• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Có nên tẩy tế bào chết body cho da khô ? Review muối tẩy tế bào chết con bò Thái Lan Beauty Buffet

Mới tập tành bước chân vào sự nghiệp skincare ắt hẳn bạn đang băn khoăn: tẩy tế bào chết body nào tốt? Và làm thế nào để lựa chọn tẩy tế bào chết body cho da khô? Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn thì cùng Beauty Buffet tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Tại sao chúng ta cần tẩy tế bào chết body? 

Da chết tự nhiên sinh ra nhưng không tự nhiên mất đi, mà nó sẽ tồn tại từ ngày này qua ngày khác, lớp da chết tích tụ lâu ngày trên bề mặt da tạo thành lớp dày, nếu không được loại bỏ sẽ gây ra một số hậu quả như:

- Da xỉn màu, thiếu sức sống.

- Lớp tế bào chết cản trở khiến các kem dưỡng thể, dưỡng ẩm không thể thẩm thấu sâu vào trong nuôi dưỡng làn da.

- Làm cho da khô ráp và bong tróc.

- Tích tụ bụi bẩn khiến da dễ nổi mụn.

Vậy có nên tẩy tế bào chết toàn thân không? Cùng tham khảo bài viết của Beauty Buffet để tránh những sai lầm khi tẩy tế bào chết body nhé!

2. Có nên tẩy tế bào chết body cho da khô?

Nhiều người cho rằng, không nên tẩy tế bào chết body nếu da bị khô vì nó có thể khiến da bạn thiếu nước, thiếu độ ẩm và dễ kích ứng hơn.

Tuy nhiên, thực tế là việc tẩy tế bào chết cho da khô giúp bề mặt da thông thoáng, sạch sẽ và làn da khoẻ mạnh hơn, tạo điều kiện để da hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da tốt nhất. 

Người có da khô cũng có tuyến bã nhờn hoạt động yếu hơn so với các làn da khác nên da dễ bị mất nước và bong tróc. Vì vậy người có da khô thường có tình trạng da xỉn màu, thô ráp, sần sùi, lão hoá sớm. Việc tẩy tấy bào chết body cho da khô thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng này.

3. Review muối tẩy tế bào chết body Scentio Milk Plus

Đây là em tẩy tế bào chết body đến từ thương hiệu Beauty Buffet Thái Lan. Nếu mua hàng nội địa Thái bạn sẽ bắt gặp nhiều loại muối tắm tẩy tế bào chết từ sữa bò nhưng cần chú ý đọc kỹ tên thương hiệu để tránh nhầm lẫn. 

Dưới đây là một số đánh giá về em: https://beautybuffet.com.vn/products/muoi-tam-tay-te-bao-chet-scentio-milk-plus-beauty-buffet

3.1 Thiết kế bên ngoài

Bao bì màu trắng xanh, đóng gói chắc chắn, trên sản phẩm có đầy đủ thông tin về công dụng, thành phần, công ty sản xuất để người tiêu dùng có thể tìm hiểu một cách chính xác nhất.

Thiết kế dạng túi đóng túi zip, khá là tiện lợi để bảo quản và dễ lấy sản phẩm khi sử dụng.

>>> Giá thành: 99.000vnd/300g 

3.2 Công dụng nổi bật

Tẩy tế bào chết body cho da khô Milk Plus chiết xuất từ Protein sữa bò với hạt muối siêu mịn giúp nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào da chết, cho lỗ chân lông thông thoáng, cải thiện làn da trắng sáng và cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mịn màng. 

Bổ sung Co-enzyme Q10 bảo vệ da khỏi các gốc tự do, trẻ hóa làn da từng ngày, hạn chế tích tụ các hắc sắc tố trên da.

Tăng cường Alpha-arbutin giúp gia tăng sắc tố, hạn chế sạm da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nuôi dưỡng làn da thêm trắng sáng tự nhiên.

Chứa Vitamin E giúp làm mờ vết thâm và dưỡng ẩm hiệu quả, nhanh chóng sở hữu làn da mềm mịn và trắng sáng sau thời gian ngắn sử dụng.

