• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Sữa dưỡng thể body trắng da bán chạy nhất Beauty Buffet

Bạn có mơ ước về một làn da cơ thể mịn màng, săn chắc. Thực ra chẳng có bí quyết nào để đẹp lên sau chỉ một đêm. Mọi việc đều cần được đầu tư thời gian và công sức. Làm đẹp, chăm chút và nâng niu cho làn da body của các nàng cũng thế. 

Nếu các nàng đang phân vân làm sao để sở hữu một làn da trắng hồng và rạng ngời thì đừng bỏ qua những sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất được săn đón nhất tại Beauty Buffet dưới đây nhé. 

1. Chọn Sữa dưỡng thể hay kem dưỡng thể

Trong bài viết này, chúng mình cùng đi tìm câu trả lời cho một câu hỏi mà chắc hẳn cô gái nào cũng băn khoăn: nên chọn sữa dưỡng thể hay kem dưỡng thể. 

Cả hai sản phẩm này đều được tạo nên bởi sự kết hợp giữa thành phần nước và dầu. Tác dụng chính là làm mềm da, tạo độ ẩm cho da. Ngoài ra, các nhà sản xuất thường khéo léo kết hợp các thành phần khác để sữa dưỡng thể và kem dưỡng thể có thêm những công dụng như làm trắng, chống lão hóa, chống nắng,... 

1.1 Khi nào nên chọn sữa dưỡng thể?

Sữa dưỡng thể body trắng da có kết cấu khá lỏng do đó khi thoa lên da sẽ ít gây bết dính, dễ hấp thụ đem lại cảm giác mát và mịn màng cho làn da. 

Với những tháng nóng trong năm như mùa xuân, hè thì đây sẽ lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tránh cảm giác nhờn dính. Hơn nữa, nếu các nàng sở hữu một làn da khô hoặc mắc bệnh chàm thì sữa dưỡng thể sẽ dễ sử dụng hơn. 

1.2 Khi nào nên chọn kem dưỡng thể?

Kem dưỡng thể thường có kết cấu đặc hơn sữa dưỡng thể. Theo phản ánh từ nhiều khách hàng thì khi bạn dùng kem, cảm giác nhờn dính sẽ nhiều hơn một chút so với sữa dưỡng thể. Nhìn chung thì đây là sản phẩm thích hợp dùng vào mùa hanh khô như mùa thu, mùa đông. 

Các bạn cũng có thể tham khảo Review kem dưỡng thể tốt nhất của Beauty Buffet để có thêm nhiều cách chăm sóc làn da của mình.

2. Review sữa dưỡng thể body trắng da

Dưới đây là những review của khách hàng về sữa dưỡng thể body trắng da của nhà Beauty Buffet. Chị em có thể dùng thử để trải nghiệm.

2.1 Dưỡng thể trắng da Scentio Double Milk Triple White

Em dưỡng thể body trắng da mà mình muốn chia sẻ với các bạn nữa là dòng Double Milk Triple White của Scentio.

Ưu điểm sản phẩm: 

- Hàm lượng sữa được gấp đôi mang đến khả năng làm trắng tới 3 lần. 

- Sản phẩm chứa gấp đôi hàm lượng protein sữa thủy phân, thẩm thấu nhanh, không hề bết dính, khiến làn da các nàng trắng sáng hơn. 

=> Đúng là sau khi sử dụng thì da mình cực kỳ mềm, nhẹ và không hề có cảm giác nặng hay nhờn rít. 

Bảng thành phần của sữa dưỡng thể body này thì phức hợp dưỡng trắng cao cấp Glutathione và Arbutin cũng là thành phần mà mình thấy rất cần thiết. Phức hợp này có tác dụng chống oxy hóa tốt.

Nếu bạn nào da còn nhiều khuyết điểm như đốm nâu, sạm, thâm thì cũng đừng lo bởi một trong những công dụng của phức hợp này là làm mờ hắc sắc tố và giúp da đều màu hơn. 

>>> Cùng tham khảo: Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng cho chị em

Cuối cùng, hỗn hợp Vitamin B3+ và Vitamin C có tác dụng cực kỳ tốt trong việc tổng hợp Collagen và Elastin. Khả năng làm đẹp da của Vitamin C thì chẳng có gì phải bàn rồi. 

Để nói về Vitamin B3 thì đây là loại vitamin giúp bảo vệ lớp màng cho da để tránh mất ẩm hoặc lão hóa. Da bạn khi được cung cấp Vitamin B3 cũng tránh lão hóa sớm, sáng da, tránh viêm và hạn chế bã nhờn tốt hơn. 

>>> Giá thành: 269.000 VND

Nhược điểm: 

Lưu ý với các là phải thường xuyên sử dụng với thời gian khoảng từ 2 tuần - 1 tháng thì mới cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của da nhé. 

Sau quá trình sử dụng khá lâu thì mình nhận ra có một điều mà em Double Milk này của Scentio nên khắc phục là mùi hương. Tuy không có hương liệu nhưng với những bạn lần đầu sử dụng mỹ phẩm sẽ thấy hơi nồng. 

>>> Xem thêm: Dưỡng thể trắng da Double Milk có tốt như lời đồn?

2.2 Dưỡng thể dưỡng trắng và trẻ hóa da Scentio Milk Plus Q10

Trong list những sữa dưỡng thể body trắng da mà mình từng sử dụng thì phải nói là mình khá thích em này. Cũng là một đại diện đến từ Scentio.

Ưu điểm sản phẩm:

Tương tự như người anh em Double Milk ở trên, em Milk Plus Q10 cũng chứa gấp đôi thành phần protein thủy phân từ sữa giúp làm trắng và dưỡng ẩm cho da. 

Điểm mới là trong bảng thành phần có Co-enzyme Q10 giúp chống oxy hóa mạnh mẽ. Nếu các nàng chưa biết thì sau tuổi 25, da chúng mình sẽ rất nhanh bị lão hóa. Bạn đừng đợi đến lúc đó mới bắt đầu quan tâm đến cơ thể mình. Hãy bảo vệ da khỏi oxy hóa và tác động từ tia UV ngay từ bây giờ. 

Tương tự, thành phần dầu cám gạo cũng giúp sản phẩm Dưỡng thể dưỡng trắng và trẻ hóa da Scentio Milk Plus Q10 400ml làm chậm quá trình lão hóa của da, cấp ẩm, mờ vết nhăn tốt hơn. 

Cuối cùng là Vitamin E giúp da bạn được mờ thâm sạm, đều màu hơn. 

>>> Giá thành: 229.000 VND

Nhược điểm: 

So với em Double Milk thì khả năng cấp ẩm và làm dịu da của Milk Plus được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên khả năng làm trắng không quá xuất sắc. 

Qua điểm mặt thành phần trên thì bạn cũng có thể thấy được dòng này chủ yếu thiên về cấp ẩm và chống oxy hóa nhiều hơn là dưỡng trắng. 

>>> Xem thêm: Review dưỡng thể dưỡng trắng và phục hồi da chuyên sâu Beauty Buffet

Sau quá trình sử dụng và trải nghiệm, sữa dưỡng thể body trắng da là vật bất ly thân với mình dù có phải đi du lịch hay công tác xa. Chăm sóc da cũng là hành trình để bạn tập yêu cơ thể mình. Hy vọng các nàng đã bỏ túi được những mẹo chọn sản phẩm ưng ý cùng Beauty Buffet. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top