• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Top 7 sữa rửa mặt tốt nhất giá bình dân của Beauty Buffet

Cho dù bạn có lười skincare đến thế nào thì chắc chắn cũng không bao giờ thiếu được kem dưỡng da mặt ban đêm. Làm sạch da luôn là bước ưu tiên quan trọng nếu bạn muốn giữ gìn làn da luôn trắng sáng và khỏe mạnh, mỗi sáng bắt đầu với sữa rửa mặt.

1. Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp

Tùy vào từng loại da thì sẽ có những lựa chọn sữa rửa mặt khác nhau. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da.

1.1 Cách chọn sữa rửa mặt dành cho da khô

Nếu bạn có làn da khô thì nên ưu tiên các loại sữa rửa mặt có độ pH từ 4.0-6.0. Những sữa rửa mặt này có tính axit nhẹ có thể tẩy sạch toàn bộ bụi bẩn. 

Nên chọn những sữa rửa mặt có thành phần dưỡng ẩm và dịu nhẹ như Hyaluronic Acid, Glycerin, Vitamin E, Mineral Oil. 

***Không nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh như salicylic hoặc glycolic acid, tất cả có thể làm khô da của bạn.

>>> Tham khảo thêm: Sữa rửa mặt nào tốt cho da khô

1.2 Cách chọn sữa rửa mặt dành cho da dầu

Một tuýp sữa rửa mặt lý tưởng cho những cô nàng cho làn da dầu nên bao gồm các thành phần Aloe Vera (Nha đam), Tea tree Oil (dầu tràm trà), Green tea(trà xanh),...những thành phần này đều giúp cân bằng độ ẩm và kiểm soát bã nhờn. 

Các loại sữa rửa mặt có chứa alcohol và dầu chỉ làm cho bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn mà thôi. Nếu làn da dễ bị nổi trứng cá thì cần lưu ý rửa mặt 2 lần mỗi ngày với sữa rửa mặt có chứa axit salicylic. Axit salicylic làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ dầu thừa.

>>> Tham khảo thêm: Sữa rửa mặt nào tốt cho da dầu

1.3 Cách chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp

Da nhạy cảm và da hỗn hợp đều thích hợp với sữa rửa mặt dịu nhẹ và có thành phần thiên nhiên an toàn cho da. Nên chọn những loại ít hương liệu, không chứa paraben và MIT.

>>> Tham khảo thêm: GIẢI MÃ BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA CHO CÔ NÀNG “CÚ ĐÊM”

2. Các loại sữa rửa mặt tốt nhất & giá bình dân

Cùng Beauty Buffet khám phá những tuýp sữa rửa mặt tốt nhất và chọn lựa sản phẩm phù hợp cho làn da của bạn

2.1 Sữa rửa mặt Scentio Milk Plus

Được bình chọn là tuýp sữa rửa mặt tốt nhất và bán chạy tại Thái Lan năm 2019, sữa rửa mặt con bò Milk Plus khi về Việt Nam cũng không hề hạ nhiệt và vẫn luôn trong tầm ngắm của các tín đồ làm đẹp.

Được yêu thích bởi thành phần dịu nhẹ, an toàn, phù hợp cho nhiều loại da, sữa rửa mặt Milk Plus của Beauty Buffet được đông đảo hội chị em yêu thích và sử dụng.

2.1.1 Thành phần Sữa rửa mặt Milk Plus

Được chiết xuất từ Protein sữa bò thủy phân và Co-enzym Q10 với kết cấu phân tử nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong nuôi dưỡng làn da, tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh và trắng sáng.

Kết hợp cùng Aloe Vera (Nha đam) giúp cân bằng độ ẩm, làm mềm da, duy trì sự mềm mại cho làn da. Bổ sung Vitamin E là chất chống oxy hóa cực mạnh giúp chống nhăn da, ngăn lão hóa và làm trẻ hóa da.

2.1.2 Công dụng

- Tẩy sạch sâu lớp bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ và thông thoáng. 

- Cải thiện làn da sáng rạng rỡ lên từng ngày. 

- Đồng thời bổ sung độ ẩm cho làn da mềm mại và không bị khô ráp sau khi sử dụng.

2.1.3 Đánh giá sản phẩm

Sữa rửa mặt con bò Milk Plus sử dụng cho độ tuổi 15 trở lên sử dụng được cho cả nam và nữ, thành phần thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ cho mọi làn da. 

