• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Review sữa dưỡng thể ban đêm cho da khô Hokkaido Milk - Made In Nature

Phủ sóng tại thị trường Việt Nam trong thời gian dài, thương hiệu Made In Nature của nhà Beauty Buffet từ Thái Lan đang từng bước khẳng định vị trí trên thị trường. Nổi tiếng với dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu gồm sữa rửa mặt, sữa tắm và sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất

Đặc biệt dưỡng thể cho da khô Hokkaido Milk Made In Nature được khá nhiều khách hàng yêu thích bởi đặt tính cấp ẩm hoàn hảo, giúp làm sáng da và dung tích siêu to, siêu tiết kiệm. Cùng khám phá xem dưỡng thể có tốt như lời đồn không nhé !

1. Đôi nét về thương hiệu Made In Nature

Nếu bạn đã khá quen thuộc với thương hiệu mỹ phẩm Beauty Buffet Thái Lan. Thì Made In Nature là một thương hiệu con của nhà Beauty Buffet.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các sản phẩm Made In Nature đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên phù hợp và an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Bao bì cũng thân thiện với môi trường có thể tái chế được và Made In Nature cũng cam kết không test sản phẩm trên động vật.

Một số sản phẩm của Made In Nature khá được yêu thích như là: dòng sản phẩm từ sữa bò Hokkaido Milk, dòng sản phẩm từ sữa dê Goat Milk cùng các sản phẩm dòng Collagen & Q10 với đa dạng các sản phẩm sữa rửa mặt, sữa tắm, dưỡng thể, mặt nạ, xịt khoáng...

2. Điểm nổi trội của Dưỡng thể cho da khô Hokkaido Milk

Sản phẩm nổi tiếng khi được chiết xuất từ Protein sữa bò vùng Hokkaido Nhật Bản, tại sao thành phần này tốt đến vậy?

Mọi người cũng biết “xứ sở Phù Tang” sở hữu thiên đường bò sữa Hokkaido với quy mô chăn nuôi và sản xuất khổng lồ. Đế chế bò sữa Hokkaido được chăn thả tự do và hoang dã trên những thảo nguyên xanh cỏ bạt ngàn, khí hậu ôn đới hài hòa, nơi đây trở thành môi trường lý tưởng để đàn bò phát triển một cách tốt nhất. 

Được chắt lọc thành Protein sữa với khả năng thẩm thấu cực nhanh, dưỡng ẩm và dưỡng trắng an toàn, mà thành phần này được giới chuyên môn đánh giá cao là an toàn cho da nhạy cảm. Hương thơm sữa bò Hokkaido tinh khiết chứa đựng trong sản phẩm được đông đảo chị em yêu thích không nhưng đặc tính cấp ẩm hoàn hảo mà còn là sữa dưỡng thể thơm lâu vấn vương hương thơm sữa bò trên da cực dễ chịu và thư giãn.

3. Thiết kế bao bì

Bao bì mang 2 màu trắng đen chủ đạo, đơn giản nhưng cũng vô cùng ấn tượng. 

Thiết kế dạng vòi nhấn tiện lợi và chắc chắn, dễ bảo quản, dễ sử dụng, khi cần chỉ cần ấn nhẹ để lấy lượng sản phẩm vừa đủ.

Dưỡng thể cho da khô Hokkaido Made In Nature có 2 dung tích cho mọi người lựa chọn là 450ml và 700ml.

Trên thân chai có đầy đủ thông tin sản phẩm cả về tiếng Thái và tiếng Anh để người dùng có thể tìm hiểu. 

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng khi mua bạn nên quan sát trên thân chai sẽ có thêm tem chống hàng giả của Beauty Buffet và tem phụ bằng tiếng Việt có đầy đủ thông tin sản phẩm và được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH Sayam International là đơn vị độc quyền phân phối thương hiệu Beauty Buffet và Made In Nature tại Việt Nam. 

4. Review về dưỡng thể cho da khô Hokkaido Milk

Được chiết xuất từ Protein sữa bò Hokkaido có khả năng thẩm thấu cực nhanh mà không gây bết dính, không lo ngại ngay cả những ngày hè đổ mồ hôi. Thành phần này không những giúp cấp ẩm chuyên sâu mà còn duy trì làn da trắng sáng tự nhiên. Dưỡng thể thơm lâu với hương sữa bò lưu lại trên da trong thời gian dài, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu.

