• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Review Tinh chất dưỡng thể dưỡng trắng sau tắm Scentio Vitamin After Bath Body Essence

Nhắc đến sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất mà bỏ qua Dưỡng thể dưỡng trắng Scentio Vitamin C của Beauty Buffet là một thiếu sót lớn. Nổi tiếng đình đám tại Thái Lan và năm top sản phẩm bán chạy nhất của Beauty Buffet Thái Lan, dưỡng thể Vitamin C nay đã chính thức lên kệ Việt Nam.

Cùng khám phá xem Tinh chất dưỡng thể dưỡng trắng và phục hồi da sau tắm Scentio Vitamin After Bath Body Essence có hiệu quả thực sự.

1. Body Essence là gì?

Sử dụng tương tự như Body Lotion (Dưỡng thể) đều giúp chăm sóc cơ thể chuyên sâu thì Body Essence có kết cấu dạng tinh chất lỏng hơn, dễ thẩm thấu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. 

2. Review thương hiệu Beauty Buffet

Thương hiệu Beauty Buffet chắc hẳn không quá xa lạ với nhiều cô nàng, được các tín đồ làm đẹp Thái Lan hào hứng săn đón và có nhiều sản phẩm nằm trong top bán chạy nhất của mỹ phẩm Thái Lan. Các sản phẩm của Beauty Buffet khi có mặt tại Việt Nam cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

>>> Xem thêm: Review body lotion trắng da

Beauty Buffet được ví như một bữa tiệc mỹ phẩm nơi có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc từ đầu tới chân, từ trong ra ngoài, chỉ thừa không thiếu dành cho mọi loại da, mọi độ tuổi, mọi giá cả phù hợp với nhiều đối tượng từ trung cấp tới cao cấp.

3. Review về Dưỡng thể dưỡng trắng Scentio Vitamin C

Đúng như tên gọi Scentio Vitamin C After Bath Body Essence - để dưỡng da một cách tốt nhất thì nên sử dụng sau khi tắm, lúc da còn ẩm. Dưỡng thể sẽ giúp cân bằng độ ẩm giúp da luôn mịn màng đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ làn da.

3.1 Thiết kế bao bì

Thiết kế màu cam bắt mắt, chai nhựa trong suốt, thấy rõ kết cấu sản phẩm trong chai. Trên sản phẩm in rõ đầy đủ thành phần, hướng dẫn sử dụng có cả tiếng Anh và tiếng Thái. 

Ngoài ra còn có một tem phụ tiếng Việt và tem chống hàng giả, chứng nhận sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam từ công ty TNHH Sayam International.

3.2 Giá thành sản phẩm

Giá niêm yết hiện tại trên các cửa hàng và kênh TMĐT của Beauty Buffet là 199.000vnd cho một chai dưỡng thể 450ml. 

3.3 Kết cấu sản phẩm

Dưỡng thể dạng tinh chất lỏng thẩm thấu cực nhanh để nuôi dưỡng làn da, không gây bết dính khi sử dụng.

3.4 Loại da phù hợp

Đáng để trải nghiệm cho da thâm sạm và khô ráp với khả năng dưỡng ẩm đỉnh cao và giúp chăm sóc làn da.

3.5 Các thành phần quan trọng

Đặc trưng quan trọng của sản phẩm chính là Vitamin C. Với công nghệ Nano Vitamin C tiên tiến từ Đức với khả năng thẩm thấu chuyên sâu giúp chăm sóc làn da trắng sáng đều màu từng ngày. Đồng thời tái tạo Collagen tự nhiên giúp da trông khỏe mạnh và tràn đầy sức sống 

Hyaluron Complex: Bằng cách kết hợp 3 phức hợp cao cấp từ Công nghệ Hyaluronic (Super Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid) có đặc tính giữ ẩm mạnh mẽ trong thời gian dài. Các đại phân tử lắng đọng trên bề mặt da để bảo vệ và giữ ẩm giúp da rạng rỡ và mềm mại tức thì, giảm thiểu xuất hiện các nếp nhăn.

Double Moisturizer Lock (Khóa dưỡng ẩm kép): Chất giữ ẩm tương tự như NMF (yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên) trong da, giúp da ẩm mượt và mịn màng khi chạm vào.

Dòng sản phẩm Scentio Vitamin C gồm Sữa tắm và Dưỡng thể dưỡng trắng, nên kết hợp sử dụng 2 loại mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất. 

4. Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm

- Một điểm nổi bật mà các tín đồ yêu thích dưỡng thể không thể bỏ qua là dưỡng thể dạng tinh chất dễ dàng thẩm thấu và không bết dính ngay cả khi đổ mồ hôi. Sau khi thoa không lộ vân kem bám trên da.

- Hương thơm đặc trưng Vitamin C dịu nhẹ, thư giãn khi sử dụng.

- Thành phần sản phẩm an toàn, không gây kích ứng, phù hợp sử dụng cho mọi loại da. 

- Khả năng dưỡng trắng từ từ nhưng an toàn, chăm sóc và bảo vệ da toàn diện. Giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng và khỏe mạnh từng ngày.

- Giá thành rẻ, dung tích lớn so với các sản phẩm khác của Beauty Buffet, phù hợp với kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng cùng chất lượng sản phẩm cao.

- Sử dụng được cả vào ban ngày, không ăn nắng, hạn chế tối đa các tác động từ môi trường lên da.

Nhược điểm:

- Nắp bật khó lấy sản phẩm khi sử dụng.

- Tinh chất lỏng dễ dàng đổ tràn ra ngoài khi sử dụng.

5. Dùng sản phẩm chứa Vitamin C vào ban ngày khiến da dễ thâm sạm?

Vitamin C là một thành phần dưỡng trắng an toàn được nhiều cô nàng tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm có chứa Vitamin C giúp tăng sinh collagen, giảm thiểu nếp nhăn và chống lại các tác động của tia UV hiệu quả. 

Nói đến dưỡng trắng mà bỏ qua Vitamin C thật sự là thiếu sót vô cùng lớn. Nhưng nhiều cô nàng lo ngại rằng sử dụng những sản phẩm có chứa Vitamin C vào ban ngày khiến da dễ bắt nắng và thâm sạm dần. Sự thật có phải vậy? 

Vitamin C không hề bắt nắng. Theo nhiều nghiên cứu thì các loại mỹ phẩm dưỡng da có chứa Vitamin C giúp bảo vệ da và tác động dưới ánh nắng mặt trời. 

Nguyên nhân chủ yếu là Vitamin C rất dễ bị oxy hóa. Khi tiếp xúc với không khí, Vitamin C rất dễ bị oxy hóa nên khi sử dụng trên da dễ gây thâm sạm. Vì vậy cần bảo quản thật kỹ sản phẩm khi sử dụng.

Relax và F5 làn da mỗi ngày cùng Dưỡng thể dưỡng trắng Beauty Buffet Scentio Vitamin C After Bath Body Essence. Tận hưởng cảm giác tuyệt vời mỗi ngày, tiếp thêm năng lượng cho làn da đủ sức chống chọi với hàng tá tác động bên ngoài lên da. 

Để mua được mỹ phẩm chính hãng Thái Lan thương hiệu Beauty Buffet, mọi người có thể mua hàng tại website: www.beautybuffet.com.vn hoặc các kênh TMĐT uy tín trên Shopee, Tiki, Lazada,... và các cửa hàng chính hãng của Beauty Buffet.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top