• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Mỹ phẩm Thái Lan có tốt không? Mua mỹ phẩm Thái Lan chính hãng ở đâu?

Sỉ mỹ phẩm Thái Lan chính hãng trong những năm gần đây đang trở thành xu hướng của nhiều chị em. Lý do khiến mỹ phẩm Thái Lan khiến nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá mềm. Quan trọng hơn là mỹ phẩm Thái Lan khá phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam do có khí nhiệt đới giống như chúng ta. 

Hãy cùng khám phá xem mỹ phẩm Thái Lan có tốt không và làm sao để mua được hàng mỹ phẩm Thái Lan chính hãng tại Việt Nam.

1. Mỹ phẩm Thái Lan có tốt không?

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi đang phân vân trước quyết định chọn sử dụng mỹ phẩm Thái Lan. 

Mỗi đất nước đều có những ưu điểm khác nhau về cách tạo dựng thương hiệu. Trong khi Nhật Bản nổi tiếng với phương pháp làm đẹp lưu truyền từ thời xa xưa kết hợp với khoa học hiện đại cho ra đời những sản phẩm làm đẹp hiệu quả nhanh chóng. Hàn Quốc lại tỏa sáng cùng các nữ thần Kpop với làn trắng mịn không tì vết, thì người bạn láng giềng Thái Lan cũng nổi trội với hàng loạt sản phẩm làm đẹp nổi tiếng.

1.1 Thành phần thiên nhiên an toàn

Thiên đường trái cây nhiệt đới Thái Lan luôn là niềm cảm hứng bất tận để sáng tạo ra các sản phẩm chăm sóc da. Đa phần các sản phẩm của Thái Lan đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên an toàn cho làn da.

Hãy cùng xem Cách phân biệt kem chống nắng vật lý và hóa học để có thể lựa chọn được những sản phẩm an toàn với làn da của bạn.

1.2 Chất lượng tốt, giá phải chăng

Khoảng cách địa lý gần nhau nên chi phí vận chuyển khá rẻ, vì vậy các sản phẩm Thái Lan được bán tại Việt Nam luôn có giá cả phải chăng, hợp lý với túi tiền và điều kiện kinh tế.

Tầm giá trung bình từ 100K-300K là bạn đã có thể rinh ngay sản phẩm chăm sóc da chất lượng của các hãng mỹ phẩm Thái Lan. Không phải đau túi tiền quá nhiều vì phải tuyển những em mỹ phẩm Châu Âu giá “mặn chát” mà chất lượng có thể tương đương và chưa chắc phù hợp với da bạn.

Top hãng mỹ phẩm Thái Lan chất lượng, giá cả phải chăng và được nhiều người yêu thích mà bạn có thể tham khảo là: Beauty Buffet, Cathy Doll, Mistine, Yanhee, Senspa…

>>> CŨNG THAM KHẢO: MUỐN ĐẸP HƠN PHẢI LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU NÀY

1.3 Phù hợp với làn da Việt Nam

Với những nét tương đồng về khí hậu, các sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan được sản xuất khá phù hợp với làn da Việt Nam. Mỹ phẩm Thái Lan thường tập trung giải quyết các vấn đề về da mà chị em Phụ Nữ Việt Nam thường hay lo ngại như ngăn ngừa sạm nám, giúp làm trắng da, trị mụn…

1.4 Thiết kế bắt mắt

Bao bì sáng tạo dễ thu hút người dùng, các sản phẩm làm đẹp từ skincare, bodycare, makeup đều được bắt kịp xu hướng nên nhiều cô nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và muốn tậu ngay về bộ sưu tập của mình.

2. Mua mỹ phẩm Thái Lan chính hãng ở đâu?

Vì chất lượng tốt và được nhiều người yêu thích. Nên nhiều sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan bị làm giả khiến nhiều người tiêu dùng e ngại.

Mỹ phẩm Thái Lan chính hãng hiện tại được phân phối tại Việt Nam khá nhiều thay vì trước đây có dịp đi du lịch, mua trực tiếp từ Thái Lan hay hàng xách tay hiện tại hàng loạt các thương hiệu đã phủ sóng khắp Việt Nam.

Bạn nên đến cửa hàng chính hãng để mua hoặc nếu mua online có thể đến Fanpage, website chính hãng, hoặc các gian hàng chính hãng của nhãn hàng trên Shopee Mall, Lazmall, Tiki…để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng và nhận được các ưu đãi cũng như hỗ trợ từ nhãn hàng. Không nên lựa chọn những sản phẩm không có nguồn gốc, thành phần, tem nhãn rõ ràng để tránh mua nhầm phải hàng nhái, giả, kém chất lượng và ảnh hưởng đến làn da của bạn.

3. Mỹ phẩm Thái Lan Beauty Buffet có tốt không?

Beauty Buffet là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 2006 tại Thái Lan.

Với kinh nghiệm phát triển trong thời gian dài, luôn nằm trong top hãng mỹ phẩm Thái Lan tốt nhất, Beauty Buffet nổi tiếng bởi chất lượng và sự dạng sản phẩm với hơn 7000 mặt hàng. Hãng mỹ phẩm Thái Lan này đã được nhiều thành công về doanh thu và thị phần tại Đông Nam Á. Beauty Buffet đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với chuỗi cửa hàng mỹ phẩm hàng đầu Thái Lan.

