• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

5 BƯỚC CHĂM SÓC DA CƠ BẢN BUỔI SÁNG

Chăm sóc da mặt mỗi buổi sáng khi thức dậy là vô cùng quan trọng giúp chị em luôn sở hữu làn da mạnh khỏe, rạng ngời. Tuy nhiên, chăm sóc da như thế nào cho đúng cách? 

Beauty buffet sẽ chia sẻ cho bạn bộ sản phẩm chăm sóc da thần thánh vào buổi sáng, giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, tràn đầy sức sống, để sẵn sàng một ngày mới đầy năng lượng.

5-buoc-cham-soc-da-buoi-sang

1. Rửa mặt bằng Sữa rửa mặt tạo bọt Scentio Milk Plus

Trước khi bắt đầu skincare cho da mặt, bạn cần chắc chắn rằng da của bạn đã sạch. Bởi sau khi ngủ dậy, da mặt của bạn sẽ có rất nhiều tế bào chết và dầu thừa mà bạn cần lấy sạch để giúp da mặt thông thoáng.

sua-rua-mat-tao-bot-duong-trang-va-tre-hoa-da-Scentio-Milk-Plus-100ml

Sữa rửa mặt Thái Lan Scentio Milk Plus (hay thường gọi là sữa rửa mặt bò Thái Lan của Beauty Buffet) có ưu điểm vượt trội trong việc làm sáng, trẻ hóa da và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại, phòng tránh mụn và làm da sạch sâu từ bên trong.

1.1 Thành phần sản phẩm

Kết cấu dạng kem, tạo ra bọt kem dịu nhẹ, không gây kích ứng da giúp rửa sạch bề mặt da có chứa tế bào chết và hắc tố melanin, bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn và lớp trang điểm.

- Được chiết xuất từ Protein sữa, Co-enzym Q10 và chiết xuất nha đam (Aloe Vera) hấp thụ sâu vào da giúp nuôi dưỡng da mặt rạng rỡ, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

- Bổ sung Vitamin E là chất chống oxy hóa cực mạnh giúp chống ngăn da, ngăn lão hóa và làm trẻ hóa da.

- Kết hợp với Glycerin giúp làn da được cấp ẩm một cách tự nhiên và cân bằng. Cho bạn cảm giác mát dịu và thoải mái vì làn da luôn được giữ ẩm một cách cân bằng, khô ráo mà không quá ẩm ướt ngay sau khi sử dụng.

- Hoàn toàn lành tính với da, giúp sản sinh tế tế bào da mới liên tục.

- Hương thơm dịu nhẹ từ sữa bò tươi giúp người dùng thư giãn, không gây cảm giác khó chịu.

1.2 Công dụng sản phẩm

- Làm sạch sâu da mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

- Nhanh chóng hấp thụ vào da để cung cấp nước, cấp ẩm giúp nuôi dưỡng da mặt rạng rỡ, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, rạng rỡ và trắng sáng hơn.

- Ngăn ngừa các tác nhân xấu từ bên ngoài, làm đàn hồi da, chống nhăn da, ngăn quá trình lão hóa và làm trẻ hóa da.

- Giúp da thông thoáng, mịn màng, tẩy sạch bụi bẩn từng lỗ chân lông giúp mở đường cho các bước dưỡng ẩm và điều trị tiếp theo được thẩm thấu vào da một cách triệt để.

>>> Tham khảo: Sữa rửa mặt nào tốt cho da khô

1.3 Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Sau khi tẩy trang, làm ướt da mặt, nên sử dụng nước ấm ở nhiệt độ từ 20 đến 30 độ C

Bước 2: Lấy một ít sữa rửa mặt xoa nhẹ lên lòng bàn tay, có thể sử dụng máy rửa mặt chuyên dụng hoặc miếng mút tạo bọt cho sữa rửa mặt.

