• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Review sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay của thương hiệu Beauty Buffet

Con gái chúng mình đều mong muốn sở hữu làn da trắng sáng không tì vết và giàu sức sống phải không nào? Đây cũng là tiền đề để các nàng tự tin khoác lên mình những bộ cánh hấp dẫn. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng sử dụng công nghệ thẩm mỹ. 

Để Beauty Buffet mách nàng một mẹo dễ hơn và kinh tế hơn đó là sử dụng sữa tắm trắng da tại nhà.

1. Top sữa tắm trắng da thái lan tốt nhất của Beauty Buffet 

Bài review sữa tắm trắng da Thái Lan này giúp chị em tìm được dòng sữa tắm trắng phù hợp với mình nhất.

1.1 Sữa tắm trắng da Hokkaido Milk

>>> Giá thành: 249.000 VND

Sữa tắm Hokkaido sẽ giải quyết những vấn đề về da chết và bụi bẩn từ lỗ chân lông nhờ AHA tự nhiên an toàn cho da. AHA là từ viết tắt của Alpha Hydroxy Acid có tác dụng tẩy tế bào chết, làm mềm lớp sừng trên da body của bạn.

Ưu điểm của sản phẩm:

Yếu tố chính giúp Sữa tắm trắng da Hokkaido Milk giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn, căng tràn sức sống là chiết xuất Protein sữa. Đây cũng là thành phần thường thấy trong các sản phẩm làm trắng da.

Ngoài ra, Vitamin E cũng là thành phần không thể thiếu để bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu từ môi trường và ngăn ngừa quá trình lão hóa của làn da. 

Bạn Vân Anh Feedback: "Mình khá thích kết cấu lỏng vừa đủ và hương thơm nhẹ nhàng, không nồng và khó chịu của sản phẩm này."

Hơn nữa, trong nhiều review sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay thì em Hokkaido này cũng là một trong những cái tên được nhiều chị em yêu thích.

Nhược điểm:

Nếu review sữa tắm Thái Lan tốt nhất thì với mình sản phẩm này khá ưng ý bởi giá thành vừa phải, dung tích to nên dùng khá thoải mái, đồng thời dưỡng ẩm siêu tốt.

Tuy nhiên so với hai em sữa tắm trắng da Scentio Double Milk và Scentio Milk Plus về chức năng dưỡng trắng da thì em này sẽ không quá mạnh về dưỡng trắng. 

Thành phần chuyên về dưỡng ẩm nhiều hơn và sau một thời gian sử dụng sẽ có giúp sáng da hơn nhưng về công dụng dưỡng trắng thì quả thật sẽ kém hơn 2 em trên một chút. 

1.2 Sữa tắm trắng da Scentio Double Milk Triple White 350ml

Để phân loại top sữa tắm trắng da tốt nhất trên thị trường thì nhất định phải nhắc đến sản phẩm Sữa tắm trắng da Scentio Double Milk Triple White 350ml đầu tiên. 

>>> Giá thành: 269.000 VND

Ưu điểm của sản phẩm: 

Cái tên “Double Milk” nói lên tất cả rồi. 

- Sữa tắm này chứa gấp đôi hàm lượng Protein.

- Sữa thủy phân giúp thẩm thấu nhanh và sâu vào để nuôi dưỡng làn da bên trong. 

- Lượng ẩm lớn hơn nhưng tuyệt đối không hề gây cảm bết dính. 

Chị Huyền Feedback: "Cá nhân mình khi dùng thì mình rất ấn tượng với hương sữa bò thơm nhẹ và để lại cảm giác rất dễ chịu trên da".

Nếu bạn là dân skincare chuyên nghiệp và đang tự hỏi sữa tắm nào trắng da thì chắc hẳn đã nghe đến phức hợp dưỡng trắng Glutathione và Arbutin. Hai chất này đều có tác dụng chống oxy hóa, giảm hắc tố, vết thâm, sạm trên da. 

Ngoài ra, Vitamin B3 và Vitamin C vốn là những vitamin tốt cho làn da cũng được tăng cường. Việc sử dụng thường xuyên sản phẩm sẽ giúp da bạn có lớp màng khóa ẩm và được kích thích tổng hợp Collagen cùng Elastin. 

Mách bạn: Hãy kết hợp tẩy tế bào chết Scentio Avocado trước khi sử dụng Sữa tắm trắng da Scentio Double Milk Triple White 350ml. Sau đó bạn kết hợp với lotion. Chỉ sau 1-2 tuần bạn sẽ cực kỳ hài lòng với làm da trắng sáng và mềm mại như da em bé. 

