• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Có nên tẩy tế bào chết toàn thân không?

Theo các chuyên gia: Việc Tẩy Tế Bào Chết là vô cùng cần thiết để có một làn da trắng mịn, săn chắc và khỏe mạnh. Vậy tẩy tế bào chết body nào tốt ? Có nên tẩy tế bào chết toàn thân không? Để giải đáp thắc mắc trên thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết này nha.

1. Lợi ích của việc tẩy tế bào chết

Dưới đây là một số lợi ích của việc tẩy tế bào chết toàn thân mà chị em cần nắm rõ trước khi sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết tại Beauty Buffet.

1.1 Ngăn chặn hình thành mụn cơ thể

Tẩy Tế Bào Chết toàn thân giúp loại bỏ các lớp da sần sùi, sỉn màu, ngăn chặn bí lỗ chân lông hình thành mụn ở cơ thể. Tẩy tế bào chết toàn thân còn giúp làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các mỹ phẩm và lưu thông mạch máu dưới da và giúp tái tạo da mới, trả lại làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

Việc bạn Tẩy Tế Bào Chết giúp lỗ chân lông được thông thoáng tránh tình trạng bí tắc vì Tẩy Tế Bào Chết lấy đi các tế bào chết già, sần sùi, bã nhờn và bụi bẩn tích tụ lâu ngày dưới da. Từ đó giúp da khỏe mạnh mà không còn hình thành mụn nữa.

>>> Chị em tham khảo thêm: Những thắc mắc thường gặp về tẩy tế bào da chết toàn thân

1.2 Dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm

Khi làn da của bạn đã được thông thoáng thì đây là cơ hội lớn để các dưỡng chất có thể hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng vì không còn bất cứ trở ngại nào nữa giúp cho mỹ phẩm phát huy được hết công dụng khiến cho da ngày càng trắng mịn hơn.

1.3 Giúp tái tạo da mới

Tẩy Tế Bào Chết còn có khả năng thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường oxy và giúp nuôi dưỡng làn da. Bạn nhớ thực hiện đều đặn việc tẩy da chết sẽ giúp lọai bỏ làn da sỉn màu, tái tạo lại làn da mới khiến da bạn lúc nào cũng trắng sáng và khỏe mạnh nha.

Vậy nên chọn Tẩy Tế Bào Chết toàn thân nào là tốt nhất và phù hợp nhất cho da bạn?

Hiện nay có rất nhiều loại Tẩy Tế Bào Chết trên thị trường khiến bạn đắn đo suy nghĩ không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là tốt cho da mình. Bạn yên tâm nhé Beauty Buffet sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho da của mình.

2. Top tẩy tế bào chết toàn thân tốt nhất hiện nay

Có nên tẩy tế bào chết toàn thân không? Sau đây là các sản phẩm xuất xứ từ Thái Lan, được chiết xuất từ thiên nhiên mà mang lại hiệu quả rất cao và tốt cho làn da. Các sản phẩm này được các giới trẻ hiện nay rất yêu thích và sử dụng.

2.1 Tẩy tế bào chết toàn thân Scentio Avocado 350ml

Tẩy tế bào chết Scentio Avocado được chiết xuất từ quả Bơ, có chứa Vitamin A, D và E, có thể nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, hình thành biểu bì mới nhanh chóng để giúp bạn có làn da mới sáng mịn hơn. 

Một điều tuyệt vời là nó còn có thể giúp giảm đỏ và viêm liên quan đến mụn trứng cá, giúp da luôn đủ nước và không còn dư lượng dầu.

Một số công dụng của sản phẩm:

- Bổ sung thêm nước khoáng giúp cấp ẩm hiệu quả, cân bằng lại độ ẩm trên da, giúp da luôn căng mịn và sáng rạng ngời.

- Vỏ hạt óc chó chứa Vitamin B kết hợp Vitamin E từ quả Bơ làm chậm quá trình lão hóa tăng cường sự phát triển của các tế bào khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Đồng thời giảm vết thâm cho cả các khu vực như nách, cùi chỏ, mắt cá chân.

- Có chứa chất oxy hóa giúp chữa lành da khô, bị kích thích và bong tróc liên quan đến bệnh chàm và bệnh viêm da.

