• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

8 TIPS CHO LÀN DA BÓNG KHỎE SUỐT NGÀY DÀI

  • Trương Trang (Linh team Minh)
  • Beauty tips
  • 18/11/2019

Vấn đề chăm sóc sắc đẹp và đặc biệt là về da luôn là vấn đề mà chị em quan tâm hàng đầu. Để có một “giao diện” như ý mỗi khi ra đường, chúng ta thường chọn cách trang điểm để che đi những quầng thâm mắt, thâm mụn hay vùng da thâm nám, xỉn màu… 

Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp nhất thời. Muốn sở hữu một làn da căng bóng, khỏe khoắn rạng ngời suốt ngày dài ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt Thái thì bạn nên học cách chăm sóc nó từ bên trong bằng những tips vô cùng đơn giản mà Beauty Buffet gửi đến bạn ngay sau đây.

1. Uống một cốc mật ong chanh mỗi sáng

Mật ong chanh có tác dụng kháng khuẩn và tiêu diệt những vi khuẩn có hại cho đường ruột. uống một cốc mật ong chanh mỗi sáng sẽ giúp cho cơ thể được giải độc, detox, nhờ thế da dẻ cũng sẽ đẹp hơn.

2. Ăn sáng đều và đủ chất

Thật ra đây là một tips khá bình thường và kiểu ai cũng “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”, nhưng hầu như tất cả mọi người đều xem nhẹ việc này. Một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp sức khỏe được đảm bảo, cơ thể được cung cấp năng lượng một cách tốt nhất, từ đó mà da sẽ hồng hào hơn.

3. Không tẩy rửa da quá nhiều

Tâm lý của những bạn da mụn là phải luôn giữ da trong tình trạng sạch sẽ nhưng điều đó không đồng nghĩa là bạn rửa mặt quá nhiều lần trong một ngày. Việc đó khiến da mặt bạn bị khô, càng tiết ra nhiều dầu hơn, gây bít tắc lỗ chân lông và càng lên nhiều mụn. 

Với da dầu, nhờn, bạn chỉ nên rửa mặt tối đa 3 lần/ngày (buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi đi ngủ) với sữa rửa mặt chuyên kiểm soát nhờn. Có như thế, bạn mới có thể hạn chế tối đa mụn có cơ hội “đơm bông” trên làn da bạn. 

>>> Tham khảo: Sữa rửa mặt nào tốt cho da khô

4. Chống nắng đầy đủ

Mỗi khi ra ngoài, bạn có thể không make up nhưng bạn không thể không thoa kem chống nắng. Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi bị cháy nắng, tránh các vấn đề về sắc tố da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, từ đó giúp làn da trẻ khỏe lâu hơn.

Với những cô nàng bận rộn, kem chống nắng còn được sử dụng như một lớp nền trang điểm, Thật tiện dụng mỗi ngày, chỉ cần thoa kem chống nắng bạn đã có thể vừa chống nắng lại vừa được make-up xinh đẹp.

5. Uống đủ nước

Nước giúp nuôi dưỡng làn da của bạn. Nước được xem như mạch máu không bị nổi rõ có tác dụng giữ ẩm cho da,  khiến da dẻ trông tự nhiên, khoẻ mạnh. 

Bạn có thể tự mình thấy rõ điều này sau một ngày uống thật nhiều nước, làn da của bạn sẽ trông sáng, mịn màng và bóng khoẻ hơn rất nhiều. Vì vậy, có thể nói, nước là loại mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên hiệu quả. Đừng quên bỏ túi một chai nước mỗi khi ra ngoài nhé.

6. Hạn chế sờ tay lên mặt

Một thói quen gây mụn mà Beauty Buffet tin chắc có rất nhiều bạn mắc phải đó là khi làm việc, học bài hay đơn giản là đi café… thì hay chống cằm, sờ tay lên mặt… vi khuẩn nhờ đó mà mà đưa từ bàn phím máy tính, điện thoại, sách vở… lên mặt gây ra mụn. Do đó, hãy hạn chế tối đa việc sờ tay lên mặt để đảm bảo một làn da sạch sẽ nhaaa…

7. Luyện tập thể dục 15 – 20 phút mỗi ngày

Gym hay thể dục thể thao… là những hình thức vận động rất hữa ích cho cơ thể và đặc biệt là cho da. Khi tập luyện, mồ hôi được tiết ra, khiến lỗ chân lông được thông thoáng, khí huyết lưu thông và da dẻ cũng sẽ hồng hào, bóng khỏe hơn.

8. Tắm gội tẩy trang và skincare đầy đủ trước khi đi ngủ

Sau một ngày dài hoạt động thì ắt hẳn ai cũng mệt mỏi và chỉ muốn nằm vật ra giường để đi ngủ. Tuy nhiên, việc tẩy trang sạch sâu, rửa mặt sạch sẽ và skincare cẩn thận trước khi đi ngủ là rất quan trọng để giữa cho làn da sạch mụn và luôn luôn bóng khỏe. 

>>> BẬT MÍ CÁCH CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM ĐÚNG CÁCH

Bên cạnh đó, gội đầu và làm sạch tóc đặc biệt là phần tóc mai cũng  sẽ hạn chế tối đa việc bụi bẩn tích tụ đầu ngọn tóc, từ đó có thể  hạn chế mụn trán một cách hiệu quả.

Qua vài tips chia sẻ nhỏ này, Beauty Buffet hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về làn da cũng như lựa chọn cho bản thân cách chăm sóc tốt nhất để có được một làn da HỒNG HÀO, CĂNG BÓNG VÀ KHỎE MẠNH TỪ TRONG RA NGOÀI.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

0
. back to top