Bước 3: Nhẹ nhàng thoa đều phần bọt lên da mặt theo chiều của lỗ chân lông để đánh bay bụi bẩn và chất nhờn, xoa nhẹ khoảng tầm 1 phút và tránh để quá lâu để tránh làm khô da

Bước 4: Rửa lại thật sạch và lau nhẹ bằng khăn khô sạch.

2. Dùng TONER Lansley Vitamin C

Sau khi làm sạch da mặt, để tránh da mất cân bằng và gây ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ các dưỡng chất thì bạn nên sử dụng toner cân bằng độ pH và độ ẩm cho làn da bạn.

nuoc-hoa-hong-Lansley-Vitamin-C-100ml

Toner (hay Nước hoa hồng) Lansley Vitamin C 100ml mang lại cho bạn cảm nhận rất khác. Không những làm tốt chức năng vốn có mà Toner còn bổ sung Vitamin C tinh khiết giúp dưỡng trắng da bạn hiệu quả cả ngày lẫn đêm. 

Nước hoa hồng Lansley Vitamin C có nhiệm vụ chính là cân bằng lại độ pH, giúp da se khít lỗ chân lông chiết xuất từ Vitamin C tinh khiết siêu dưỡng trắng, hỗ trợ điều trị quầng thâm và bọng mắt chiết xuất từ 13 loại trái cây và Cúc la mã, ức chế hình thành sắc tố Melamine và hỗ trợ tái tạo Collagen, sản sinh hồng cầu giúp da trắng hồng và tươi trẻ, mịn màng.

2.1 Thành phần

Chiết xuất từ Vitamin C giúp liên kết các mô, sản sinh Collagen có thể lấp đầy sẹo lõm do mụn và để giữ da căng mịn, hạn chế chân chim, nếp nhăn. Đồng thời tạo ra một lớp màng bảo vệ, chống lại sự oxy hóa do tác động môi trường và tia UV gây ra, làm mờ sắc tố melanin, giúp da sáng mịn.

- Cúc la mã có tác dụng làm mờ các sừng trên da, phục hồi các tế bào da bị kích ứng, kích thích sự thay đổi của lớp biểu bì mới giúp làm dịu và ngăn ngừa vết mẩn đỏ, trị quầng thâm, vết thâm hiệu quả.

- Chiết xuất từ hơn 13 loại trái cây giúp bổ sung hoàn thiện những đặc tính chăm sóc da, lành tính cho mọi loại da, và không gây tác dụng phụ kể cả da nhạy cảm.

- Toner dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính, rít rát và khó chịu.

- Hương thơm tinh khiết, dễ chịu, quyến rũ không rời.

>>> DÒNG SẢN PHẨM TRỊ MỤN CHUYÊN SÂU BEAUTY BUFFET LANSLEY ANTI

2.2 Công dụng

- Cân bằng độ pH cho da, giữ ẩm hiệu quả, giúp da luôn giữ được vẻ trắng hồng rạng ngời

- Có thể sử dụng nước hoa hồng thường xuyên ở khu vực mặt và cổ để ngăn ngừa nếp nhăn, tránh tình trạng trùng da, chảy xệ da

- Giảm thiểu chất nhờn, giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu da

- Kiểm soát nhờn hiệu quả, hạn chế tình trạng nổi mụn liên tục

- Làm mềm lớp sừng trên da, để kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng trắng dễ thẩm thấu vào da hơn

2.3 Hướng dẫn sử dụng

Cho lượng sản phẩm vừa đủ vào bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt từ trong ra ngoài, hướng lên trên, vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu vào da.

Có thể sử dụng trước khi trang điểm, hoặc sau khi đi ngủ hoặc sau khi lột mụn, đó cũng là cách giúp se khít các lỗ chân lông.

