• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Mỹ phẩm Beauty Buffet có tốt không?

MỸ PHẨM BEAUTY BUFFET CÓ TỐT KHÔNG?

Đặt ra câu hỏi nghi vấn “thương hiệu này có tốt không” đó là câu hỏi chung của nhiều người. Nhiều người từ lâu đã nghe đến thương hiệu Beauty Buffet Thái Lan, nổi tiếng nhanh chóng kéo theo đó là hàng loạt hàng giả tung ra thị trường đến tay người tiêu dùng và sử dụng không hiệu quả và từ đó khách hàng bắt đầu hoài nghi thực chất sản phẩm Beauty Buffet không tốt mà họ không hề biết rằng bản thân đã mua phải loại hàng không chất lượng.

Nếu bạn vẫn đang phân vân về chất lượng cũng như làm thế nào để mua hàng thì đừng quên đọc bài viết bên dưới để có thể hiểu rõ hơn về thương hiệu này nhé. 

Thương hiệu Beauty Buffet

Nhắc đến thương hiệu Beauty Buffet người ta lại nhớ ngay đến biểu tượng “Ông già đầu bếp”, những cửa hàng màu hồng nổi trội và đặc biệt là đa dạng mỹ phẩm từ chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và cả makeup vô cùng nổi tiếng và được hàng triệu phụ nữ Châu Á yêu thích gắn liền với chất lượng sản phẩm phù hợp với làn da cũng như khí hậu khắc nghiệt ở Châu Á.

Tên gọi BEAUTY BUFFET bắt đầu từ những bữa ăn buffet sang trọng nơi bạn có thể lựa chọn những món ăn ngon tùy theo sở thích, thì với Beauty Buffet cũng vậy nó như một đại tiệc mỹ phẩm mà nơi đó đa dạng mỹ phẩm để bạn tự do lựa chọn, điều đó cũng tạo nên một phong cách độc đáo và mới lạ của Beauty Buffet so với những thương hiệu khác.

Phủ sóng cửa hàng khắp các quốc gia

Ưu điểm lớn nhất của BB vẫn là các dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên đến đa số đều hợp với nhiều loại da, nhiều độ tuổi và trong số đó có sản phẩm dành được cho cả nam và nữ.

Sự nổi tiếng nhanh chóng, sản phẩm chất lượng, Beauty Buffet đã chiếm được lòng tin không nhỏ của nhiều đối tượng khách hàng từ độ tuổi 15-38 Beauty Buffet đã bắt đầu chiếm sóng diện rộng tất cả các trung tâm thương mại lớn nhỏ tại Thái Lan. Nối tiếp bước thành công đầu tiên, ngoài việc mở hàng ngàn cửa hàng tại Thái Lan, BB đã mở thêm 230 cửa hàng tại Lào, My-an-ma, Việt Nam, Trung Quốc, Philippin,...

Beauty Buffet có các dòng sản phẩm nào?

Beauty Buffet đang sản xuất và phân phối 5 thương hiệu chính được bán tại các cửa hàng chính hãng tại Việt Nam bao gồm:

  • Scentio: là dòng đa dạng cho việc chăm sóc cả da mặt và toàn thân toàn diện nhất và có lợi thế nhất có thể phục vụ cho mọi phụ nữ ở mọi loại da và mọi lứa tuổi từ sữa rửa mặt, kem chống nắng, sữa tắm, dưỡng thể, cho tới mặt nạ ngủ, tẩy tế bào chết có đủ các thiết kế bắt mắt và mùi hương khác nhau.
  • Lansley: là dòng mỹ phẩm cao cấp chuyên bảo vệ và nuôi dưỡng da chuyên sâu hơn với nỗ lực duy trì làn da khỏe mạnh, phòng chống lão hóa từ các sản phẩm trị mụn, mờ vết thâm, dưỡng sáng da,...
  • Made In Nature: đúng như tên gọi thì các sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, một vài sản phẩm khá là được yêu thích của dòng này như là: dòng sữa bò Hokkaido Nhật Bản (sữa rửa mặt, dưỡng thể, kem tắm), dòng Girly Girl (sữa tắm, dưỡng thể), dòng Goat Milk (sữa dê) cùng các dòng Collagen&Q10.
  • GINO McCRAY: chuyên về các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp dành cho tất cả các tín đồ ưa thích trang điểm bao gồm: kem nền, phấn phủ, chì kẻ mày, son môi, eyeliner, má hồng,...
  • The Bakery: thường nhắm đến các khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là các thanh thiếu niên mới tập tành trang điểm với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, đa dạng, dễ sử dụng.

