• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Review kem dưỡng thể tốt nhất nên thử của Beauty Buffet

Chị em thường nghĩ có xu hướng chỉ quan tâm skincare da mặt và mà bỏ qua việc chăm sóc làn da cơ thể. Trong khi đó, skincare là việc chăm sóc toàn bộ làn da trên cơ thể. Vậy thì tại sao con gái chúng mình lại có thể bỏ quên da body của mình. 

Muốn có một làn da mềm mại, trắng sáng, chắc chắn kem dưỡng dưỡng thể là sản phẩm mà các nàng không thể bỏ qua. Nếu bạn đang tìm kiếm một sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất thì bài viết này chắc chắn không làm bạn thất vọng

1. Review Kem dưỡng thể chống nắng toàn thân Scentio Milk Plus SPF 50+ PA +++

Sản phẩm này là sự tích hợp 2 trong 1 quá tiện cho các cô nàng đãng trí. Nếu bạn đã quen với việc thoa kem chống nắng lên mặt mỗi khi đi ra đường thì đừng quên rằng làn da body của mình cũng rất cần nhé.

>>>Giá thành: 269.000 VND

1.1 Ưu điểm sản phẩm

Không chỉ ánh nắng từ mặt trời đâu mà ánh sáng xanh từ máy tính, laptop, điện thoại,... cũng có thể xuyên qua lớp hạ bì trên da khiến da bị lão hóa sớm và xỉn màu. 

SPF 50+ và PA +++ được xem là phù hợp với da body nói chung để hạn chế tác động của tia UV lên da. Tia UV là một trong những tác nhân sản sinh melanin, đốm nâu hay đốm đen tích tụ trên da. 

Do đó, sử dụng kem chống nắng kết hợp dưỡng thể thường xuyên sẽ giúp da được đều màu, nâng tone tự nhiên và an toàn.

- Thành phần Protein sữa và Nano Q10 giúp thẩm thấu vào da nhanh mà loại bỏ hoàn toàn cảm giác nhờn rít mà mình đã bị khi sử dụng một số kem dưỡng thể khác. 

Dòng dưỡng thể thường có hai loại chính là kem dưỡng thể và sữa dưỡng thể. Loại kem thì thường là kết cấu đặc hơn nên quá trình thoa lên da sẽ khá lâu. 

Tuy nhiên với sản phẩm Kem chống nắng và dưỡng trắng toàn thân Scentio Milk Plus SPF 50+ PA +++ 100ml từ nhà Beauty Buffet thì bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian đâu. 

- Một thành phần nữa cũng không thể quên khi review về em này là Alpha-Arbutin. Bạn gái nào quan tâm đến việc ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da thì chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với thành phần này. Đây là chất giúp giảm tình trạng sạm da, tăng sắc tố. 

>>> Sữa dưỡng thể body trắng da bán chạy nhất Beauty Buffet

1.2 Nhược điểm

Về cơ bản thì mình thấy em này xứng đáng nằm trong top sản phẩm quốc dân khi review kem dưỡng thể tốt nhất. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp nếu bạn mong muốn tìm một sản phẩm có thể kết hợp 2 khâu chống nắng - dưỡng thể. 

Riêng về khâu dưỡng thể thì phải dùng lâu mới cảm nhận được. Tuy khả năng thẩm thấu tốt nhưng khả năng cấp ẩm lại không quá ấn tượng. 

2. Kem dưỡng ẩm da Scentio Cherry Blossom

Phải nói đây là sản phẩm đang nổi đình nổi đám khi review kem dưỡng thể tốt nhất cho các nàng. Điểm nhấn của em này là chiết xuất từ Hoa anh đào (Cherry Blossom). 

>>>Giá thành: 199.000 VND

2.1 Ưu điểm sản phẩm

Tinh chất từ loài hoa này có chứa rất nhiều Vitamin giúp sáng da và chống lão hóa từ sâu bên trong như Vitamin A, Vitamin B, … Ngoài ra quá trình oxy hóa khiến da bạn rất dễ bị lão hóa. 

Những cô nàng ngoài 25 tuổi thì quá trình này diễn ra càng nhanh và ảnh hưởng rõ rệt lên làn da. Hoa anh đào có tác dụng rất tốt trong việc chống oxy hóa da đồng thời cung cấp ẩm và làm mềm lớp sừng vô cùng tốt. 

Kem dưỡng thể trắng da toàn thân này khiến mình cực kỳ ưng ý bởi không chỉ giúp da ẩm mịn mà còn làm đều màu và sáng hơn.

Không chỉ có thế mình còn khám phá ra thêm một chiết xuất từ thảo mộc nữa rất được giới skincare đánh giá cao là cây hoàng cầm. Có lẽ đây là thành phần không quá nổi như hoa anh đào nhưng cây hoàng cầm lại là vị thuốc thường dùng để làm mát, giải nhiệt và diệt khuẩn. 

Nhờ đó, nếu làn da của các nàng còn có khuyết điểm như mụn, đốm thâm thì sẽ nhanh chóng được trả lại vẻ tươi mắt, mềm mại và ẩm mịn. 

2.2 Nhược điểm

Sau quá trình dùng em này khá lâu và mình đã dùng tới vài chai thì quả thật chất lượng vượt qua giá tiền. Hương thơm cũng không quá nồng như các sản phẩm chiết xuất từ hoa anh đào khác. 

Tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là kem sẽ để lại vệt trắng hơi mờ trên da. Do đó mỗi lần sử dụng bạn lấy một lượng nhỏ và thoa thật kỹ để tránh bị bết dính nhé. 

3. Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng thể đúng cách 

Sau khi tìm hiểu review kem dưỡng thể tốt nhất từ nhà Beauty Buffet ở trên thì hẳn bạn đã phần nào có được thông tin cần thiết rồi. Tuy nhiên mua đúng sản phẩm là chưa đủ, bạn còn phải biết dùng sản phẩm đúng cách. Dưới đây là một vài mẹo để kem dưỡng thể của các nàng có phát huy tối đa tác dụng nhé.

Bước 1: Tắm và nhớ tẩy tế bào chết thường xuyên nhé. 

Bước 2: Sử dụng kem dưỡng thể sau khi tắm để da được cấp ẩm kịp thời. Bạn cho một lượng nhỏ từng lần vào lòng bàn tay, xoa nhẹ để làm ấm rồi từ từ thoa lên các vùng da. 

Lưu ý: Phải làm thật từ từ và nhẹ nhàng nhé. Tuy hơi mất thời gian nhưng điều này đảm bảo mọi vùng da trên cơ thể đều được dưỡng ẩm toàn diện. 

Bước 3: Bạn có thể sử dụng nhiều kem dưỡng thể trắng da toàn thân hơn và thoa dày hơn ở những vùng da dày như khuỷu tay và đầu gối. Đừng quên thoa kem chống nắng khi ra đường nhé. 

Dưỡng thể là một bước vô cùng quan trọng nhưng lại thường bị bỏ quên. Hy vọng với bài review kem dưỡng thể tốt nhất này các nàng đã có được sự lựa chọn ưng ý nhất nhé. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top