• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Hướng dẫn cách phân biệt hàng thật và giả thương hiệu Beauty Buffet Thái Lan

HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT VÀ GIẢ THƯƠNG HIỆU BEAUTY BUFFET

Cuộc sống hiện đại, bên cạnh thiên đường làm đẹp Hàn Quốc thì mỹ phẩm Thái Lan bắt đầu tràn vào Việt Nam, cách bắt trend cực đỉnh, cách tạo hiệu ứng ấn tượng, được quảng bá rộng rãi và luôn dẫn đầu các xu hướng làm đẹp, dần dần mỹ phẩm Thái Lan được hội chị em săn đón nhiều hơn.

Khi mỹ phẩm BB xuất hiện trên thị trường Việt Nam và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng về chất lượng thì đây cũng chính là thời điểm chín mùi khi mà mỹ phẩm Beauty Buffet trở thành ứng viên tiềm năng để hàng loạt các doanh nghiệp đen làm hàng giả hàng kém chất lượng.

Hàng giả vẫn cứ sản xuất, người tiêu dùng cứ thi nhau mua

Miếng mồi béo bở không thể bỏ lỡ mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ mà hậu quả chính là người tiêu dùng trở thành nạn nhân của việc tiếp tay cho hàng giả, mang bệnh vào thân mà thậm chí nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng tới sức khỏe da sau này với hàng trôi nổi mà không có cơ quan y tế nào kiểm định chất lượng.

Cách tốt nhất vẫn là trở thành một người tiêu dùng thông thái, cập nhật và năm bắt thông tin rõ ràng để phân biệt rõ đâu là thật đâu là giả.

So với trước đây, khách hàng có thể dễ dàng phân biệt thật giả nhờ vào bao bì, kiểu chữ, màu sắc,... thì giờ đây công nghệ hiện đại hơn thì hàng giả giống từ 85-95% so với hàng thật từ mẫu mã, chữ viết, thậm chí là cả mã vạch (barcode), nhiều mặt hàng còn được đẩy giá ngang ngửa hàng thật khiến khách hàng phải chi một khoản lớn những đâu biết thứ họ đang cầm trên tay chỉ là một phiên bản nhái. Đặc biệt là những bạn mua hàng online không được tiếp xúc với sản phẩm thì càng nguy hại hơn.

Làm thế nào để check hàng thật và giả mỹ phẩm Beauty Buffet?

Kiểm tra tem sản phẩm

Toàn bộ sản phẩm của Beauty Buffet cung cấp ra thị trường đều được dán tem niêm phong ngay màng co, tem phụ tiếng Việt và tem điện tử chống hàng giả. Sản phẩm ghi rõ công ty được phân phối độc quyền là Sayam International, đây là đơn vị được phân phối độc quyền các sản phẩm Beauty Buffet và được cấp phép lưu hành toàn quốc.

Kiểm tra tem chống hàng giả bằng cách thoa nước

Ở góc mỗi tem chống hàng giả đều có lớp màng phủ, sau khi bạn thoa nước lên lớp màng này thì nó sẽ bị bong ra và có viết chữ “Hàng thật” như hình minh họa bên dưới, còn hàng giả thì không có lớp màng này.

Kiểm tra tem chống hàng giả bằng tin nhắn

Đây là cách nhanh nhất và không tốn quá nhiều chỉ với 1 tin nhắn

Cú pháp đơn giản: CHG_BEBU_mã số gửi 8077

Bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về và biết thông tin chính xác bản thân đã mua được hàng thật hay mua phải hàng giả.

Kiểm tra tem chống hàng giả bằng QR Code (Zalo)

Đối với các phần mềm check mã vạch hay quét tem chống hàng giả trên các phần mềm điện thoại thì nhiều phần mềm lại kiểm tra không ra, nguyên do các mẫu mã mới liên tục được tung ra thị trường nên các phần mềm không bắt kịp và cập nhật thông tin. Một phần nữa là các doanh nghiệp không thể đăng ký với tất cả phần mềm, vì vậy nhiều bạn check nhiều lần không ra.

Với mỹ phẩm Beauty Buffet thì cách đơn giản và tiện lợi hơn là tất cả có thể check hàng bằng  QR Code. Mọi người có thể xem hướng dẫn bên dưới

Trở thành người tiêu dùng thông thái để bảo vệ bản thân và bạn bè khỏi tình trạng lan tràn hàng giả và lựa chọn được sản phẩm chất lượng để sử dụng nhé!!!

Đừng quên follow Beauty Buffet Việt Nam để cập nhật các tips làm đẹp mới nhất nhé


0
. back to top