• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Review Sữa tắm & Dưỡng thể dưỡng trắng, phục hồi chuyên sâu Scentio Vitamin C

Nhắc tới sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất thì không thể bỏ quên em dưỡng thể Scentio Vitamin C của nhà Beauty Buffet. Lành tính, dịu nhẹ, cân mọi loại da, hội tụ những đặc trưng nổi bật nhất, em này xứng đáng được liệt kê những dòng dưỡng thể must-try cho làn da nhạy cảm của bạn. 

Muốn tăng hiệu quả thì phải kể đến người bạn đồng hành không thể thiếu là em sữa tắm trắng da hiệu quả nhất Scentio Vitamin C. Cùng khám phá ‘cặp bài trùng” ăn ý có phù hợp với làn của bạn không nhé?

1. Giới thiệu về Scentio Vitamin C

Không quá xa lạ với các cô nàng làm đẹp thì dòng sản phẩm Scentio từ thương hiệu Beauty Buffet đã nhẵn mặt với mọi cô nàng với nhiều sản phẩm dưỡng trắng an toàn từ Scentio Milk Plus, Scentio Double Milk, Scentio Pink Collagen,... 

Với nhiều sản phẩm luôn nằm trong top hãng mỹ phẩm Thái Lan tốt nhất. Nhận được sự ủng hộ đông đảo và nhiệt tình từ các tín đồ làm đẹp. Beauty Buffet tiếp tục trình làng đội hình 2 tân binh Scentio Vitamin C. 

2. Thiết kế bao bì của Scentio Vitamin C

Vỏ chai làm từ nhựa thiết kế màu trắng cam bắt mắt, biểu trưng nhất cho màu Vitamin C, cũng là đặc trưng của sản phẩm. Chai Dưỡng thể có thiết kế bật nắp và Sữa tắm dạng vòi tiện lợi, rất dễ bảo quản và khi lấy sản phẩm sử dụng. 

Cả 2 sản phẩm đều được nhập khẩu và phân phối độc quyền từ công ty TNHH Sayam International tại Việt Nam nên các nàng yên tâm trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả, tem phụ với đầy đủ thông tin chi tiết Tiếng Việt cho các nàng thỏa sức tìm hiểu.

3. Giá thành sản phẩm

Giá bán hiện tại của sản phẩm là 199.000VND giá cho mỗi chai sữa tắm và dưỡng thể. Đây là giá bán niêm yết trên website chính thức của Beauty Buffet www.beautybuffet.com.vn  cũng như các trang TMĐT như Shopee, Tiki, Lazada,...

4. Review về các thành phần nổi bật

Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với các thành phần cao cấp, biến bộ đôi Scentio Vitamin C trở thành siêu phẩm dưỡng trắng và phục hồi da hiệu quả cho cả ngày lẫn đêm.

Nano Vitamin C: với công nghệ Nano Vitamin C từ Đức thẩm thấu sâu giúp làm mờ vết thâm, chăm sóc làn da trắng sáng đều màu từng ngày. Đồng thời tái tạo Collagen tự nhiên giúp da trông khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Hyaluron Complex: Đặc tính giữ ẩm hoàn hảo trong thời gian dài bằng cách kết hợp 3 loại Công nghệ Hyaluronic (Super Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid). Các đại phân tử lắng đọng trên bề mặt da để bảo vệ và giữ ẩm giúp da rạng rỡ và mềm mại tức thì, giảm thiểu xuất hiện các nếp nhăn.

Double Moisturizer Lock (Khóa dưỡng ẩm kép): Chất giữ ẩm tương tự như NMF (yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên) trong da, giúp da ẩm mượt và mịn màng khi chạm vào.

>>> Tham khảo: Review Tinh chất dưỡng thể dưỡng trắng sau tắm Scentio Vitamin After Bath Body Essence

5. Kết cấu sản phẩm

Sữa tắm có kết cấu dạng serum đặc, mùi thơm dịu nhẹ của Vitamin C nên khá dễ chịu, chỉ cần một chút sữa tắm là tạo bọt khá nhiều. Công dụng chính vẫn là làm sạch da làm thông thoáng lỗ chân lông, nên sau khi sử dụng sẽ cảm nhận làn da mịn màng tức thì. 

Sữa tắm trắng da hương thơm dịu nhẹ phù hợp cho những bạn thích mùi hương thoang thoảng lưu lại trên da

Dưỡng thể dưỡng trắng Scentio Vitamin C có kết cấu dạng tinh chất lỏng nên khi thoa lên da thẩm thấu rất nhanh, không gây bết dính. Mùi thơm Vitamin C dịu nhẹ, lưu lại trên da khá lâu. Một điểm cộng to đùng là dòng Scentio Vitamin C không bắt nắng có thể sử dụng để dưỡng da mọi thời gian, bất kể ngày đêm.

6. Công dụng Sữa tắm phục hồi chuyên sâu Scentio Vitamin C

- Loại sạch bụi bẩn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.

- Bổ sung độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.

- Nuôi dưỡng làn da trắng sáng đều màu, rạng rỡ.

- Tinh chất giúp phục hồi da sau khi tắm hiệu quả.

- Nâng tông da trắng sáng đều màu, rạng rỡ.

- Giữ ẩm và khóa ẩm suốt ngày dài, giúp da luôn ẩm mịn, mềm mượt.

7. Cảm nhận sau khi sử dụng Scentio Vitamin C

Ưu điểm:

- Một điều đặc biệt so với các dòng sản phẩm khác của Scentio Vitamin C đó chính là ngoài việc dưỡng trắng còn giúp phục hồi da sau khi tắm thì giúp bảo vệ da trước các động môi trường hiệu quả.

- Với nhiều thông tin trên các trang mạng nhiều cô nàng còn lo sợ Vitamin C rất ăn nắng khi sử dụng vào ban ngày thì Scentio Vitamin C lại mang đến cho bạn một trải nghiệm mới khi có thể sử dụng để dưỡng trắng cả ngày lẫn đêm, không bắt nắng, không sợ da bị ảnh hưởng hay tác động từ tia UV. 

- Dung tích lớn, 450ml/chai với giá thành tương đối rẻ so với các dòng sữa tắm và dưỡng thể khác của Beauty Buffet.

- Là dòng sữa tắm và dưỡng thể bán chạy nhất của Beauty Buffet tại Thái Lan 2020.

- Chiếm được tình cảm của mọi cô nàng với hương thơm dịu nhẹ, cực dễ chịu và thư giãn khi sử dụng. 

Nhược điểm:

- Dưỡng thể thiết kế nắp bật, khó khăn trong việc lấy sản phẩm khi sử dụng. 

- Dương thể kết cấu dạng tinh chất quá lỏng nên khi lấy sử dụng sản phẩm dễ bị đổ tràn ra ngoài.

8. Cách mua hàng Beauty Buffet chính hãng tại Việt Nam

Sữa tắm và dưỡng thể trắng da Scentio Vitamin C hiện tại được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH SAYAM International. Mọi người có thể mua hàng chính hãng tại Việt Nam thông qua các cửa hàng và các trang TMĐT của Beauty Buffet như Shopee, Lazada, Tiki, Website,...

Beauty Buffet vừa kết nạp 2 thành viên mới toanh, hơi thiệt thòi với các anh chị sữa tắm và dưỡng thể khi không được xuất hiện rầm rộ, nhưng chắc chắn đây là bộ đôi sản phẩm hứa hẹn nên kết nạp trong phòng tắm của các nàng nếu muốn trải nghiệm cảm giác dưỡng da hoàn toàn mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top