Lớp bọt kem cực mịn cùng hương thơm sữa bò ngọt ngào cho bạn cảm giác mát dịu và thoải mái vì làn da luôn được giữ ẩm một cách cân bằng, khô ráo mà không quá khô ráp ngay sau khi sử dụng.

>>> Giá sản phẩm: 129.000đ/tuýp

2.2 Sữa rửa mặt Hokkaido Made In Nature

Thêm một lựa cho các nàng yêu thích sữa rửa mặt hương sữa bò từ Beauty Buffet đây. Đây là dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Made In Nature, đúng như tên gọi thì thành phần trong sản phẩm đều nghiêng về thành phần thiên nhiên an toàn cho da nhạy cảm.

2.2.1 Thành phần sản phẩm

Được chiết xuất từ Protein sữa bò từ vùng Hokkaido Nhật Bản với hương thơm dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh để hạn chế vi khuẩn, nuôi dưỡng làn da sáng đều màu. Bổ sung Amino Acid từ tảo biển giúp thải độc và cân bằng độ ẩm, cho làn da luôn sáng mịn và có thêm Glycerin giúp duy trì độ ẩm, cho làn da luôn đàn hồi và hạn chế quá trình lão hóa da sớm

2.2.2 Công dụng

- Tẩy sạch toàn bộ bụi bẩn trên da, mang lại làn da sạch sẽ và rạng rỡ.

- Cấp ẩm chuyên sâu và tạo ra hàng rào khóa ẩm, giúp da không bị khô ráp, bong tróc

- Hạn chế hắc sắc tố tích tụ trên da, cho làn da luôn mịn màng và sáng khỏe

Đánh giá sản phẩm: 

Nếu bạn thuộc team da khô thì đây chính xác là một lựa chọn tuyệt vời. Thành phần thiên nhiên an toàn nên các sản phẩm của dòng Made In Nature đều sử dụng được cho cả mẹ bầu. Sử dụng được cho tuổi 15 trở lên.

>>> Giá sản phẩm: 119.000đ/tuýp

2.3 Sữa rửa mặt cho da nhờn Scentio Pink Collagen

Với khí hậu như Việt Nam thì da dầu khá phổ biến. Da dầu khiến lớp makeup nhanh trôi, da nhanh bắt nắng, xỉn màu và dễ nổi mụn. Vào những ngày nắng nóng thì tình trạng càng tệ hại hơn mà bất cứ cô nàng da dầu nào cũng tức muốn “xì khói”.

Khi da cũng nào cũng bóng dầu, lỗ chân lông to, gây tích tụ vi khuẩn, bụi bẩn, khiến bề mặt da sần sùi, xuất hiện hiện nhiều mụn ẩn, mụn đầu đen,...trên da. Lúc này thì không thể quên sự trợ giúp đắc lực của “Sữa rửa mặt dành cho da dầu”

2.3.1 Thành phần sản phẩm

Đặc trưng nổi bật từ Collagen sao biển với loại bỏ bụi bẩn và kháng khuẩn, hạn chế vi khuẩn, hỗ trợ bổ sung collagen giúp hạn chế lão hóa, tinh chỉnh kết cấu da, giảm sản xuất tế bào melanin cho bạn làn da sạch sẽ và rạng rỡ hơn. 

Bổ sung thêm cà chua hoạt động như một chất chống oxy hóa kết hợp với 4 loại axit Hyaluronic đây là thành phần được các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng cho da dầu. Giúp duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm cho da luôn săn chắc, mềm mịn và đàn hồi hơn.

2.3.2 Công dụng

Sữa rửa mặt dành cho da dầu Scentio Pink Collagen có khả năng loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, bã nhờn trên da mà không làm khô da. Khả năng kiềm dầu tốt, cho làn da luôn thông thoáng, đồng thời còn cân bằng độ ẩm để duy trì làn da đàn hồi và mềm mại

Đánh giá sản phẩm:

Sữa rửa mặt phù hợp sử dụng cho độ tuổi 15 trở lên sử dụng được cho cả nam và nữ, kết cấu dạng kem tạo bọt kem mềm mại, dễ dàng len lỏi tẩy sạch bụi bẩn. Đặc biệt sữa rửa mặt còn có dạng hạt giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho bề mặt da luôn mềm mại và mịn màng. Thiết kế màu hồng xinh xắn, bắt mắt.

