• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Top 3 kem dưỡng ẩm cho da mặt phụ nữ Việt | Beauty Buffet

Sự tự tin là vẻ đẹp lớn nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, sự tự tin sẽ không ngẫu nhiên tìm đến chị em. Để có thể rạng rỡ và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, việc chăm sóc da cực kỳ quan trọng. 

Một làn da bóng khoẻ, ẩm mịn giúp tôn lên mọi nét đẹp trên gương mặt. Để có thể đạt đến trạng thái da này, bạn cần thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt và sữa rửa mặt giúp trắng da để cấp ẩm, điều tiết lượng dầu thừa và ngăn ngừa lão hoá. 

Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm cho da mặt còn giúp da tránh tình trạng khô ráp mỗi khi trang điểm. Nếu chị em còn phân vân về chất lượng của các sản phẩm dưỡng da mặt trên thị trường, đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

1. Chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt

1.1 Kem dưỡng ẩm cho da dầu

Sai lầm lớn nhất của những chị em có làn da dầu là bỏ qua bước dưỡng ẩm. Da dầu xuất phát từ hiện tượng sợi bã nhờn sản sinh quá nhiều trên da để da ngậm nước. Do đó, khi có quá nhiều dầu thừa trên da mặt, chị em đều cho rằng da đã thừa nước nên không cần bổ sung kem dưỡng ẩm dẫn đến da càng ngày càng bị khô. 

Để cân bằng ẩm, da sẽ kích hoạt cơ chế điều tiết thêm sợi bã nhờn khiến tình trạng dầu mụn càng trầm trọng hơn. 

>>> Xem thêm: Review sữa rửa mặt thái

Do đặc trưng của da dầu, kem dưỡng ẩm không nên chứa dầu hoặc các thành phần gây kích ứng khác. Chị em nên cân nhắc đến các sản phẩm gốc nước (“water base”). Để tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, hãy chọn những sản phẩm dịu nhẹ, không bết dính. 

>>> Xem thêm: Sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu

1.2 Kem dưỡng ẩm cho da khô

Trái với loại da dầu, chị em nào sở hữu làn da khô thường có các biểu hiện như da nứt nẻ, thô ráp, dễ ngứa và căng da sau khi tắm. Kem dưỡng ẩm cho mặt nên có gốc dầu để nâng cao hiệu quả cấp ẩm cho da. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên các thành phần như Axit Hyaluronic, Dimethicone, Glycerin, để da ngậm nước hiệu quả hơn. Kết cấu kem dưỡng ẩm cho da khô thường ở dạng kem và khá đặc. 

>>> Xem thêm: Sữa rửa mặt nào tốt cho da khô

1.3 Da thường/da hỗn hợp

Chọn kem dưỡng ẩm cho da thường khá dễ. Thông thường với loại da này, kem dưỡng dạng lotion sẽ rất được ưa chuộng. Riêng với da hỗn hợp, chị em cần lưu ý đánh giá đúng tình trạng da của mình. Da hỗn hợp thường đổ dầu ở vùng chữ T nhưng khô ráp ở những phần còn lại. Do đó, kem dưỡng ẩm cho loại da này nên tùy theo tình trạng da bạn thiên khô hay thiên dầu. 

1.4 Da nhạy cảm

Da nhạy cảm là loại da dễ bị nổi mẩn đỏ, kích ứng do thay đổi thời tiết, dị ứng với đồ ăn,... Để tránh tình trạng này, các cô gái hãy tránh xa những sản phẩm dưỡng ẩm chứa hương liệu, AHA hay BHA nhé. 

2. Có bao nhiêu loại kem dưỡng ẩm cho da mặt

2.1 Chất giữ ẩm 

Loại dưỡng ẩm cho da mặt đầu tiên mà chị em cần biết là chất giữ ẩm. Chất giữ ẩm hoạt động như lớp màng bảo vệ để chống mất nước ngoài da. Thành phần của chất giữ ẩm thường có axit hyaluronic, glycerin, panthenol, sorbitol hoặc axit lactic (AHA). Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý rằng những loại kem dưỡng ẩm cho da mặt có nồng độ glycerin trên 5% thường dẫn đến tình trạng nhờn dính, bết da. 

