• Mua sắm thả ga, chẳng lo phí ship! (Freeship 0Đ ĐH HCM từ 299K, ĐH tỉnh từ 499K)

Review Dưỡng Thể Trắng Da Beauty Buffet Scentio Double Milk Triple White 250ml

Bạn có thường xuyên sử dụng sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất? Thông thường là khá hiếm, một phần vì lười biếng, một phần vì cảm thấy khó chịu khi lớp kem dưỡng lưu lại trên da, bám vào quần áo cũng như ga giường.

Được xem như vị cứu tinh cho làn da thâm sạm và khô ráp “Sữa dưỡng thể trắng da Double Milk Triple White” luôn được các phái đẹp lựa chọn như một sản phẩm chăm sóc da toàn diện, cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên.

Là thương hiệu với chuỗi cửa hàng hàng đầu Thái Lan, Beauty Buffet đã phần nào khẳng định được vị thế và chiếm được sự tin tưởng nhất định của một bộ phận khách hàng. Là một thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan nên ắt hẳn những bạn chưa sử dụng bao giờ và muốn sử dụng sản phẩm lần đầu cũng yên tâm vì đây là một thương hiệu uy tín.

1. Review dưỡng thể trắng da Scentio Double Milk Triple White

An toàn tuyệt đối, mang đến những trải nghiệm tốt là những điều Beauty Buffet mong muốn đem lại cho tất cả các khách hàng

1.1 Thương hiệu Scentio Double Milk Triple White

Trong tất cả sản phẩm thuộc dòng Scentio có thêm dòng Double Milk, đây là dòng thuộc về dưỡng trắng cao cấp nhất. Phù hợp với những bạn có làn da thâm sạm và đang muốn tìm kiếm một giải pháp có thể cải thiện làn da của mình.

Các sản phẩm từ dòng này đều thiên về công dụng 2 trong 1 vừa dưỡng trắng vừa dưỡng ẩm. Quá trình làm trắng da không phải là hiện tượng bào mòn mà là bổ sung dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong.

Ngay cả tên gọi cũng thể hiện được bản chất của sản phẩm với gấp đôi hàm lượng sữa bò và dưỡng trắng gấp 3 lần, các sản phẩm của Beauty Buffet được nghiên cứu và độ an toàn và phù hợp cho mọi loại da.

1.2 Thiết kế bao bì và giá cả

Chai dưỡng thể màu trắng kèm hộp carton. Bên ngoài màu hồng có in đầy đủ thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng và tem chống hàng giả. Có nhiều cách để kiểm tra hàng thật của Beauty Buffet, mọi người có thể tham khảo tại đây Cách phân biệt hàng thật và giả Beauty Buffet.

Vỏ hộp màu hồng bắt mắt, chai nhựa cứng bên trong, có thiết kế vòi bơm tiện lợi, dễ dàng lấy kem mà không lo chảy đổ ra ngoài, khá là tiện lợi để bảo quản.

Giá thành:

Hiện tại giá bán sản phẩm niêm yết đang bán tại trang web chính thức của Beauty Buffet Việt Nam là 269k cho 1 chai dưỡng thể 250ml. 

Với một chai như thế này thì bạn sử dụng cho cơ thể khoảng tầm 3 tháng là sẽ hết chai. Giá khá rẻ cho 1 chai dưỡng thể sử dụng lâu, an toàn và có lợi cho da.

1.3 Thành phần nổi bật

Công thức gấp đôi hàm lượng Protein sữa thủy phân dễ dàng thấm sâu vào bên trong nuôi dưỡng làn da, giúp làm trắng sáng làn da đen sạm, đồng thời cân bằng độ ẩm giúp da giúp duy trì được độ săn chắc, đàn hồi và căng mịn hơn.

Bổ sung Alpha-Arbutin là một chất làm trắng được ứng dụng khá nhiều trong làm đẹp, giúp da tăng sắc tố, hạn chế tác động và giảm tình trạng sạm da khi tiếp xúc với tia UV đồng thời làm đều màu da, khắc phục các hắc sắc tố tích tụ trên da.

Chứa Glutathione được xem là bậc thầy của các chất chống oxy hóa, giúp làm mờ các hắc sắc tố và vết thâm, cho làn da trắng mịn tự nhiên. 

1.4 Kết cấu sản phẩm

Dưỡng thể có dạng kem không đặc quá, mùi hương sữa bò dịu nhẹ lưu lại trên da vô cùng thư giãn và dễ chịu, sản phẩm thấm khá nhanh nên không rít rát ngay da, tiện lợi cho những bạn muốn dưỡng da mà không tốn quá nhiều thời gian và cũng không cần tắm lại với nước.

2. Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm

Sản phẩm có màu trắng đục, chỉ cầu mở nắp là nghe mùi hương sữa bò đặc trưng, không quá nồng, nên những bạn không thích sử dụng sản phẩm có mùi hương thì em này cũng khá phù hợp.

Ngoài bước sử dụng sữa tắm thì sử dụng thêm em này mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc mỗi sáng cũng khá là tốt để dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày.

2.1 Ưu điểm

- Ưu điểm của lotion này là thấm hút khá nhanh, không chảy nước cũng không bết dính ra da khi sử dụng.

- Làn da đen sạm có cải thiện đáng kể, làm mờ vết thâm sạm trên da, làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sản phẩm làm trắng da tức thì, đây chính xác không phải thứ bạn cần. Thành thật mà nói, bạn không thể thần thánh hóa một sản phẩm nào đó có thể thay đổi làn da của bạn một cách kỳ diệu chỉ trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên nó đã rất tốt nhiệm vụ dưỡng trắng và dưỡng ẩm giúp da bạn trông sáng ra một cách tự nhiên và làn da khỏe mạnh hơn.

2.2 Nhược điểm

Không bật tone tức thì, thông thường khoảng tầm 2 tuần sẽ có hiệu quả tuy nhiên nâng tone da sáng tự nhiên chứ không phải dạng bào mòn.

3. Hướng dẫn sử dụng Dưỡng thể trắng da Double Milk Triple White

Bước 1: Sau khi tắm rửa sạch sẽ, lấy một lượng kem dưỡng thể vừa đủ cho vào lòng bàn tay.

Bước 2: Thoa nhẹ dưỡng thể lên toàn thân.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng khắp cơ thể, để dưỡng thể thẩm thấu sâu vào bên trong da, đặc biệt là ở khu vực khô ráp. 

Tần xuất: Sử dụng từ 1 - 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

3.1 Lưu ý khi sử dụng Double Milk Triple White

Nên duy trì sử dụng đều đặn hàng ngày mỗi sáng và tối sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng, ẩm mịn và rạng rỡ từng ngày. 

Có thể kết hợp sử dụng thêm Sữa tắm trắng da Scentio Double Milk Triple White và Tẩy tế bào da chết Double Milk Triple White để tẩy sạch tế bào da chết và thông thoáng lỗ chân lông, để lotion dễ dàng nuôi dưỡng làn da hơn. 

Tuy nhiên Beauty Buffet không khuyến khích các bạn đang bị viêm lỗ chân lông sử dụng sản phẩm.

Dưỡng trắng là một quá trình tốn kém khá nhiều thời gian và tiền bạc chứ không phải là một vấn đề đơn giản. Nó đang trở thành mối bận tâm của nhiều người, đặc biệt là khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam còn khó khăn hơn nhiều trong việc nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

>>> Tham khảo: Review Sữa Dưỡng thể dưỡng trắng phục hồi chuyên sâu Scentio Vitamin C

Dù là bất cứ vị trí nào thì làn da cũng cần được chăm sóc tốt, khuyết điểm trên da khiến bạn mất tự tin, nếu bạn không biết cách chăm sóc làn da đúng cách rất dễ khiến cho làn da trở nên nhăn nheo, khô ráp.

Một liệu pháp chăm sóc da toàn diện với lotion trắng da luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn vừa được nuôi dưỡng, vừa được chăm sóc, vừa được tăng cường. Hãy để Dưỡng thể trắng da Scentio Double Milk Triple White giúp bạn chạm được giấc mơ sở hữu làn da trắng sáng và an toàn.

3.2 Review của khách hàng đã sử dụng

Sản phẩm của Beauty Buffet hiện tại có nhiều rất nhiều hàng giả và hàng nhái trên thị trường, nên mua hàng mọi người đừng quên lựa chọn nơi uy tín uy tín để mua hàng.

4. Cách mua hàng Beauty Buffet chính hãng tại Việt Nam

Hiện tại thương hiệu Beauty Buffet đã chính thức có mặt tại Việt Nam do công ty TNHH SAYAM INTERNATIONAL phân phối độc quyền trên thị trường. Trên mỗi sản phẩm đều có 3 tem, 1 tem điện tử Thái Lan, 1 tem chống hàng giả và 1 tem phụ Tiếng Việt. 

Ngoài ra mọi người có thể lựa chọn mua hàng ở các kênh thương mại điện tử do Beauty Buffet Việt Nam phân phối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/Zalo: 0911 480 110
Website: Beautybuffet.com.vn
Email: saleonline@sayaminter.com.vn
Văn phòng đại diện: Công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền SAYAM INTERNATIONAL
Địa chỉ: Lầu 6, 614 -618  Đường 3/2 Phường 14, Quận 10, TPHCM

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
. back to top