• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Top 4 dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên | Mỹ phẩm Beauty Buffet

Một làn da đẹp là điều bất kỳ chị em nào cũng ao ước. Nếu sở hữu làn da sần sùi, dù chị em có sử dụng bất kỳ mỹ phẩm nào cũng không thể che hết khuyết điểm trên da. Do đó, đầu tư cho mình dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên an toàn, lành tính là sự lựa chọn thông minh. 

Những dòng sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên thường không gây tác dụng phụ và kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm. Dưới đây là top 4 dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên tốt nhất cho chị em. 

1. Các thành phần thiên nhiên nào thường được sử dụng

Để giúp chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng mỹ phẩm dưỡng da từ thiên nhiên, Beauty Buffet sẽ chỉ ra những thành phần thường có trong những sản phẩm từ thiên nhiên.

>>> Xem thêm: Kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt

1.1 Thực vật: rong biển, nha đam

Những loại cây được sử dụng để làm thành phần trong sản phẩm chăm sóc da thường là rong biển, nha đam,... 

- Rong biển chứa nhiều vitamin B12 kích thích tái tạo hồng cầu; vitamin A, C, E giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ. 

- Nha đam được chứng minh có khả năng trị thâm mụn, làm lành vết thương và se lỗ chân lông. 

1.2 Động vật: sữa, collagen, retinol, mật ong

Bên cạnh thực vật, các chế phẩm từ động vật như sữa, retinol, collagen hay mật ong cũng có tác dụng diệt khuẩn, hỗ trợ làm trắng và kích thích sản sinh các tế bào mới trên da. 

1.3 Khoáng chất: nguyên liệu vô cơ như kẽm, titanium

Kẽm là chất kháng viêm, diệt khuẩn giúp phục hồi da sau mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, khoáng chất từ thiên nhiên khác như titanium được chứng minh có khả năng chống nắng, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tia cực tím. 

1.4 Vi sinh: lactobacillus, bifidus

Đa số thành phần vi sinh không dễ hiểu với người sử dụng. Chỉ có những nhà nghiên cứu, bào chế hoặc sản xuất mới nắm rõ các thành phần này. Tuy nhiên, đây đều là những chất có khả năng thẩm thấu sâu và tác dụng mạnh với da nhưng rất lành tính. 

2. Tại sao nên dùng dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên

Từ xưa đến nay, các chị em chỉ cần nghe thấy "mỹ phẩm từ thiên nhiên" là sẽ tích cực mua về như một món bảo bối. Vậy tại sao dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên lại "Hot" đến vậy?

2.1 An toàn và không gây kích ứng cho da

Trước đây, khi khoa học mỹ phẩm kém phát triển, việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da chưa được đa dạng và hiện đại như thời nay. Tuy nhiên, phụ nữ thời xưa vẫn sở hữu làn da trắng mịn và vô cùng mềm mại.

Kinh nghiệm làm đẹp:

>>> Sữa rửa mặt nào tốt cho da khô

>>> Da thường nên dùng sữa rửa mặt nào

>>> Sữa rửa mặt dành cho da nhờn

>>> Sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu

Điều này không quá khó để giải thích. Do không chứa các chất hoá học mạnh, chế phẩm từ thiên nhiên không thể đem lại tác dụng trong một sớm một chiều nhưng ưu điểm là chúng rất an toàn và lành tính với da. 

2.2 Thân thiện môi trường

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em trên toàn cầu, hàng tấn mỹ phẩm và các sản phẩm skincare khác nhau được tung ra thị trường hằng năm. Rác thải phát sinh trong quá trình chế biến, đóng gói và hậu sử dụng chắc chắn không phải con số nhỏ. 

Những hoá chất có trong mỹ phẩm khi bị xả ra môi trường có thể làm ô nhiễm nguồn nước, phá huỷ hệ sinh thái. Mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên có thể giải quyết vấn đề này. Thành phần từ thiên nhiên thường phân huỷ nhanh, không ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe người dùng.

2.3 Bảo vệ đa dạng sinh học

Trong tự nhiên có rất nhiều loại động thực vật có thể sử dụng để chăm sóc da. Nếu nhu cầu sử dụng các dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên tăng cao, nguồn cung sẽ dồi dào hơn, qua đó kích thích các xưởng nuôi trồng và chế biến chế phẩm từ thiên nhiên. 

Đây cũng là một hình thức bảo tồn đa dạng sinh học. Ngoài ra, sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên thường không thử nghiệm trên động vật.

2.4 Quy trình sản xuất đơn giản

Do sử dụng các dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên nên quy trình sản xuất các sản phẩm dưỡng da được đơn giản hoá rất nhiều. Do đó, thông thường giá thành của những sản phẩm này cũng được tối ưu khá nhiều. 

