• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP TOÀN DIỆN CỦA PHỤ NỮ NHẬT

Hầu hết phụ nữ Nhật đều có làn da trắng sáng, căng bóng và hồng hào như em bé. Nhiều người đã cố gắng giải mã bí quyết này bằng các loại sản phẩm làm đẹp cũng như thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, phép lạ này lại chính là nhờ vào chế độ ăn uống khoa học và thói quen chăm sóc cơ thể hoàn hảo.

Cùng Beauty Buffet khám phá ngay những bí quyết làm đẹp “thần thánh” từ trong ra ngoài của phụ nữ Nhật, chắc chắn bạn sẽ vô cùng kinh ngạc bởi độ đơn giản của nó.

1. CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG

Vẻ đẹp phải đến từ bên trong. Đó là lý do phụ nữ Nhật rất coi trọng chế độ dinh dưỡng để họ có thể duy trì được vẻ đẹp của mình.

Người Nhật ăn uống theo nguyên tắc "hara hachi bu" tức là chỉ ăn no khoảng 8/10 và nên ăn chậm, nhai kỹ. Ăn chậm không những giúp bạn có thời gian để thưởng thức món ăn cùng các thành viên trong gia đình, bạn bè mà còn tốt cho quá trình tiêu hóa, giảm tải hoạt động cho dạ dày. 

>>> Tham khảo thêm: Kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt

Bữa ăn của người Nhật Chủ yếu là cơm, cá, rong biển kết hợp với rau. Hạn chế thịt, đường và các loại bánh. Cung cấp đủ omega - 3, chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất giúp chống lão hóa, nâng cao hệ miễn dịch, kiểm soát cân năng, trí thông minh và làm đẹp da từ bên trong.

2. TINH DẦU HOA TRÀ

Tinh dầu hoa trà là loại tinh dầu ưa thích của phụ nữ Nhật, có công dụng làm sạch lỗ chân lông, dưỡng da, giúp da căng mịn và sáng tự nhiên.

Với khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da cao, cùng với lượng lớn chất chống oxi hóa, dầu hoa trà được coi là một sản phẩm dưỡng da đa năng và hiệu quả. Phụ nữ Nhật dùng dầu để tẩy trang, để massage da mặt, để bôi lên da như một loại kem dưỡng ẩm thông thường. 

>>> Kinh nghiệm làm đẹp: Sữa rửa mặt nào tốt cho da khô

Được chiết xuất từ thiên nhiên, được ưa chuộng vì độ tinh khiết, an toàn và đặc biệt là chứa rất nhiều các loại acid béo và các thành phần có lợi khác cho da.

3. CHỐNG NẮNG

Phụ nữ Nhật rất chú trọng việc chống nắng, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với tia UV, có hại cho làn da nói riêng và sức khỏe nói chung.

Chống nắng luôn là ưu tiên số một của phụ nữ Nhật để bảo vệ làn da trắng sáng mà không cần đến bất cứ loại mỹ phẩm nào khác. Bí quyết làm đẹp để duy trì làn da trắng mịn lý tưởng, họ không bao giờ rời khỏi nhà mà không mang theo một chiếc ô, mũ, áo dài tay hoặc áo choàng ngay cả trong những ngày nắng nóng nhất.

>>> Hạn chế sử dụng sữa rửa mặt có chứa năm thành phần này

Đôi khi họ còn chuẩn bị thêm khăn quàng cổ để đảm bảo không một vị trí nào trên cơ thể phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để giữ làn da luôn trắng mịn và ngắn ngừa quá trình lão hóa da vì tác hại của tia UV trong ánh nắng nhé.

4. MASSAGE DA MẶT

Người Nhật tin rằng, chăm chỉ massage mặt giúp tăng cường tuần hoàn máu, trẻ hóa da hiệu quả và lâu bền hơn mọi liệu pháp làm đẹp xâm lấn. Hoạt động này còn giúp làm giảm căng thẳng, tăng cường lưu thông máu, loại bỏ độc tố trong da, làm căng da tự nhiên, tăng cường hấp thụ các sản phẩm dưỡng da và hạn chế nếp nhăn trên da.

Sau khi thoa kem dưỡng hoặc tinh dầu, họ massage mặt để dưỡng chất thấm sâu hơn đồng thời tập thể dục cho khuôn mặt và làn da, giúp khuôn mặt thon gọn và ngừa nếp nhăn.

5. TRÀ XANH

Uống trà hay trà đạo không chỉ là một nét văn hóa đậm đà bản sắc văn hóa Nhật, mà còn mang âm hưởng thiền và đóng vai trò như một liệu pháp điều trị tâm lý.

Uống trà chính là tập thiền trong hành động, giúp người Nhật giải tỏa căng thẳng, lưu thông mạch máu, mang đến làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. 

Trà xanh chứa thành phần chống oxi hóa, chất kháng viêm, bảo vệ da khỏi tia UV và chống các gốc tự do gây lão hóa, giúp phụ nữ Nhật có được làn da mịn màng và giữ được nét thanh xuân.

Trà xanh còn giúp giải độc tố cho cơ thể, việc uống trà xanh thay nước mỗi ngày giúp hạn chế cholesterol LDL - nguyên nhân gây nghẽn động mạch, béo phì và giữ cho tinh thần luôn minh mẫn.

6. CHẢI ĐẦU BẰNG LƯỢC GỖ

Theo một số nghiên cứu, chải tóc bằng lược nhựa sẽ xảy ra hiện tượng tĩnh điện, khiến tóc nhanh bị xơ rối và rụng tóc nhiều hơn. Còn chải tóc bằng lược gỗ sẽ giúp tóc bóng mượt, đỡ gãy rụng hơn so với các loại lược khác.

Lược gỗ thủ công có các lỗ nhỏ xíu, giúp phân phối dầu tự nhiên trên da đầu dọc theo chiều dài tóc, cho tóc bóng khỏe hơn. Việc chải tóc bằng lược gỗ còn giúp kích thích da đầu, cải thiện tuần hoàn máu và hỗ trợ tóc phát triển.

7. SỐNG ĐIỀM ĐẠM

Người Nhật có cụm từ “Mie - nai Osharé” để chỉ vẻ đẹp bên trong, người Nhật luôn giữ cho mình trạng thái an yên, điềm đạm.

Ở bên cạnh những người phụ nữ Nhật dù là già hay trẻ bạn cũng sẽ cảm nhận được sự dịu dàng, hòa nhã toát lên từ khí chất của họ, nhờ quan điểm sống phải giữ cho mình tâm hồn an bình, điềm đạm, hòa nhã từ tính cách cho đến nét mặt, cử chỉ bên ngoài. 

Họ thường sẽ không trực tiếp nói lên ý kiến riêng của mình ngay lập tức, mà họ sẽ đứng trên lập trường của đối phương mà suy xét vấn đề, tôn trọng người khác và lựa chọn lời nói thích hợp để tránh làm tổn thương người khác.

Đơn giản đến bất ngờ, hãy cùng Beauty Buffet áp dụng ngay những bí quyết này để có ngay để có một cơ thể xinh đẹp, khỏe mạnh từ trong ra ngoài nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

0
. back to top