3.3 Bảng thành phần:

SODIUM CHLORIDE, GLYCERIN, SODIUM LAURETH SULFATE, FRAGRANCE, PHENOXYETHANOL, MILK PROTEIN, TOCOPHERYL ACETATE, ALPHA-ARBUTIN, LECITHIN, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, UBIQUINONE, DIISOPROPYL ADIPATE, ALCOHOL

3.4 Sử dụng Muối tẩy tế bào chết Milk Plus đúng cách

Bước 1: Làm ướt cơ thể, tránh sử dụng khi da còn khô.

Bước 2: Xoa đều muối tẩy tế bào chết body cho da khô Milk Plus và massage nhẹ nhàng khắp cơ thể, đặc biệt ở những khu vực chai sần lâu ngày như đầu gối, khuỷu tay,...để tẩy sạch hiệu quả.

Bước 3: Tắm sạch với nước và nên sử dụng 2 lần/ tuần.

Mách nhỏ: Bạn có thể mix muối cùng sữa tắm hoặc sữa chua để sử dụng, da sẽ thêm ẩm mịn và lưu hương lâu hơn trên da.

4. Muối tẩy tế bào chết body cho da khô Milk Plus có tốt không?

Sau khi sử Muối tẩy tế bào chết body cho da khô Milk Plus có lẽ bạn sẽ thay đổi chút suy nghĩ hàng nội địa Thái cũng chẳng kém cạnh ai. Sự tương đồng về khí hậu và làn da mà Thái Lan luôn có những sản phẩm phù hợp với làn da Việt Nam. 

1/ So với gel tẩy tế bào chết cho da khô thì dạng muối khi chà lên da sẽ hơi rát, nhưng em này thì khác, hạt muối siêu mềm mịn luôn nên massage nhẹ nhàng lên da rất êm, tẩy tế bào chết khá sạch.

2/ Mùi hương sữa bò dịu nhẹ, thoang thoảng hương sữa chua, không chứa mùi hương liệu nên khi sử dụng xong da vừa mềm như em bé mà còn đọng lại hương trên da cực thích luôn.

3/ Muối tắm giúp làm thông thoáng lỗ chân lông tốt, da khô không còn bị bong tróc, da không còn khô ráp và sạm đen, mà muốn gấp đôi hiệu quả thì thêm chút dưỡng thể mỗi tối đảm bảo cải thiện da trắng sáng hơn rất nhiều.

Ưu điểm:

1/ Giá cả khá rẻ, phù hợp với cả đối tượng học sinh, sinh viên.

2/ Thành phần lành tính và dịu nhẹ

3/ Công dụng chính là tẩy tế bào chết body dành cho da khô nên da bạn nào gặp tình trạng khô ráp có thể yên tâm sử dụng nhé. 

4/ Tẩy da cực sạch, cấp ẩm tốt, sử dụng xong là da đã ẩm mượt tức thì.

5/ Say no với mùi hương liệu, hương sữa bò đặc trưng của dòng Milk Plus là điểm ưu tiên khiến các nàng chọn mua em này.

Nhược điểm:

- Bao bì đơn giản, dễ làm giả, có nhiều hàng nhái hàng giả trên thị trường.

5. Cảnh báo hàng nhái, hàng giả

Độ nổi tiếng của Muối tẩy tế bào chết body dành cho da khô Milk Plus (hay thường gọi là muối tắm con bò Thái Lan) của Beauty Buffet trong thời gian qua là rất lớn. Khiến sản phẩm này có nhiều hàng giả, hàng nhái xuất hiện đồng thời trên thị trường làm mọi người hoang mang. 

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái bạn nên mua sản phẩm ở các cửa hàng chính hãng của Beauty Buffet tại Emart Phan Văn Trị hay các đối tác đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc của Beauty Buffet.  

Sản phẩm thật và chính hãng đều có tem chống hàng giả và tem phụ trên sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Sayam International.

Tẩy da chết chính là chìa khóa giúp bạn duy trì làn da mịn màng, bên cạnh những lợi ích thông thường,  thì tẩy tế bào chết thường xuyên như cách nuông chiều bản thân. Muối tẩy tế bào chết body cho da khô Milk Plus sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn gạt bỏ âu lo về làn da khô ráp, xỉn màu. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

0
. back to top