3. Top dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên của Beauty Buffet

Dưới đây là các dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên bán chạy nhất của Beauty Buffet, tham khảo ngay để có thêm sự lựa chọn cho làn da của mình.

3.1 Dưỡng thể dưỡng ẩm và sáng mịn da Hokkaido

>>> Giá bán: 179.000 VND (chai 450ml) | 269.000 VND (chai 700 ml)

Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm và sáng mịn da Hokkaido Made in Nature sử dụng thành phần sữa bò giúp thẩm thấu nhanh vào bề mặt da, tái tạo collagen và làm đều màu da hiệu quả. 

Bên cạnh chiết xuất sữa bò, dòng dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên này còn được bổ sung vitamin B3 có công dụng khoá ẩm và chống viêm hiệu quả, vitamin E kích thích sản sinh collagen và phục hồi các lớp sần sùi, khô ráp trên da. 

Em sữa dưỡng ẩm từ sữa bò Hokkaido Nhật Bản này được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm nhanh chóng và giúp tăng độ đàn hồi cho da. Sau khoảng 2 tuần sử dụng liên tiếp, chị em có thể nhận thấy da được nâng tone khá nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, hương thơm sữa bò thuần tự nhiên đem đến cảm giác khá dễ chịu và thư giãn cho người dùng. Dạng chai có nắp xịt dễ dùng và hạn chế để sản phẩm bị oxy hóa do tiếp xúc với môi trường bên ngoài. 

3.2 Sữa tắm dưỡng ẩm và sáng mịn da Hokkaido

>>> Giá bán: 169.000 VND (chai 450ml) | 249.000 VND (chai 700 ml)

Nhắc đến các sản phẩm đến từ nhà Hokkaido, khách hàng thường ấn tượng nhất với thành phần Protein sữa đã tạo nên thương hiệu. Với nguồn sữa đạt chuẩn và được xử lý nghiêm ngặt, sữa tắm Made In Nature có tác dụng làm dịu da rám nắng, cân bằng ẩm và làm đều màu da. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được bổ sung AHA tự nhiên làm mềm da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để lỗ chân lông luôn được khô thoáng. 

Một thành phần khác không thể quên nhắc đến trong sữa tắm Hokkaido Made In Nature chính là Vitamin E. Tác dụng làm trắng và tăng khả năng lão hoá của vitamin E với da là điều không cần bàn cãi. 

Sau khoảng 1 tuần sử dụng, sữa tắm sẽ bắt đầu phát huy công hiệu trên da. Da sau khi tắm vẫn đủ ẩm, mềm mượt và hạn chế được các vết thâm sạm. Mùi thơm nhẹ dịu có thể vỗ về tâm trạng chị em sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

3.3 Tẩy tế bào chết dưỡng ẩm quả bơ Scentio Avocado

>>> Giá bán: 163.000 VND

Thông thường, các sản phẩm tẩy tế bào chết trên thị trường có kết cấu đặc, nhiều hạt li ti gây cọ xát và đau da. Tẩy tế bào chết dưỡng ẩm quả bơ Scentio Avocado được mệnh danh là top 1 trong dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên thân thiện với làn da mỏng manh của phụ nữ Á Đông. Hạt muối trong kem tẩy siêu mịn, không bào mòn hoặc gây kích ứng da. 

Bên cạnh đó, tẩy tế bào chết nhà Scentio còn được đánh giá cao với chiết xuất quả Bơ giúp cấp ẩm và dưỡng sáng nhanh chóng. 

Trong sản phẩm còn có muối khoáng (mineral salt) tinh khiết tác dụng nhẹ nhàng trên da tẩy sạch tế bào da chết, để trả lại cho các nàng làn da mịn màng, mềm mại.

3.4 Sữa rửa mặt dưỡng trắng và trẻ hóa da Scentio Milk Plus

>>> Giá bán: 69.000 VND (tuýp 50ml) | 129.000 VND (tuýp 100 ml)

Giống như Hokkaido, sữa rửa mặt Thái Lan Milk Plus thuộc hãng Scentio cũng nổi lên nhanh chóng trong thị trường mỹ phẩm nhờ bí quyết đến từ thành phần Protein sữa thuỷ phân.

Sữa bò được chứng minh có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hay bết dính và hạn chế sự hình thành của các sắc tố trên da. 

Làn da đẹp tự nhiên nhưng không bao giờ tự nhiên mà đẹp. Để luôn tự tin rạng ngời trong bất kỳ tình huống nào, chị em đừng quên sắm ngay cho mình những dòng sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên của Beauty Buffet vừa an toàn lại hiệu quả về lâu dài nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top