>>> Giá sản phẩm: 139.000đ/tuýp

2.4 Sữa rửa mặt dưỡng trắng Scentio Pink Collagen

So với da dầu thì đi tìm “Sữa rửa mặt cho da khô” cũng là một vấn đề nan giải. Da khô rất dễ lão hóa hơn da dầu, da khô khiến bạn lúc nào cũng cảm thấy căng cứng khó chịu, bong tróc, sần sùi và không thể có được lớp makeup mịn màng.

So với kem dưỡng ẩm thì sử dụng sửa mặt mặt cấp cũng là một lựa chọn ưu tiên cho mỗi sáng sớm và tối không những giúp tẩy sạch bụi bẩn và duy trì độ ẩm cho da

Sữa rửa mặt dành cho da khô và da thường Scentio Pink Collagen xuất hiện phiên bản mới đầu năm 2020 của thương hiệu Beauty Buffet. Mẫu mã cũ trước có package màu trắng và mẫu mã mới với thiết kế màu hồng trắng vô cùng ấn tượng và bắt mắt. 

2.4.1 Thành phần sản phẩm

Đặc trưng nổi bật từ Collagen sao biển với loại bỏ bụi bẩn và kháng khuẩn, hạn chế vi khuẩn, hỗ trợ bổ sung collagen giúp hạn chế lão hóa, tinh chỉnh kết cấu da, giảm sản xuất tế bào melanin cho bạn làn da sạch sẽ và rạng rỡ hơn. 

Bổ sung thêm cà chua hoạt động như một chất chống oxy hóa kết hợp với 4 loại axit Hyaluronic giúp duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm cho da luôn săn chắc, mềm mịn và đàn hồi hơn.

2.4.2 Công dụng

- Tẩy sạch bụi bẩn trên da cho lỗ chân lông thông thoáng.

- Duy trì độ ẩm tự nhiên trên da.

- Tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng.

- Cung cấp độ ẩm, cho da luôn đàn hồi và săn chắc.

Đánh giá sản phẩm: Đây là sữa rửa mặt cho da khô và da thường, sử dụng cho cả nam và nữ và phù hợp với độ tuổi 15 trở lên. Sản phẩm không chứa paraben và MIT nên an toàn cho da.

>>>Giá sản phẩm: 139.000đ/tuýp

2.5 Sữa rửa mặt từ sữa dê Made In Nature

Là sữa rửa mặt thuộc dòng Made In Nature, đây là sữa rửa mặt phù hợp cho mọi loại da với khả năng làm sạch da dưỡng trắng da.

2.5.1 Thành phần sản phẩm

Giàu dưỡng chất từ Protein sữa dê thủy phân kết hợp hoa phong lan giúp da khô trở lại mịn màng, mềm mại, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Ngoài ra còn có chứa Nano Co-Enzyme Q10 để giúp chống lại gốc tự do, kích thích elastin và sản xuất collagen cho da săn chắc, khỏe mạnh hơn, giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa nếp nhăn từ sớm.

2.5.2 Công dụng

- Rửa sạch toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn trên da mặt bạn.

- Cung cấp độ ẩm cần thiết giúp cho làn da khô trở nên mềm mại và mịn màng, ngày càng săn chắc hơn.

- Ngăn ngừa tác động từ môi trường và tác hại của tia UV, giúp làn da luôn rạng rỡ.

- Cho da mặt cả ngày luôn sáng mịn. Lo lắng gì cả ngày dài chống chọi với các tác nhân độc hại bên ngoài môi trường.

Đánh giá sản phẩm:

Sữa rửa mặt có thành phần khá an toàn cho da nhạy cảm phù hợp sử dụng cho mọi loại da. Với lớp bọt kem mịn có thể tẩy sạch toàn bộ bụi bẩn trên da, cho làn da sáng bừng sức sống.

>>>Giá sản phẩm: 129.000đ/tuýp

2.6 Gel rửa mặt trị mụn Lansley Anti-Acne

Đối với làn da bị mụn thì càng cẩn trọng hơn trong lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn. Để hạn chế mụn sản sinh thì tiêu chí đầu tiên vẫn luôn làm sạch da. Da sạch sẽ và thông thoáng, kiểm soát dầu nhờn và hạn chế sản sinh mụn.

Da mụn thường bị nhiễm khuẩn nên hạn chế sử dụng các sản phẩm chứa nhiều bọt và chứa hạt có thể khiến nhân mụn tổn thương và dẫn đến tình trạng nặng hơn.