2.2 Chất làm mềm da

Chất làm mềm da có tác dụng lấp đầy những khoảng trống giữa vảy da và các tế bào da. Chất này thường bao gồm chất béo, lipid với đặc tính giữ dầu, giữ nước, hạn chế các vết nứt trên da. Một số thành phần trong chất làm mềm da thường thấy gồm: Acid béo (thường có trong dầu dừa, dầu oliu,...); Ceramide; Hyaluronic acid (có thể giữ nước gấp 1000 lần khối lượng của chính nó). 

2.3 Chất khóa ẩm

Để da có đủ ẩm, bạn không chỉ cần cấp ẩm mà còn cần bước khoá ẩm để hạn chế sự thoát ẩm. Chất khóa ẩm sẽ giữ nước ở tầng biểu bì, gia tăng sự liên kết giữa các tầng da. Những chất khóa ẩm phổ biến thường được sử dụng gồm có dầu khoáng, dầu khoáng, sáp ong và sáp carnauba,...

3. Top 3 sản phẩm dưỡng ẩm cho da mặt phụ nữ Việt

3.1 Kem dưỡng ẩm cho mặt và chống lão hóa Beauty Idol 50ml

Kem dưỡng ẩm đồng thời có khả năng chống lão hoá là sản phẩm được rất nhiều chị em săn đón. Nhờ chiết xuất sữa lừa cao cấp kết hợp cùng nhân sâm, kem dưỡng ẩm cho da mặt Beauty Idol có khả năng làm chậm quá trình lão hoá gấp 5 lần. 

Ngoài ra, kem dưỡng Beauty Idol còn chứa các thành phần khác như Nio-Oxy (dưỡng trắng) và 9 thành phần thảo dược thiên nhiên. Kem có texture khá mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và dùng được cho mọi loại da. 

Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, hạn chế da khô ráp và tình trạng lão hóa da sớm.

3.2 Sữa dưỡng ẩm da mặt Scentio Double Milk Triple White 150ml

Với chị em sở hữu làn da dầu mụn, sữa dưỡng ẩm da mặt được khuyến khích sử dụng bởi khả năng thấm nhanh, chống bết dính và không gây kích ứng. Sữa dưỡng ẩm da mặt Scentio Double Milk Triple White cũng nằm trong dòng chăm sóc da mặt của hãng Scentio dành cho những chị em yêu thích làn da trắng sáng. 

Em này chứa các thành phần giàu dưỡng chất như protein thuỷ phân, glutathione, vitamin C, … Bạn có thể sử dụng sữa dưỡng như bước kem lót trước khi trang điểm. Ngoài ra, em này có thể khoá ẩm và giữ ẩm trong thời gian khá dài. 

3.3 Kem dưỡng ẩm cho da mặt ngày và đêm Scentio Milk Plus 50ml

Với phụ nữ châu Á, da đẹp thường gắn với hình ảnh một làn da trắng sáng và rạng ngời. Do đó, các dòng kem dưỡng ẩm của Scentio đều được tích hợp chức năng dưỡng trắng. Thành phần của em kem dưỡng ẩm cho da mặt ngày và đêm Scentio milk Plus bao gồm: protein sữa thuỷ phân, Elfamoist AC, Co-enzyme Q10, … 

Kem dưỡng ẩm dành cho da mặt thuộc dòng Milk Plus luôn được đánh giá cao về mùi hương sữa bò dịu nhẹ và khả năng cấp ẩm, nâng tone da. 

Bên cạnh đó, em này được sản xuất dựa trên công nghệ Nano-Encapsulation giúp làm mềm da, tinh chất dễ thẩm thấu vào bên trong lớp hạ bì và bảo vệ da cả ngày lẫn đêm. Chị em ở mọi loại da đều có thể tự tin sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt ngày và đêm Scentio Milk Plus nhé. 

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt được bày bán rất rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, không ai có thể kiểm chứng được chất lượng và uy tín của những đơn vị phân phối này. Với nhiều năm kinh nghiệm, Beauty Buffet tự tin đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chăm sóc và yêu thương làn da của mình. Beauty Buffet chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. 

Giống như cành cây cần được tưới nước hàng ngày, làn da mỏng manh của con gái cũng cần được cấp ẩm và chăm sóc thường xuyên. Hy vọng chị em sẽ tìm được sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt phù hợp với mình qua bài viết này. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top