• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt sáng mịn

Tẩy tế bào chết là một trong những bước vô cùng cần thiết trong quy trình chăm sóc da. Việc tẩy tế bào chết cho da mặt đều đặn từ 1-2 lần/ tuần sẽ giúp loại bỏ được lớp da chết sần sùi, giúp cho da hấp thụ các dưỡng chất một cách dễ dàng hơn. 

Nếu các chị em còn đang băn khoăn hoặc chưa biết cách tẩy tế bào chết cho mặt sao cho đúng cách nhất thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Cách tẩy tế bào chết mặt đúng cách

Bước 1: Rửa sạch tay

Muốn thực hiện tẩy da chết cho mặt thì trước tiên cần phải có bàn tay thật sạch để tránh việc tạo điều kiện cho vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập.

Bước 2: Tẩy trang

Thực hiện tẩy trang theo thứ tự mắt và môi trước sau đó tẩy trang từ trên xuống dưới, từ trán đến mũi. Lưu ý tẩy trang thật kỹ các vùng tập trung nhiều sợi bã nhờn như cánh mũi, dưới hàm.

Bước 3: Rửa mặt

Rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước ấm để làm ẩm vùng da chuẩn bị tẩy tế bào chết. Điều này sẽ giúp cho da mềm mại và dịu hơn, giúp các sản phẩm tẩy tế bào chết hoạt động hiệu quả hơn trên da.

Bước 4: Tẩy tế bào chết

Có rất nhiều chị em quan niệm rằng càng chà xát mạnh thì sẽ càng sạch. Tuy nhiên, việc này chỉ khiến cho làn da dễ bị tổn thương hơn. Cách tẩy tế bào chết cho da mặt đúng nhất chính là thoa sản phẩm lên da và massage nhẹ nhàng hoặc sử dụng công cụ làm sạch để lấy đi những bụi bẩn, tế bào chết nằm sâu bên trong da.

>>> Xem thêm: Tẩy tế bào chết da mặt loại nào tốt

Bước 5: Thoa toner cân bằng da

Trên thực tế có rất nhiều chị em bỏ qua bước này. Tuy nhiên, việc thoa toner mang lại khá nhiều lợi ích cho làn da. Nó không chỉ làm cho độ pH trên da quay về trạng thái lý tưởng mà còn hỗ trợ làm dịu da, chống oxy hóa.

Bước 6: Dưỡng ẩm cho da

Quá trình tẩy tế bào chết đã lấy đi độ ẩm vốn có trên da mặt. Chính vì vậy, sau khi tẩy tế bào chết cho da mặt xong nên dưỡng ẩm thật kỹ để toàn bộ dưỡng chất lưu lại trên da, cung cấp thêm độ ẩm và các thành phần cần thiết cho da mặt.

>>> Xem thêm: Có nên tẩy tế bào chết toàn thân

2. Có bao nhiêu loại tẩy tế bào chết dành cho da mặt?

2.1 Lactic acid (AHA)

Lactic acid là dẫn xuất AHA từ sữa giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp sừng già cỗi cũng như các tế bào chết nằm trên bề mặt da, thúc đẩy các tế bào da mới hình thành mịn màng hơn, tươi trẻ hơn.

2.2 Glycolic acid (AHA)

Glycolic acid là chất có nguồn gốc từ đường mía, thuộc họ AHA. Glycolic acid có các phân tử kích thước nhỏ nên có thể dễ dàng thâm nhập vào da, tẩy tế bào chết cho da mặt hiệu quả.

2.3 Salicylic acid (BHA)

Salicylic acid là một acid vô cơ gốc dầu. Chính vì đặc tính này mà salicylic acid có khả năng thấm sâu vào các lỗ chân lông có chứa các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết.

>>> Xem thêm: Tẩy tế bào chết body cho da khô

3. Các loại tẩy tế bào chết cho da mặt

3.1 Tẩy tế bào chết mặt dưỡng trắng và trẻ hóa da Scentio Milk Plus 100ml

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ Protein sữa bò, Co-enzym Q10 và Alpha-arbutin với mùi thơm dịu nhẹ, quyến rũ. Đây cũng là phiên bản hoàn toàn mới giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da mặt, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên, duy trì vẻ đẹp dài lâu cho chị em phụ nữ. 

Texture của sản phẩm có dạng kem chứa hạt siêu mịn nên sẽ không gây tổn thương khi sử dụng để tẩy tế bào chết cho da mặt ngay cả những người có làn da nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

3.2 Gel tẩy tế bào chết da mặt và toàn thân Scentio Milk Plus 100ml

Gel tẩy tế bào chết Milk Plus với chiết xuất măng cụt và rễ cây dâu tằm ngoài việc nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da mặt một cách hiệu quả và hỗ trợ se khít lỗ chân lông ngay lập tức. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa chiết xuất từ Protein sữa bò hỗ trợ thúc đẩy tái tạo Collagen, làm cho làn da trắng mịn hơn, đều màu hơn, hạn chế sự xuất hiện của tàn nhang, thâm nám. 

Một điểm cộng lớn cho sản phẩm này chính là có thể sử dụng được cho cả mặt và toàn thân nên rất tiện lợi và tiết kiệm cho các chị em.

3.3 Gel tẩy tế bào chết da mặt và toàn thân Scentio Double Milk 100ml

Một điểm đáng chú ý khi nhìn vào bảng thành phần của gel tẩy tế bào chết Double Milk là hàm lượng Protein sữa gấp đôi không chỉ tẩy tế bào chết cho da mặt một cách nhẹ nhàng mà còn hỗ trợ tái tạo tế bào da mới một cách hiệu quả, chăm sóc và nuôi dưỡng cho làn da trắng khỏe hơn.

Bên cạnh đó, chiết xuất măng cụt và rễ cây dâu tằm có trong sản phẩm sẽ hỗ trợ ức chế hoạt động của các melanin làm cho làn da thêm mềm mịn và săn chắc. Ngoài ra, em này còn bổ sung thêm Alpha-Arbutin giúp làm đều màu da hiệu quả, hạn chế quá trình lão hóa da.

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt là một bước quan trọng và rất cần thiết trong quy trình chăm sóc da. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên và đúng cách sẽ giúp cho các dưỡng chất hấp thụ vào da một cách hiệu quả, mang đến một làn da mịn màng, tươi trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top