• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Cách phân biệt hàng thật giả Muối tẩy tế bào chết toàn thân Beauty Buffet Scentio Milk Plus

Hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường luôn là vấn đề đau đầu đối với các thương hiệu chính hãng. Việc cạnh tranh không lành mạnh này dẫn tới những hậu quả khó lường và những người bị ảnh hưởng nhiều nhất đó chính là người tiêu dùng. Hiện nay Muối tẩy tế bào chết toàn thân Scentio Milk Plus của thương hiệu Beauty Buffet đang được làm giả rất tinh vi và xuất hiện tràn lan trên thị trường.

Việc mua nhầm phải hàng giả hàng nhái có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và làn da. Vì vậy mọi người cần phải cảnh giác. Nhiều khách hàng sẽ thắc mắc vì sao 1 túi muối con bò Milk Plus Beauty Buffet bạn mua ở website chính hãng, Shop Mall Beauty Buffet trên Shopee, Tiki, Lazada, hoặc các cửa hàng lớn như AB Beauty World, Lam Thảo, Bo Shop, Ansan... với giá 99.000đ/ túi. Thỉnh thoảng nếu hãng, hoặc cửa hàng có CTKM thì sẽ mua với giá tốt hơn một chút.
Nhưng search 1 vòng trên mạng lại thấy nhiều shop bán những bịch muối với mẫu mã tương tự nhưng giá chỉ hơn 20K. 

Bên dưới đây là cách phân biệt hàng thật giả Muối tẩy tế bào chết toàn thân Milk Plus của Beauty Buffet. Mời các nàng cùng tham khảo để có lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng, không mua nhầm sản phẩm nhái giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc nhé! 

Đầu tiên là bao bì, Beauty Buffet Thái Lan đã xác nhận không sản xuất bao bì Muối tẩy tế bào chết toàn thân Milk Plus có nắp vặn. Đặc trưng chính của Muối tẩy tế bào chết toàn thân Scentio Milk Plus chính là thiết kế túi zip, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Đây là đặc điểm dễ phân biệt hàng giả nhất. Việc đạo nhái thông tin về tên, công dụng trên bao bì khiến không ít người tiêu dùng mua nhầm phải hàng không chính hãng


Bao bì phía sau được in thô sơ, không đầy đủ thông tin, không in NSX  & HSD trên sản phẩm. Trên sản phẩm chính hãng luôn có tem phụ đính kèm có chứa thông tin về công ty sản xuất, công ty nhập khẩu, phiếu công bố được Bộ Y Tế cấp phép an toàn cho người sử dụng.
Đặc biệt trên Muối tẩy tế bào chết toàn thân Scentio Milk Plus hàng chính hãng còn có thêm tem chống hàng giả được dán niêm phong. Khi mua hàng tại các siêu thị, cửa hàng hoặc các trang thương mại điện tử mà sản phẩm có dán tem chống hàng giả của Beauty Buffet thì mọi người hoàn toàn an tâm vì bản thân đã lựa chọn chính xác hàng chính hãng.

Kết cấu bên trong cũng rất khác nhau. Bạn không thể đòi hỏi chất lượng của túi muối giả làm bạn hài lòng được. Những khách hàng sử dụng lần đầu có lẽ khá khó để phân biệt, nhưng đối với những bạn đã từng sử dụng Muối tẩy tế bào chết toàn thân Milk Plus chắc chắn sẽ cảm nhận công dụng khác nhau. 

Tỉnh táo và cảnh giác trước hàng giả, hàng nhái, hãy là người tiêu dùng thông minh, không gián tiếp tiếp tay cho hàng giả lưu thông trên thị trường. Hãy lựa chọn nơi mua hàng uy tín, phân phối hàng chính hãng để sở hữu Muối tẩy tế bào chết toàn thân Milk Plus mà không cần lo lắng về xuất xứ và chất lượng

0
. back to top