• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

BEAUTY BUFFET VINH DỰ NHẬN GIẢI “THE BEST BRANDS OF WOMEN LEADERS CHOICE 2022”

Sau nhiều năm phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Thái Lan đã mang lại nhiều sản phẩm chất lượng cao, nâng tầm giá trị về sức khỏe làn da đối với tất cả mọi người. Beauty Buffet rất hạnh phúc khi được lựa chọn là “Thương hiệu tốt nhất của năm cho Women Leaders Choice bình chọn năm 2022”.

 

Tại Lễ trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” diễn ra tại Trung tâm Sự kiện – Triển lãm White Palace (Tp.HCM) tối 28/10 vừa qua, thương hiệu BEAUTY BUFFET VIỆT NAM do công ty TNHH Sayam International chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối độc quyền đã được vinh dự nhận giải thưởng “The Best Brands of Women Leaders Choice 2022”

 

“The Best Brands of Women Leaders Choice 2022” là giải thưởng được WLIN Global bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam và quốc tế có sản phẩm, dịch vụ uy tín, hướng đến cộng đồng. Đây là giải thưởng có uy tín lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Với sự kiện hoành tráng do WLIN tổ chức, Beauty Buffet rất vui khi được kết nối với hàng loạt các nhãn hàng kinh doanh lớn mà ở đó BB được học hỏi kinh nghiệm, cũng như mở rộng cơ hội kinh doanh, quảng bá thương hiệu nhiều hơn đến với tất các đối tác. 

Thương hiệu Beauty Buffet là thương hiệu mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Thái Lan và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Beauty Buffet có đầy đủ mọi sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc body, chăm sóc tóc, chăm sóc cá nhân cho tới makeup. Nói đến Beauty Buffet người ta thường nghĩ ngay đến các bữa tiệc mỹ phẩm mà tới đó bạn cần gì cũng có. 


Beauty Buffet đang xây dựng và phát triển các dòng mỹ phẩm Scentio, Made In Nature, GINO McCRAY, Beauty Idol, Acne Clear,... có nhiều sản phẩm đã quá quen thuộc với tín đồ làm đẹp như Sữa rửa mặt con bò Scentio Milk Plus, Dưỡng thể và sữa tắm Scentio Double Milk Triple White, Sữa tắm Hokkaido Made In Nature, Tẩy tế bào chết Scentio Avocado,...

 

Một hành trình dài nỗ lực để đưa các sản phẩm đến tay người tiêu dùng, ngoài việc phủ sóng tới các khách lẻ, Beauty Buffet cũng không ngừng hỗ trợ cho các nhà phân phối, đại lý khắp cả nước. Bên cạnh đào tạo các kiến thức về làm đẹp, thông tin chi tiết về sản phẩm các đại lý còn được cung cấp nội dung bán hàng, hình ảnh, video, giấy tờ đầy đủ cũng như chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng. 

Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của tất các khách hàng cũng như đối tác, trong thời gian tới Beauty Buffet sẽ cố gắng giải quyết vấn nạn hàng giả, hàng nhái, những đối thủ cạnh tranh không lành mạnh, lợi dụng thương hiệu để đẩy hàng không rõ nguồn gốc ra thị trường. Không những ảnh hưởng tới uy tín của Beauty Buffet mà còn tác động mạnh mẽ tới việc kinh doanh


Với một thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ, nhận được sự ủng hộ của các tín đồ làm đẹp, Beauty Buffet sẽ càng cố gắng đưa đến cộng đồng những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Beauty Buffet và giải thưởng “The Best Brands of Women Leaders Choice 2022” như cột mốc ghi dấu thành tựu cũng như nỗ lực của Beauty Buffet trong thời gian qua. 

0
. back to top