3. Dùng SERUM Tinh chất dưỡng trắng Lansley Vitamin C

Sử dụng serum cho da mặt giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da của bạn, đây được coi là bước nền giúp bạn giải quyết các khuyết điểm về da như thâm nám, nếp nhăn, lão hóa... Serum có rất nhiều dưỡng chất dưỡng trắng và chống oxy hóa vô cùng hiệu quả.

tinh-chat-duong-trang-dieu-tri-tham-nam-va-tre-hoa-da-Lansley-Vitamin-C-20ml

Tinh chất dưỡng trắng, hỗ trợ điều trị thâm nám và trẻ hóa da Lansley Vitamin C được chiết xuất từ Vitamin C tinh khiết kết hợp cùng 13 loại trái cây và Cúc la mã mang đến cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ. 

Tinh chất dưỡng Lansley Vitamin C là dạng serum mỏng mịn, thẩm thấu nhanh, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da ở gốc tế bào bên trong, mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng.

3.1 Thành phần

Giàu thành phần Vitamin C giúp tái tạo các tế bào mới và sản sinh Collagen nhanh chóng, giúp da luôn trắng mịn, hồng hào, loại bỏ các hắc sắc tố, vết nám và thâm đen từ sâu bên trong. Ức chế hình thành các sắc tố Melanin giúp da luôn sáng mịn tự nhiên hơn.

- Cúc la mã có tác dụng làm mờ các sừng trên da, phục hồi các tế bào da bị kích ứng, kích thích sự thay đổi của lớp biểu bì mới giúp làm dịu và ngăn ngừa vết mẩn đỏ, trị quầng thâm, vết thâm hiệu quả.

- Chiết xuất từ hơn 13 loại trái cây giúp bổ sung hoàn thiện những đặc tính chăm sóc da, lành tính cho mọi loại da, và không gây tác dụng phụ kể cả da nhạy cảm

- Kem dưỡng da dễ dàng tiệp vào da nhanh chóng, không gây bết dính, rít rát, nổi vân, hay dày mặt, nặng mặt khi sử dụng.

- Sản phẩm dùng cho mọi loại da.

3.2 Công dụng

- Điều trị thâm nám, vết thâm, đốm nâu, đốm đen từ sâu bên trong

- Giúp da sáng khỏe đều màu

- Nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đồng thời làm trẻ hóa da, tăng cường độ đàn hồi cho da.

- Giúp cho những sản phẩm chăm sóc da sau dễ dàng thấm vào da hơn.

3.3 Hướng dẫn sử dụng

Sau khi làm sạch da mặt kỹ càng, chỉ cần thoa nhẹ nhàng serum lên làn da và xoa nhẹ để serum thấm đều.

4. Kem dưỡng ẩm Lansley Vitamin C

Dưỡng ẩm giúp da của bạn được giữ ẩm cả ngày, ngăn ngừa da đổ dầu gây mụn. Kem dưỡng da Beauty Buffet Lansley Vitamin C Cream (30ml) được tăng cường thành phần Vitamin C, dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp dưỡng trắng da, mờ vết thâm nám, ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu lão hóa da, cho bạn tự tin hơn với làn da đẹp không tỳ vết. 

kem-duong-trang-Lansley-Vitamin-C-30ml

Chiết xuất từ 13 loại trái cây và Cúc la mã và được phát triển theo công nghệ Nhật Bản, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa của tuổi tác, tăng thêm phần tự tin và sức hấp dẫn cho bản thân bạn.

4.1 Thành phần

Chiết xuất từ Vitamin C giúp tái tạo các tế bào mới nhanh chóng, sản sinh Collagen để giữ da luôn căng mịn và sáng khỏe, hạn chế được chân chim, nếp nhăn. Bên cạnh đó còn tạo ra một khung bảo vệ vững chắc, chống lại sự oxy hóa do tác động môi trường và tia UV gây ra, làm mờ sắc tố melanin, giúp da sáng mịn.

Cúc la mã có tác dụng làm dịu mát da, phục hồi các tế bào da bị kích ứng, kích thích sự thay đổi của lớp biểu bì mới để điều trị thâm nám và dưỡng trắng da hiệu quả

Chiết xuất từ hơn 13 loại trái cây giúp bổ sung hoàn thiện những đặc tính chăm sóc da, lành tính cho mọi loại da, và không gây tác dụng phụ kể cả da nhạy cảm

Kết cấu tinh chất siêu mỏng, dễ dàng điều trị thâm nám từ sâu bên trong.

Hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn, không gây khó chịu.

4.2 Công dụng

- Mang lại làn trắng mịn tinh khiết, rạng ngời tự nhiên

- Cân bằng độ pH cho da

- Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa da

- Giúp da luôn săn chắc, giữ được độ đàn hồi và ngày càng khỏe mạnh hơn.

- Làm giảm các vết rạn da, các vết thâm nám, hắc sắc tố và ngăn ngừa chúng quay trở lại

- Nuôi dưỡng làn da đen sạm, xỉn màu, thiếu sức sống.

4.3 Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng mặt Lansley Vitamin C lên lòng bàn tay. Thoa đều cho toàn bộ vùng da mặt và cổ sau đó massage đều khoảng 1 phút để hợp chất thấm đều.

5. Chống nắng với Kem Scentio Milk Plus Encapsulate UV Protection SPF50+ PA+++

Các tia UV là nguyên nhân gây ra tác hại lớn đối với làn da của bạn, gây nám da, nếp nhăn hay nguy hiểm hơn là ung thư da. Sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn tạo ra một lớp màng bảo vệ da của bạn khỏi những tia UV độc hại.

kem-chong-nang-Scentio-Milk-Plus

Kem chống nắng Scentio Milk Plus của Beauty Buffet có dạng kem rất nhanh thấm vào da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng trên mặt, cho nên không làm bí da và gây nổi mụn. 

Điều khá đặc biệt là kem chống nắng Scentio Milk Plus có thể nâng tone da bạn lên nhẹ nhàng, không gây cảm giác trắng bệt mà rất đều màu da, đối với những bạn thường xuyên dị ứng với phấn phủ, kem nền thì một chút kem chống nắng sẽ giúp da bạn trở nên sáng bóng tự nhiên giống như sử dụng kem lót vậy.

5.1 Thành phần

Chiết xuất từ tảo đỏ phù hợp cho da nhạy cảm, giàu chất khoáng, giàu Vitamin C giúp hạn chế sự phát triển của nám da, ức chế sản sinh melanin, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Tăng cường Nano Vitamin C và E có tính chống oxy hóa cực mạnh, giúp đẹp da, hạn chế thoái hóa da và khả năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư da

Kết cấu kem mịn, dễ dàng thấm sâu vào da, không gây bết dính, nhanh khô không loang lổ khi kết hợp các sản phẩm khác

- Mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn.

- Thành phần hoàn toàn lành tính cho mọi loại da

5.2 Công dụng

- Làm giảm nguy cơ gây ra ung thư da đáng kể từ tia tử ngoại, sử dụng hàng ngày ngay cả khi trời nhiều mây mưa hay trời râm mát.

- Giúp da bạn trông đàn hồi, săn chắc và trẻ trung hơn: 90% nguyên nhân gây lão hóa da là đến từ tia UV, sử dụng kem chống nắng là bạn đang làm chậm sự phát triển của các nếp nhăn và sạm da.

- Ngăn ngừa các đốm đen xuất hiện trên da

- Hạn chế tối đa tình trạng nhăn da và lão hóa da

- Ức chế sản sinh Melanin và giảm sự xuất hiện của các đốm nâu, đốm đen

5.3 Hướng dẫn sử dụng

Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên cơ thể trước khi ra nắng từ 15-30 phút. Thoa lại nếu ở dưới nắng gắt trực tiếp trong thời gian dài hoặc vận động thể thao ra mồ hôi.

Nắng, gió, bụi bẩn… sẽ chẳng còn là nỗi lo ngại nữa nếu bạn khởi đầu một ngày bằng một làn da khỏe mạnh được chăm sóc đúng cách. Do đó, hãy dành ra vài phút đầu ngày để yêu thương làn da bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

0
. back to top