• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Review body lotion trắng da Scentio Pink Collagen - Beauty Buffet

Có một thực tế là kết cấu da của chúng ta thay đổi theo tuổi tác. Những người trẻ tuổi có kết cấu da mềm mại, trong khi làn da trở nên kém đàn hồi và phải sử dụng kem dưỡng thể trắng da khi chúng ta già đi. 

Nếu bạn sống ở vùng khí hậu hanh khô có thể lựa chọn lotion dưỡng ẩm. Nếu khu vực nắng nóng có thể chọn lotion trắng da. Cùng Beauty Buffet thử review body lotion trắng da Scentio Pink Collagen để xem thử có phù hợp với làn da của bạn không nhé.

1. Tại sao cần sử dụng dưỡng thể mỗi ngày?

Cho dù bạn có che chắn cẩn thận đến đâu thì làn da của bạn vẫn bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Ô nhiễm môi trường, thời tiết, ma sát từ quần áo cũng có thể khiến da bạn đen sạm, xuất hiện nếp nhăn, cháy nắng và bong tróc.

Nhu cầu của làn da thay đổi quanh năm, đặc biệt là thời tiết luôn tác động mạnh mẽ và hưởng đến làn da, vì vậy trang bị cho làn da 1 chai dưỡng thể chính là một giải pháp giúp da thích ứng tạm thời để đáp ứng điều kiện từ môi trường. 

2. Lợi ích khi chúng ta sử dụng dưỡng thể

- Cấp ẩm và khóa ẩm hiệu quả: Thường xuyên tắm bằng nước nóng hay cạo lông dễ khiến làn da khô ráp và làm mất lớp dầu tự nhiên trên da. Sử dụng dưỡng thể giúp cân bằng độ ẩm để giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

- Tạo ra hàng rào bảo vệ da: Làn da dễ bị kích ứng nếu bạn sử dụng các sản phẩm chứa chất tẩy rửa mạnh như SLS, dưỡng thể sẽ giúp bảo vệ da trước các tác động, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, săn chắc.

- Chăm sóc làn da trắng sáng: Một số loại lotion trắng da ngoài công dụng dưỡng ẩm còn chứa các thành phần dưỡng trắng, giúp bạn thêm hấp dẫn với làn da trắng sáng tự nhiên.

- Thư giãn và nâng cao tâm trạng: Việc massage và sử dụng các loại dưỡng thể có hương thơm dịu nhẹ dễ khiến tâm trạng phấn chấn, giúp bạn luôn cảm thấy vui vẻ và thư giãn.

- Cho da luôn mềm mại: Một số loại dưỡng thể còn làm chậm tốc độ lão hóa da, giúp da bạn tươi trẻ mỗi ngày.

>>> Tham khảo ngay: Review kem dưỡng thể tốt nhất

3. Thành phần cần tránh khi chọn sữa dưỡng thể

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khi lựa chọn lotion dưỡng ẩm, lotion trắng da body cũng cần nên chú ý đọc kỹ bảng thành phần và tránh một số thành phần gây hại sau:

1. Nước hoa nhân tạo

Có lẽ bạn sẽ cảm thấy khá tuyệt vời khi sở hữu chai dưỡng thể có hương thơm, tuy nhiên một số nhãn hàng có pha trộn nhiều hỗn hợp tạo mùi có thể gây rối loạn nội tiết và dị ứng, vì vậy bạn nên ưu tiên sử dụng những lotion có hương thơm tự nhiên để không ảnh hưởng đến da khi sử dụng.

2. Alcohol (etylic / etanol) có thể gây khô da.

3. Silicones hoạt động giống như một lớp màng bám trên da, dễ gây bít tắc lỗ chân lông, không an toàn để sử dụng về lâu dài.

Để có thêm những thông tin hữu ích bạn có thể đọc review body lotion trắng da và cá thành phần nên tránh tại những tài liệu và website uy tín nhé.

