn sẽ cảm thấy khá tươi mới và thư giãn như khi đang ở spa. 

2.3 Kem dưỡng da chống lão hóa Beauty Idol

>>> Giá bán: 999.000 VND

Kem dưỡng da ban ngày đến từ thương hiệu Beauty Idol chiết xuất từ protein sữa lừa Thụy Sĩ cao cấp kết hợp cùng Nino-Oxy Ý mang lại hiệu quả dưỡng trắng gấp 5 lần. Ngoài ra, với thành phần trái nhân sâm, kem dưỡng Beauty Idol cũng tăng khả năng chống lão hóa lên 5 lần. 

Điểm ưng ý đầu tiên của mình với em kem dưỡng này chính là mùi thơm rất dịu nhẹ. Ngoài ra, kem phù hợp với tất cả các loại da. Sau khoảng 2 tuần sử dụng thì bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi sắc tố da. Về nhược điểm, phải nói đây là em kem hoàn mỹ nhất mình từng sử dụng và không có điểm gì để chê về em ấy. 

2.4 Sữa dưỡng da ban ngày Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion

>>> Giá bán: 279.000 VND

Scentio là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu ở Thái Lan và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với dòng kem dưỡng da ban ngày, hãng tung ra sản phẩm Scentio Double Milk khá lành tính và dịu nhẹ với da. 

Công thức gấp đôi protein sữa thủy phân kết hợp cùng Vitamin C và B3 kích thích tăng sinh Collagen, làm sáng da và tăng khả năng giữ ẩm tối ưu. Kem cũng được chứng minh có khả năng chống oxy hóa và làm mờ vết thâm nhờ thành phần Glutathione.

Mình đã sử dụng rất nhiều sản phẩm nhà Scentio từ sữa rửa mặt, dưỡng thể đến kem dưỡng da. Phải nói với mức giá này thì chất lượng không chê vào đâu được. 

Sau khoảng 1 - 2 tuần sử dụng liên tục, da mình luôn đủ ẩm, căng bóng và những vết thâm mụn trước đây bắt đầu mờ dần. Tuy nhiên, với mình thì hiệu quả làm trắng chưa thật sự rõ rệt. 

3. Nên mua hàng chính hãng Beauty Buffet ở đâu

Đối với những sản phẩm trên da, chị em phải hóa thân thành những khách hàng khó tính nhất. Bởi mỹ phẩm không chỉ cần hiệu quả trong khả năng làm đẹp mà còn phải an toàn và lành tính với da. Do đó, việc lựa chọn đơn vị cung cấp mỹ phẩm cần được chú trọng. 

Beauty Buffet tự tin là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm chính hãng từ skincare, chăm sóc cơ thể cho chị em ở mọi lựa tuổi. Ngoài ra, Beauty Buffet cũng xây dựng hệ thống chuyên review sản phẩm chân thực, tận tâm để chị em yên tâm lựa chọn những sản phẩm vừa ý nhất. 

Với Beauty Buffet, làn da phụ nữ là để nâng niu và yêu thương. Hy vọng bài viết trên đã giúp các nàng có thêm kiến thức để chọn được kem dưỡng da ban ngày phù hợp với mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top