Mỹ phẩm Beauty Buffet có tốt không?

Tuy khá là được ưa chuộng, nhưng nhiều người vẫn đang phân vân và thắc mắc rằng:

  • Mua tại cửa hàng Việt Nam có chất lượng không?
  • Sản phẩm có hiệu quả sử dụng nhanh và đáng tin cậy không?
  • Có gây hại cho da không?

Hàng trăm câu hỏi được đặt ra và thực sự review từ các khách hàng đã sử dụng mỹ phẩm Beauty Buffet chính là câu trả lời thuyết phục nhất đối với mọi thắc mắc của mọi người.

Để mua được mỹ phẩm Beauty Buffet chính hãng tại Việt Nam thì bạn có 2 lựa chọn, một là vi vu ngay các cửa hàng để trải nghiệm và chọn lựa, hai là gác chân rung đùi đặt hàng online tại gia và chờ shipper giao hàng tận nơi.

Hiện nay mỹ phẩm Beauty Buffet được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Sayam International có 2 cửa hàng chính thức tại Aeon Mall Tân Phú, Emart Phan Văn Trị, và trong hệ thống siêu thị Coop-Extra, để tìm hiểu địa chỉ chi tiết các bạn có thể tìm hiểu ở đây - MUA MỸ PHẨM BEAUTY BUFFET CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Hoặc đối với những bạn không ở khu vực Hồ Chí Minh thì vẫn có thể mua hàng qua

  • Website: www.beautybuffetvn.com
  • Fanpage: Beauty Buffet Việt Nam
  • Các sản thương mại điện tử: Shopee Mall, Lazmall, Tiki, Adayroi,...

Các sản phẩm của Beauty Buffet được đánh giá khá cao ở quá trình làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ da chuyên sâu, chủ yếu là bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa sớm và đặc biệt chứa các thành phần lành tính, không gây kích ứng da, phù hợp cho nhiều loại da từ da khô, da dầu, da thường, da hỗn hợp đều có sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho mọi loại da.

Các sản phẩm của Beauty Buffet hoàn toàn chất lượng, không gây tổn hại da, phù hợp cho mọi loại da và cả mọi lứa tuổi.

Đối với các nước có khí hậu ôn đới, thời tiết lạnh lẽo, hanh khô, thì các sản phẩm làm đẹp của họ đều chủ yếu cung cấp độ ẩm là chính, có kết cấu khá dày nên khi sử dụng rất gây bí lỗ chân lông và nặng mặt. Mỹ phẩm Beauty Buffet lại khá phù hợp với làn da dầu và da hỗn hợp của các cô gái Việt Nam khi có kết cấu nhẹ, khả năng kiềm dầu nhờn tốt, giúp dưỡng trắng và sáng da nên khá tuyệt vời khi sử dụng.

Theo concept “Live A Beautiful Life” BB luôn mong muốn mang đến những mỹ phẩm chất lượng nhất và hy vọng tất cả các khách hàng sẽ tìm hiểu thông tin rõ ràng, tìm hiểu một cách đúng đắn là lựa chọn chính xác phù hợp với bản thân.

Đừng quên follow Beauty Buffet Việt Nam để cập nhật các tips làm đẹp mới nhất nhé

0
. back to top