4. Review Body lotion trắng da Scentio Pink Collagen

Đây là thương hiệu được cấp phép phân phối độc quyền tại Việt Nam nên khi mua hàng mọi người lên lựa chọn cửa hàng chính hãng và các trang thương mại điện tử uy tín từ hãng để mua vì giá cả phải chăng, được đảm bảo hàng hóa, chất lượng sản phẩm.

4.1 Thiết kế bên ngoài

Lotion trắng da Scentio Pink Collagen có dung tích 350ml, thiết kế vỏ nhựa trắng kết hợp chữ màu hồng nổi bật, theo phong cách ngọt ngào, khá là ấn tượng với người dùng. Thiết kế dạng vòi nhấn, nên dễ dàng lấy dưỡng thể để sử dụng và tiện lợi cho cả việc bảo quản.

Sản phẩm được bọc một lớp màng co trong suốt bên ngoài, trên thân chai có đầy đủ các thông tin sản phẩm cần thiết cả về tiếng Anh và tiếng Thái như thành phần, công dụng, nhà sản xuất,...

4.2 Giá thành sản phẩm

Hiện tại giá niêm yết được bán từ thương hiệu Beauty Buffet Việt Nam là 249.000vnd.

4.3 Thành phần nổi bật

Thành phần nổi bật nhất chính là Collagen sao biển, đây là thành phần dưỡng da được áp dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm cao cấp. Collagen sao biển có thể giúp tái tạo hiệu quả, làm mờ các hắc sắc tố trên da đồng thời giúp da duy trì được độ tươi sáng, rạng rỡ và trắng mịn lên từng ngày.

Bổ sung thêm cà chua hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da trước các tác động từ mặt trời, hạn chế tình trạng lão hóa da sớm.

Kết hợp thêm 4 loại Axit Hyaluronic giúp tăng cường độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, giúp nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ mịn màng.

4.4 Ưu điểm

- Thành phần khá an toàn cho cả da nhạy cảm, không chứa các thành phần gây kích ứng da.

- Lotion trắng da có kết cấu dạng tinh chất với khả năng thẩm thấu siêu nhanh, không lo ngại tình trạng bết dính vào quần áo.

- Không bị nhờn, rít và không bị bít tắc lỗ chân lông.

- Nâng tông da sáng hiệu quả.

- Khả năng cấp ẩm cũng vô cùng tuyệt vời, sau một vài lần sử dụng thì da mềm mịn và săn chắc hơn.

Nhược điểm:

- Mùi hương khá đặc biệt, có lẽ một số người sẽ không yêu thích mùi hương này.

Chọn lựa một chai lotion body trắng da luôn là nhiệm vụ khó khăn nhưng vẫn khả thi, quan trọng là bạn biết da bạn có phù hợp với thành phần trong sản phẩm không. Thế giới dưỡng thể đa dạng với nhiều loại dưỡng thể tùy thuộc vào từng loại da khác nhau, cho dù bạn thuộc loại da gì thì cũng cần một chai lotion trắng da để chăm sóc thiết yếu cho làn da mỗi ngày. 

5. Giới thiệu về mỹ phẩm Beauty Buffet

Trải qua nhiều thập kỷ với nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, Beauty Buffet là thương hiệu mỹ phẩm sở hữu chuỗi cửa hàng hàng đầu tại Thái Lan và trở thành nơi mua hàng đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp, bất kể giới tính, độ tuổi, loại da hay các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, đến với Beauty Buffet bạn thỏa sức lựa chọn sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp từ skincare, bodycare, hair care, personal care,...

Scentio là một thương hiệu con của Beauty Buffet với nhiều dòng sản phẩm nổi bật: Milk Plus, Double Milk, Vitamin C, Pink Collagen. Scentio Pink Collagen là dòng sản phẩm còn khá mới, mức độ phủ sóng chưa rộng rãi nhưng sản phẩm này cũng nhận được cơn mưa lời khen từ các Beauty Blogger và người tiêu dùng. 

Bộ sưu tập Pink Collagen bao gồm: sữa rửa mặt, mặt nạ ngủ, mặt nạ giấy, lăn khử mùi, sữa tắm và lotion trắng da body. Hôm nay hãy cùng khám phá thử Lotion trắng da Scentio Pink Collagen thử nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top