Nhược điểm:

Nói chung trong tất cả review sữa tắm trắng da Thái Lan thì mình vẫn rất ưng ý em này về chất lượng. Tuy nhiên mình không quá thích thiết kế dáng nắp mở và phải đổ ra khi sử dụng. Mình nghĩ đây là một điểm mà hãng cực kỳ nên lưu ý để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

1.3 Sữa tắm dưỡng trắng da Scentio Milk Plus

>>> Giá thành: 229.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm sữa tắm trắng da Thái Lan tốt nhất thì tuyệt đối không được bỏ qua em này. Milk Plus cũng là một sản phẩm được săn đón của nhà Scentio. 
 

Ưu điểm:

Để so sánh với người anh em song sinh Double Milk ở trên thì em này cũng “một chín một mười”. 

- Thành phần Coenzyme Q10 kết hợp với Vitamin E có tác dụng cực kỳ tốt trong quá trình tái tạo da và làm mờ sắc tố trên da. 

- Cũng sử dụng thành phần chiết xuất Protein sữa cực kỳ lành tính với da nhạy cảm. Mình cảm nhận được vùng da body đã sáng lên sau khoảng 2 tuần mà không bị kích ứng và vẫn đủ ẩm. 

Nhược điểm:

Giống như Sữa tắm trắng da Scentio Double Milk Triple White 350ml, sản phẩm này cũng có phần nắp mở tròn khá khó khăn khi lấy. Ngoài ra kết cấu khá lỏng khiến bạn sẽ cần cẩn thận khi sử dụng. 

2. Tại sao nên sử dụng sữa tắm trắng da của Beauty Buffet?

Sau khi đã biết review sữa tắm trắng Thái Lan tốt nhất hiện nay thì bạn cần hiểu được vì sao làn da của bạn cần có sữa tắm. Điều này rất quan trọng trước khi bạn thực hiện các bước dưỡng da body tiếp theo. 

2.1 Tẩy tế bào chết dịu nhẹ

Nếu bạn chỉ sử dụng nước thông thường để tắm thì chắc chắn không thể loại bỏ được hết tế bào chết trên da. Khi đó khả năng da không sáng màu và bị bít tắc lỗ chân lông là rất lớn. 

Khi bạn sử dụng sữa tắm trắng da kết hợp với bông tắm, lượng bọt tạo ra sẽ ma sát trên lớp da cực kỳ nhẹ nhàng. Bạn có thể loại bỏ lượng tế bào chết cần thiết và giữ cho da luôn được mềm mại. 

So với các loại sữa tắm thông thường khác, mình thực sự muốn giới thiệu top sữa tắm trắng da tốt nhất cho các bạn gái bởi tinh chất trắng da trong những sản phẩm này khá dịu nhẹ, lành tính giúp body bạn thêm rạng rỡ. 

>>> Đọc thêm: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA VITAMIN C ĐỐI VỚI LÀN DA PHÁI ĐẸP

2.2 An toàn và tốt cho da

Có rất nhiều sản phẩm sữa tắm trắng da được bày bán trên thị trường. Theo mình, so với các biện pháp tắm trắng không rõ nguồn gốc hoặc kem trộn trôi nổi, bạn nên lựa chọn sữa tắm trắng da hiệu quả nhất của thương hiệu lớn. 

Tuy không thể ngày một ngày hai mà da body của các nàng trở nên trắng hơn nhưng lại rất an toàn, không gây kích ứng cho da. 

Hơn nữa, nếu chị em ham rẻ mà mua nhầm sản phẩm tự gia công, không thương hiệu thì hậu quả để lại cho da càng lớn. Hãy là người tiêu dùng thông minh để không phải chịu cảnh “tiền mất tật mang” nhé. 

2.3 Để làn da được cấp ẩm kịp thời

Những sản phẩm sữa tắm trắng da của Beauty Buffet đều chú ý cả khâu dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Có thể bạn không biết nhưng sau khi tắm, đặc biệt là nếu bạn tắm nước nóng vào mùa đông thì da bạn sẽ bị mất đi một lượng ẩm và chất dầu tự nhiên khá lớn. Do đó, việc sử dụng sữa tắm trắng da có tác dụng cấp ẩm cho da.

Hơn nữa, điều này càng thiết thực nếu các nàng quá bận rộn mà quên mất bước thoa kem dưỡng ẩm sau khi tắm. 

Mong là bài review sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay của nhà Beauty Buffet sẽ giúp các nàng bớt phân vân khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: sữa tắm trắng da Thái Lan nào tốt nhất. Các nàng hãy khéo léo kết hợp với các sản phẩm làm đẹp khác như: tẩy tế bào chết, sữa dưỡng thể để làn da body được yêu thương và chăm sóc toàn diện nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top