• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

BEAUTY BUFFET làm mới thương hiệu lớn nhất trong 15 năm qua

BEAUTY BUFFET chuẩn bị tạo ra các hiện tượng làm đẹp thông qua việc làm mới thương hiệu lớn nhất trong 15 năm

BEAUTY BUFFET chủ yếu làm mới thương hiệu của mình trong 15 năm qua thông qua concept mới “For Every Beauty - Dành Cho Mọi Vẻ Đẹp” để tạo ra trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn. Đồng thời vẫn tiếp tục phát triển các cửa hàng làm đẹp BEAUTY BUFFET để mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp, thu hút thế hệ Gen Z và tiếp cận lượng khách hàng rộng lớn hơn.

Tiến sĩ Peerapong Kainsthpokawat, Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Beauty Community Public (BEAUTY), nhà bán lẻ và chăm sóc da hàng đầu Thái Lan với thông điệp “Live A Beautiful Life - Cuộc Sống Tươi Đẹp” Ông cho biết lần làm mới thương hiệu lớn nhất trong 15 năm qua của Công ty sẽ được thực hiện trong nửa cuối năm nay với slogan mới và concept rõ ràng hơn “For Every Beauty - Dành Cho Mọi Vẻ Đẹp”.

Sự thay đổi này này của BEAUTY BUFFET sẽ tạo nên sự sinh động, thân thiện và chuyên nghiệp hơn trong hành trình mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi nhóm đối tượng, người tiêu dùng. Trọng tâm là tạo ra trải nghiệm mới thông qua các kênh tiếp thị và đa dạng các mô hình kênh phân phối mới, thú vị, trong khi đó vẫn duy trì sự tin tưởng về chất lượng của tất cả sản phẩm.

 

Với Concept mới “For Every Beauty - Dành Cho Mọi Vẻ Đẹp” của BEAUTY BUFFET nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cụ thể, bao gồm 4 khía cạnh:

Định hình phong cách, thiết kế cửa hàng mới :
Sự thay đổi này tạo ra các cửa hàng bắt mắt, hiện đại thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp và cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất. Đồng thời phát triển dịch vụ tư vấn làm đẹp để thâm nhập vào các nhóm khách hàng rộng lớn hơn. Sự lột xác của cửa hàng nổi bật hơn trước qua những thiết kế, trang trí thú vị và đẹp mắt với nhiều sản phẩm và dịch vụ thân thiện. Các cửa hàng vẫn duy trì dịch vụ Đa thương hiệu, trong đó mỗi thương hiệu được nâng tầm, được lựa chọn tốt, độ nhận dạng thương hiệu, định giá và định vị trong các lĩnh vực tiếp thị khác nhau nhằm bao phủ và đáp ứng các nhóm khách hàng đa dạng của từng thương hiệu như  SCENTIO, LANSLEY, GINO McCRAY, THE BAKERY, BEAUTY IDOL, v.v. Đã ra mắt 3 cửa hàng mới ở Central Pinklao, Central Rayong, and Ayutthaya Park và sẽ xúc tiến thêm 3 cửa hàng khác trong nửa cuối năm nay, dự tính tất cả 50 cửa hàng sẽ được hoàn thành cải tạo vào năm 2023.

 

Trưng bày sản phẩm: Cách bài trí sản phẩm ở cửa hàng theo hình thức giải pháp & chức năng để phục vụ nhu cầu chăm sóc từ đầu đến chân của khách hàng. Thêm vào đó là cải tiến bổ sung thêm quầy trang điểm để đẩy mạnh dòng trang điểm GINO McCRAY.

Dịch vụ CSKH và chiến lược nhân viên bán hàng: nhân viên bán hàng được tập trung cải thiện để tư vấn sản phẩm đúng nhu cầu của khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc về việc làm đẹp. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi điện đặt mua sản phẩm tại tất cả các cửa hàng mà vẫn được giao sản phẩm trực tiếp và nhanh chóng. Tất cả đồng phục của nhân viên đều được chỉnh chu và hợp thời trang hơn. Logo ông già đầu bếp được thay bằng một đầu bếp trẻ hơn và hiện đại hơn trong khi khẩu hiệu của cửa hàng được đổi thành “For Every Beauty - Dành Cho Mọi Vẻ Đẹp”

 

Truyền thông mạnh mẽ thương hiệu BEAUTY BUFFET - Mức độ nhận dạng thương hiệu BEAUTY BUFFET năm nay sẽ được ghi nhận thông qua 3 sản phẩm chủ chốt cùng với sự hợp tác với các Đại sứ thương hiệu nổi tiếng.

 

Có 2 sản phẩm mới được tung ra thị trường, một là “SCENTIO Amino Acid Milk Facial Foam” (Sữa rửa mặt Scentio Amino Acid Milk) với slogan “Bright and Smooth Face - Khuôn mặt tươi sáng mịn màng”. Sản phẩm này sẽ do 5 thành viên của nhóm nhạc đình dám LAZ-1 làm Đại sứ thương hiệu, họ đại diện cho những người chăm sóc da thế hệ mới. 
Thứ là nhóm sản phẩm Sữa tắm và Dưỡng thể Beauty Buffet với sự hợp tác với 'Kru Toey' Apiwat Boonanek #KruLorBokTorDeuy # HotIndieSinger có hơn 100M lượt xem trở thành Đại sứ thương hiệu với tư cách đại diện cho những người chăm sóc da thế hệ mới, khuyến khích các khách hàng trải nghiệm việc chăm sóc, làm sạch da, dưỡng da trắng sáng, mềm mại. 

Cuối cùng, dòng sản phẩm trang điểm mang thương hiệu GINO McCray sẽ được tung ra thị trường vào quý 3 năm nay, đó là phấn phủ dạng nén, son môi và chì kẻ mày mà Đại sứ thương hiệu sẽ sớm ra mắt.

 

Việc làm mới thương hiệu lớn nhận được nhiều phản hồi tốt và có thể thâm nhập và tiếp cận nhiều nhóm khách hàng hơn, dẫn đến doanh số bán hàng từ các cửa hàng sau khi được thiết kế mới được tăng lên đáng kể.
Tiến sĩ Peerapong cho biết dự kiến trong nửa cuối năm nay, doanh số bán hàng sẽ dần được phục hồi do hoạt động truyền thông, tiếp thị sôi nổi & mạnh mẽ hơn.

 

0
Hoàng Bảo Trang back to top