Đến tháng 10 năm 2018 Beauty Buffet đã có hơn 283 cửa hàng mỹ phẩm Thái Lan chính hãng tại các nước ASEAN và phát triển mạnh mẽ ở các thị trường lớn như Châu Âu, Mỹ, Canada…

Năm 2014, Beauty Buffet chính thức có mặt tại Việt Nam (do công ty TNHH Sayam International độc quyền phân phối).

Đến 2020, Beauty Buffet đã có mặt rộng rãi khắp các hệ thống cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại, chuỗi siêu thị, có gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT … và phân phối đến hơn 40 tỉnh thành trên toàn quốc.

Nhắc tới biểu tượng “Ông già đầu bếp” cùng thiết kế cửa hàng màu hồng xinh xắn là nghĩ ngay đến Beauty Buffet. Beauty Buffet là sự kết hợp độc đáo giữa bữa tiệc buffet và hình thức bán lẻ mỹ phẩm mà ở đây khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm để chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

4. Top 4 mỹ phẩm Thái Lan chính hãng nên mua

4.1 Sữa rửa mặt Scentio Milk Plus

Đây là dòng sữa rửa mặt Thái Lan được đánh giá cao và luôn nằm trong top best seller của Beauty Buffet. Chiều lòng mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, thật không khó để tìm một tuýp sữa rửa mặt lành tính, chất lượng hoàn hảo với giá cả phải chăng như em này.

Sữa rửa mặt trắng da Scentio Milk Plus có kết cấu dạng kem, với chiết xuất từ Protein sữa giúp dưỡng trắng hiệu quả, Co-enzyme Q10 giúp trẻ hóa làn da, hạn chế tích tụ các hắc sắc tố và kết hợp với Glycerin giúp cấp ẩm hiệu quả, duy trì làn da mịn màng suốt ngày dài. Đáp ứng hết mọi tiêu chí của một tuýp sữa rửa mặt, cho em này ngay vào list skincare mỹ phẩm Thái lan chính hãng xứng đáng để sở hữu.

4.2 Dưỡng thể Scentio Double Milk Triple White

Ngôi sao đình đám của mỹ phẩm Thái Lan chính hãng Beauty Buffet phải điểm mặt chỉ tên Dưỡng thể dưỡng trắng Scentio Double Milk. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm dưỡng trắng an toàn, dưỡng ẩm cực đỉnh và thích thú với hương thơm dịu nhẹ vấn vương trên làn da thì tậu liền tay chai dưỡng thể này từ Beauty Buffet thôi
 
Điểm nổi trội của Dưỡng thể trắng da Double Milk chứa gấp đôi hàm lượng Protein sữa thủy phân dễ dàng thẩm thấu cực nhanh, không bết dính giúp da mềm mịn tức thì. Kết hợp với phức hợp dưỡng trắng Glutathione và Arbutin giúp dưỡng trắng hiệu quả. Để tăng phần hiệu quả thì bạn nên kết hợp tẩy tế bào chết thường xuyên và sử dụng 2 lần mỗi ngày sáng và tối. 

4.3 Tẩy tế bào chết Scentio Avocado

Khuấy đảo các tín đồ làm đẹp trong thời gian dài, đến nay Tẩy tế bào chết Scentio Avocado vẫn đang tăng dần sức nóng, tại sao em này luôn giữ được độ hot trong thời gian dài? 

Những thứ gì thuộc về thiên nhiên luôn mang một sức hút khó cưỡng, mỹ phẩm Thái Lan chính hãng Beauty Buffet đã lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nghiên cứu và cho ra đời tẩy tế bào chết Scentio với chiết xuất từ quả Bơ và Muối khoáng với hạt muối siêu mịn, không mài mòn giúp tẩy sạch tế bào chết, cho lỗ chân lông thoáng thoáng và cấp ẩm hiệu quả giúp da luôn căng mịn. 

Thành phần lành tính hoàn toàn từ thiên nhiên nên các cô nàng da nhạy cảm vẫn yên tâm sử dụng. Kết hợp với Hỗn hợp Vitamin giúp làm mờ các hắc sắc tố, giúp da luôn săn chắc và trẻ hóa làn da. 

4.4 Sữa tắm trắng da Scentio Double Milk Triple White

Sữa tắm trắng da Scentio Double Milk với hương thơm sữa bò ngọt ngào luôn mang lại cảm giác thư thái khi sử dụng. Với thành phần chính gấp đôi Protein sữa thủy phân kết hợp với Glutathione và Arbutin giúp dưỡng trắng an toàn và hiệu quả. 

Lớp bọt kem siêu mịn dễ dàng tẩy sạch bụi bẩn, mang đến làn da trắng hồng tự nhiên, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Hiện tại Beauty Buffet là thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan chính hãng được phân phối độc quyền tại Việt Nam từ công ty TNHH Sayam International. Trên mỗi sản phẩm được phân phối ra ngoài thị trường đều có tem chống hàng giả và tem phụ ghi rõ thông tin chi tiết sản phẩm.

Mọi người có thể mua hàng tại các cửa hàng chính hãng Beauty Buffet, các kênh TMĐT uy tín: Shopee, Lazada, Tiki, Yes24, VN SHOP, Sociolla.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

0
. back to top