Thấu hiểu làn da mụn đang chịu đựng Gel rửa mặt trị mụn và ngừa thâm Lansey Anti-Acne sẽ giúp bạn giải quyết sự dây dưa đáng ghét của họ hàng nhà mụn.

2.6.1 Thành phần sản phẩm

Kết cấu dạng gel có thể tẩy sạch bụi bẩn mà không làm bề mặt da tổn thương, không ảnh hưởng đến nhân mụn.

Đặc biệt đặc chế từ Axit Glycolic có khả năng đi sâu vào các nang lông để nới lỏng các tế bào da chết ra khỏi nhau và để hạn chế quá trình hình thành mụn trứng cá và mụn đầu đen. Nó còn thể tẩy tế bào da chết nhẹ để làm sạch từ sâu bên trong, giúp da luôn sáng mịn và mềm mại.

Triclosan được xem là một chất tẩy rửa cực tốt giúp tẩy sạch toàn bộ vi khuẩn và bã nhờn, giúp hồi phục làn da nhanh chóng và mềm mại hơn.

2.6.2 Công dụng

Làm sạch bụi bẩn trên da, kiểm soát bã nhờn, hạn chế sản sinh mụn. Tái tạo tế bào da mới, phục hồi tổn thương da trên bề mặt, cho làn da mịn màng hơn. Làm mờ các vết thâm xuất hiện trên da đồng thời giúp se khít lỗ chân lông.

Đánh giá sản phẩm: 

Phù hợp với làn da bị mụn, làm sạch bề mặt da không ảnh hưởng đến nhân mụn, chỉ sau thời gian ngắn hạn chế sự xuất hiện mụn trên làn da.

>>>Giá sản phẩm: 183.000đ/tuýp

2.7 Sữa rửa mặt từ sữa lừa Beauty Idol 120g

Là tuýp sữa rửa mặt cao cấp nhất của thương hiệu Beauty Buffet, nổi tiếng đình đám trong giới Beauty Blogger Thái Lan về công dụng vượt trội. Ưu điểm lớn nhất của dòng sữa rửa mặt này là chiết xuất từ sữa lừa Thụy Sỹ có khả năng tẩy trang, làm sạch và chống lão hóa da.


2.7.1 Thành phần sản phẩm

Được chiết xuất từ sữa lừa Thụy Sỹ, sữa lừa là dòng sữa cao cấp rất giàu Protein và axit béo mà nếu muốn chống lão hóa da thì không thể thiếu thành phần này. Sữa lừa được ứng dụng trong mỹ phẩm làm đẹp rất nhiều và trở thành xu hướng dưỡng da mới, không những giúp thải độc, làm sạch chuyên sâu mà còn giúp dưỡng trắng và trẻ hóa làn da.

Chiết xuất nhân sâm Hàn Quốc để làm giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện tone màu da cũng như khắc phục các nhược điểm trên da như hắc sắc tố, nhăn da,...

Tinh chất dưỡng trắng Nio-Oxy cùng chiết xuất từ 9 loại thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường cấu trúc da, tái tạo làn da khỏe mạnh, giảm nguy cơ viêm da và bảo vệ da khỏi bị kích ứng.

2.7.2 Công dụng

- Tẩy sạch toàn bộ bụi bẩn từ sâu bên trong, khắc phục bề mặt da sần sùi, giảm thiểu tích tụ hắc sắc tố. 

- Bảo vệ làn da khỏi lão hóa sớm, giảm thiểu nếp nhăn và cho làn da sáng rạng rỡ, đều màu.

Đánh giá sản phẩm: 

Sản phẩm cao cấp phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da đang có dấu hiệu lão hóa. Lớp bọt kem cực mịn và nhiều phù hợp với những bạn thích bọt. Sản phẩm được tặng kèm một bông tạo bọt cực kỳ tiện lợi. Hương thơm sữa lừa cực quyến rũ và dễ chịu.

>>>Giá sản phẩm: 269.000đ/tuýp

Hiện tại Beauty Buffet đang là thương hiệu phân phối độc quyền tại Việt Nam từ công ty TNHH Sayam International. Trên mỗi sản phẩm phân phối ra thị trường đều có 1 tem điện tử Thái Lan, 1 tem chống hàng giả và 1 tem phụ Thái Lan. Các sản phẩm không có 3 loại tem này đều không thuộc phân phối từ Beauty Buffet Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top