- Hạt muối không mài mòn, khi massage vào da sẽ giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết đi những đốm đen, tế bào da xỉn và thô ráp cho làn da sáng hơn và rạng rỡ hơn.

2.2 Tẩy tế bào chết toàn thân Scentio Apricot 350ml

Tẩy tế bào chết Scentio Apricot với thành phần chiết xuất từ quả Mơ Châu Mỹ chứa Vitamin A giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do, có thể dẫn đến suy thoái da và lão hóa da sớm. Nó cũng giúp duy trì độ đàn hồi của da và điều trị viêm da.

Công dụng của sản phẩm:

- Tinh dầu hạt Nho có đặc tính làm mềm da, nó có chứa axit linoleic nên rất có lợi cho các vấn đề về da bao gồm mụn trứng cá, chàm da hoặc viêm nang lông. 

- Giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi, làm giảm vết cháy nắng, giảm nếp nhăn và vết rạn da, làm cho làn da trông trẻ hơn, cải thiện tổng thể.

- Sản phẩm với hương quả Mơ thiên nhiên, dịu nhẹ không quá nồng và không gây ra cảm giác khó chịu khi sử dụng, giúp thư giãn tinh thần và vô cùng an toàn cho da.

- Sản phẩm được đóng gói dạng hũ nhựa tròn chắc chắn, đảm bảo vệ sinh, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

2.3 Tẩy tế bào chết Scentio Daily Delicious Scrub And Wash

Tẩy tế bào chết Scentio Daily Delicious Scrub And Wash được chiết xuất từ quả Chanh và Berry từ Mỹ chứa nhiều Vitamin và được xem như một chất chống oxy hóa có thể làm giảm sự xuất hiện của các hắc sắc tố, cân bằng độ ẩm và giúp da thêm sáng bóng.

Đặc biệt bổ sung Nikkosome Vitamin A, B, C, E chống lại tác hại của tia UV và làm chậm dấu hiệu lão hóa da, ngoài ra nó còn kích thích sản sinh tế bào da mới khỏe mạnh hơn.

Vitamin B3 và Collagen peptide là bí quyết dưỡng da chuyên sâu có thể giảm hình thành nếp nhăn và cải thiện vùng da khô sạm cho da thêm đàn hồi và săn chắc.

2.4 Muối tẩy tế bào chết Scentio Milk Plus

Muối tẩy tế bào chết Scentio Milk Plus Bổ sung tinh chất Protein Sữa Bò, kết hợp với Co-enzym Q10 giúp tái tạo Collagen nhanh chóng.

- Tăng cường Alpha-arbutin giúp gia tăng sắc tố, hạn chế sạm da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

- Ngăn chặn những đốm nâu, vết nám tích tụ trên da.  

- Chứa vitamin E chống nhăn da, ngăn lão hóa và làm trẻ hóa da.

- Thành phần lành tính, không gây hại cho da.

2.5 Gel tẩy tế bào chết Scentio Milk Plus

Gel tẩy tế bào chết Scentio Milk Plus được chiết xuất từ Protein sữa bò, rất hiệu quả trong việc thúc đẩy tái tạo Collagen, cho làn da thêm trắng sáng hơn.

Chiết xuất từ Măng Cụt và rễ cây Dâu Tằm giúp:

- Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và hiệu quả se khít lỗ chân lông ngay lập tức.

- Ức chế hoạt động của các melanin cho làn da thêm mềm mịn và săn chắc. 

- Loại bỏ toàn bộ tế bào da chết trên mặt và cơ thể để các hợp chất nuôi dưỡng da dễ thấm sâu vào bên trong.

Cách sử dụng:

Bước 1: Làm ướt cơ thể.

Bước 2: Lấy một lượng tẩy tế bào chết thoa đều lên da đồng thời massage nhẹ nhàng 3-4 phút để lấy đi các da chết, bụi bẩn và bã nhờn trên da.

Bước 3: Rữa sạch lại với nước là được bạn nha.

Lưu ý: Tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần để có làn da tưới sáng, mịn màng.

Hy vọng bài viết: Có nên tẩy tế bào chết toàn thân không sẽ giúp chị em có được những kiến thức hữu ích để có làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top