Bổ sung Vitamin B3 tạo ra lớp màng khóa ẩm, ngăn ngừa mất nước và duy trì độ ẩm cho da. Cải thiện cấu trúc bề mặt da, giúp da luôn ẩm mịn, mềm mại và tươi trẻ, giảm thiểu tình trạng cháy nắng và giúp da sáng dần đều.

Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể giảm thiểu tác động từ tia UV lên da, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, hạn chế tích tụ hắc sắc tố. Vì vậy đây là dưỡng thể ban đêm và ban ngày đều có thể sử dụng mà không sợ da bị ăn nắng.

5. Dưỡng thể Hokkaido Made In Nature có tốt không?

Là dòng dưỡng thể cho da khô phù hợp cho những bạn đang sống tại khu vực hanh khô, da thường xuyên bị khô căng, bong tróc, dễ khiến da lão hóa sớm. Sử dụng mỗi ngày sẽ cảm thấy da ẩm mịn tức thì và dưỡng thể thơm lâu, mùi hương vương trên da dễ chịu, khi chạm vào thấy da khá mềm mịn.

Bảng thành phần thiên nhiên dịu nhẹ được tin dùng và sản phẩm này không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Bảng thành phần của dưỡng thể Hokkaido có chứa lượng dầu khoáng được chứng nhận và có nồng độ hợp lý, hoàn toàn an toàn cho da. Vì vậy các nàng cứ yên tâm sử dụng mà không lo ngại lông mọc nhanh hay gây mụn đâu nhé.

Đây là sữa dưỡng thể ban đêm và ban ngày đều có thể sử dụng vì cấp ẩm hiệu quả, không lo sợ da bị bong tróc hay khô ráp trước các tác động từ môi trường

Ưu điểm:

- Dưỡng ẩm hiệu quả, làm mềm da tức thì

- Hạn chế da bong tróc, khô căng do tác động từ môi trường

- Bảng thành phần thiên nhiên an toàn, phù hợp sử dụng cho cả da nhạy cảm

- Đa dạng dung tích để lựa chọn 450ml và 700ml, giá thành khá rẻ phù hợp cho nhiều đối tượng

- Dưỡng thể thơm lâu, lưu lại hương thơm sữa bò trên da trong thời gian dài

Nhược điểm:

Dưỡng thể không dưỡng trắng tức thì, nếu muốn dưỡng trắng phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài.

Lưu ý khi sử dụng:

Để sữa dưỡng thể ban đêm trắng da hoạt động một cách tốt nhất bạn nên kết hợp tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần nhé.

Nếu sử dụng vào ban ngày thì nên thoa một lớp kem chống nắng toàn thân để bảo vệ làn da toàn diện hơn.

Sử dụng ban đêm sẽ hiệu quả khi cơ thể ít tiết mồ hôi và giữ dưỡng thể thơm lâu hơn.

>>> BẬT MÍ QUY TRÌNH CHĂM SÓC BODY TRẮNG MỊN

6. Thay đổi bao bì sản phẩm chai dưỡng thể cho da khô Hokkaido Milk

Trước đầy chai dưỡng thể Hokkaido Milk dung tích 700ml có thương hiệu là Girly Girl từ năm 2020 hãng đã đổi bao bì chai này thành thương hiệu Made In Nature cho đồng nhất với phiên bản nhỏ 450ml và định hướng tập trung phát triển mạnh thương hiệu Made In Nature. 

Hãng chỉ thay đổi bao bì, còn lại thành phần và chất lượng vẫn không đổi nên những cô nàng trước đây đã sử dụng và yêu thích sản phẩm này thì vẫn cứ yên tâm nhé!

7. Nên mua dưỡng thể cho da  khô Hokkaido Milk Made In Nature ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng ở Fanpage, Website chính thức của Beauty Buffet Việt Nam, tại các cửa hàng chính hãng của Beauty Buffet hoặc các gian hàng chính hãng của Beauty Buffet trên các sàn TMĐT Shopee, Tiki, Lazada... và một số cửa hàng đối tác, đại lý, nhà phân phối của Beauty Buffet trên toàn quốc.

Giá thành: 179.000vnd chai 350ml | 269.000vnd chai 700ml

Để sở hữu làn da ẩm mượt,săn chắc, hạn chế dấu hiệu lão hóa sớm thì cần tìm cho bản thân một chai dưỡng thể cho da khô phù hợp. Chai dưỡng thể cho da khô này có đáp ứng hết mong đợi của bạn. Cho Beauty Buffet biết cảm nhận của bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top