• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Sayam International tài trợ Quỹ “Sống để Yêu Thương 2022” 287 triệu đồng

Ngày 6/6 vừa qua, Doanh nhân, Ca sĩ Nguyễn Thu Trang – Chủ tịch Tập Đoàn T.A.F Holding đã tổ chức đêm nhạc “Sống để yêu thương 2022”, mang hàng trăm xe lăn và phần quà ủng hộ bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện. Đồng hành cùng đêm nhạc, Công ty TNHH Sayam International ủng hộ 287 triệu đồng và là Nhà tài trợ Kim Cương của chương trình.

 

Đêm nhạc “Sống để Yêu Thương” vào ngày 6/6/2022 tại Skyline – với sự đồng hành của Sayam International, thương hiệu Beauty Buffet, Oralclean và nhiều nhà tài trợ khác

Đã thành một hoạt động thường niên, trong suốt quãng thời gian 6 năm đồng hành cùng những bệnh nhân nghèo. Đêm nhạc “Sống để Yêu Thương” là nơi giao lưu nghệ thuật nhằm tri ân những cá nhân và đơn vị có tấm lòng vàng đã song hành cùng quỹ và tiếp tục kêu gọi những tấm lòng nhân hậu thể hiện tình yêu thương.

Hưởng ứng nghĩa cử cao đẹp, sống vì cộng đồng, trao đi yêu thương. Công ty TNHH Sayam International gửi tặng thiết bị y tế và các vật phẩm, đồ dùng sinh hoạt trị giá 287 triệu đồng. Số quà tặng này sẽ gửi đến tay các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang triều trị tại các bệnh viện tuyến đầu Hà Nội.

Nhà tài trợ Kim Cương – Công ty TNHH Sayam International

T.A.F Group rất hân hạnh nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Nhà tài trợ Kim Cương – Công ty TNHH Sayam International. Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến quý công ty vì món quà vô cùng ý nghĩa, thiết thực đối với các bác sĩ và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các bệnh viện.

Gian hàng trưng bày của Sayam International tại Đêm nhạc thiện nguyện “Sống để Yêu thương 2022”

Tất cả các khách mời, ca sĩ, nghệ sĩ, doanh nhân đều thích thu tham quan và mua sắm tại gian hàng

Tổng Giám đốc Công ty Sayam International – Ông Nguyễn Đắc Huy cùng đại diện của công ty đã lên tặng hoa chúc mừng sinh nhật Chủ tịch T.A.F Group Nguyễn Thu Trang.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Đắc Huy – Công ty TNHH Sayam International chúc mừng sinh nhật Chủ tịch T.A.F Group Nguyễn Thu Trang

Sự kiện đã kêu gọi ủng hộ hơn 100 xe lăn gửi tặng cho các bệnh viện tuyến đầu Hà Nội như Bệnh viện E, Bệnh viện Bạch Mai, Xốm chạy thận Lê Thanh Nghị, Bệnh viện Đại Học Y…

Sayam International là công ty hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm,chăm sóc răng miệng, chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế, hiện Sayam International đang độc quyền phân phối thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu từ Thái lan – BEAUTY BUFFET, sản xuất và cung ứng sản phẩm chăm sóc răng miệng thương hiệu ORAL CLEAN.

Sayam International còn là đối tác phân phối của hơn 30 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng cao cấp khác như: Cetaphil, Vichy, La Roche Posay, Bioderma, Senka, Klairs, Avène, Nivea, L’oreal, Maybelline…

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, Sayam International còn đẩy mạnh cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế đến hơn 10.000 nhà thuốc chọn lọc trên toàn quốc.

Nội dung theo nguồn: Tạp Chí Điện Tử TTV

 

0
. back to top